Kem Dưỡng Piiurb After Spot Oint Cream Tái Tạo Làn Da Sau Mụn

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Khi có mụn, tìm cách loại bỏ mụn không phải là việc duy nhất mà bạn cần làm. Đi kèm theo đó chính là việc chăm sóc da sau mụn làm sao để phục hồi da mặt tổn thương nhanh chóng và đúng cách. Không ít bạn gái xem nhẹ giai đoạn phục hồi này mà không biết nó sẽ ảnh hưởng không ít đến sức khỏe làn da sau này.

Tại sao nên phục hồi da sau mụn

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695781829-qgx.jpg

Khi có mụn, đó là dấu hiệu cho thấy da đang bị viêm nhiễm. Và khi hết mụn, nếu không có những bước hỗ trợ tế bào da mới hình thành để khôi phục bề mặt da thì vùng da bị mụn có thể không được mịn màng hay đồng màu như trước đó. Thông thường thâm mụn là điều dễ thấy nhất - đây được gọi là chứng tăng sắc tố sau viêm.

 

Có cho mình thói quen chăm sóc da đúng cách sau mụn là điều quan trọng, không chỉ hỗ trợ da nhanh khoẻ trở lại mà còn giúp da ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn trở lại.

Các vấn đề về da thường gặp sau mụn

Thâm và sẹo mụn

Sẹo và thâm mụn thường đi cùng nhau sau khi nhân mụn đã được lấy ra. Sẹo mụn hình thành do sự tổn thương ở sâu trong các mô da, trong khi đó thâm mụn là tổn thương ở bề mặt da. Nếu để tự nhiên, thâm mụn có thể cần từ 3 tháng tới 2 năm để biến mất hoàn toàn trong khi sẹo mụn lại chỉ có thể mờ dần đi chứ khó mà khắc phục 100%. Tuy nhiên có những phương pháp chăm sóc và điều trị sẽ giúp bạn đẩy nhanh thời gian và hiệu quả loại bỏ thâm - sẹo mụn.

Đóng vảy mụn

Đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể nhằm ngăn ngừa mất máu và chữa lành vết thương trên da khi mụn bị vỡ - khi vỡ do nặn, chỗ đầu mụn có thể bị chảy máu nhẹ. Ngoài tác dụng cầm máu, vảy mụn còn có vai trò như một hàng rào bảo vệ vùng da tổn thương khỏi các tác nhân xấu thâm nhập.

 

Tuy có ích trong việc bảo vệ da nhưng về mặt thẩm mỹ, vảy mụn gây ra nhiều khuyết điểm cho da.

 

Lỗ chân lông to

Khi các nốt mụn phát triển khiến diện tích chân lông tăng lên. Đối với những ai hay có thói quen nặn mụn thì tình trạng lỗ chân lông to càng dễ xảy ra. Lỗ chân lông to không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn dễ dẫn đến tình trạng mụn tái phát.

 

Giới thiệu kem làm dịu tái tạo da sau mụn PIIURB After Spot Oint Cream

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695781888-kzu.jpg

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: PIIURB

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 15ml  

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa nhỏ màu trắng và xanh lá

Texture: chất kem đặc màu trắng sữa, chứa dầu

Đặc điểm: Thuộc loại dược mỹ phẩm

Đôi nét về thương hiệu PIIURB

PIIURB là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, trực thuộc ICURE - công ty  sở hữu các công nghệ độc quyền được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm định nghiêm ngặt nhằm đưa các thành phần thuốc vào da.

PIIURB sử dụng công thức từ công ty 70 năm tuổi chuyên nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Pháp với cam kết sử dụng các thành phần tự nhiên và không gây hại cho da, giúp cải thiện sức khỏe, làm đẹp cho da một cách tự nhiên và hiệu quả. Các sản phẩm của PIIURB được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, đồng thời giải quyết các vấn đề khác nhau của da, bao gồm mụn, lão hóa, khô da, da nhạy cảm và nhiều vấn đề khác.

Thành phần và công dụng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695781952-aii.png

  • Niacinamide, Madecassoside => Đều màu, Sáng da

  • Panthenol => Giữ ẩm

  • 0.5% Beta-Sitosterol => hạn chế các vi khuẩn trên da gây mụn 

Sản phẩm sở hữu 0.5% Beta-Sitosterol - một thành phần Phytosterol có nguồn gốc từ thực vật với kết cấu tương tự như cholesterol có trong da. Cholesterol đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, khi được áp dụng trực tiếp lên da, nó có thể dẫn đến viêm và mụn trứng cá. Ngược lại, Phytosterol là chất được da dung nạp rất tốt, đồng thời còn có khả năng bắt chước chức năng của cholesterol. Hơn nữa, Phytosterol còn thể hiện một tác dụng chống viêm mạnh mẽ nhờ kích thích sản sinh collagen và axit hyaluronic. Với thành phần này, sản phẩm đem đến công dụng giảm mụn cực kỳ hiệu quả.

Làn da sau khi sử dụng các phương pháp làm sạch mụn sẽ trở nên nhạy cảm hơn do hàng rào bảo vệ da đang bị tổn thương, dẫn đến lượng nước bay hơi khỏi da cao hơn so với lúc bình thường. Vì vậy, sản phẩm cũng bổ sung thêm  Panthenol - thành phần hỗ trợ tăng cường khả năng giữ ẩm, từ đó cải thiện hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn nhằm giữ da căng mọng nước suốt thời gian dài.

Sau khi được làm sạch mụn, làn da có thể trở nên xỉn màu và xuất hiện các vết thâm. PIIURB After Spot Oint Cream giúp làn da giải quyết hai vấn đề này với Niacinamide, Madecassoside - hai thành phần giúp làm sáng da, đều màu da một cách hiệu quả. Đồng thời, hai thành phần này giúp chống oxy hóa nhằm bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại cho da được hình thành do tiếp xúc với các yếu tố môi trường như tia UV và ô nhiễm.

Hướng dẫn sử dụng

Rửa sạch mặt và lau khô, sau đó bôi một lớp gel  mỏng lên vùng da sau mụn. Chỉ bôi ngoài da, tránh tiếp xúc với mắt miệng và môi.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. 

Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào  PIIURB OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #PIIURB #AfterSpotOintCream #myphamhanquoc #kemduong #phuchoi #shopeesale #sale



Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 909
Mã số : 17269987
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn