2An Moisture Soothing Cica-Care Cream Kem Dưỡng Ẩm Sáng Da

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Kem dưỡng trắng da là một sản phẩm quan trọng trong chu trình dưỡng da mỗi ngày của chúng ta. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng da khác nhau. Tùy theo loại da, mục đích sử dụng các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. 

Kem dưỡng ẩm 2aN Moisture Soothing Cica - Care Cream, rất quan trọng. Kem dưỡng này sở hữu một công thức nhẹ nhàng, giúp tạo cảm giác thoải mái và ngay lập tức giảm căng thẳng cho da, nhờ vào sự hiện diện của chiết xuất rau má.

Kem dưỡng ẩm làm sáng da là gì?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695873090-kau.jpg

Kem dưỡng ẩm làm sáng da là sản phẩm không thể thiếu trong mọi quy trình dưỡng da bởi vì nó sẽ giúp “khóa lại” toàn bộ những bước chăm sóc da đã thực hiện trước đó như mặt nạ, serum dưỡng ẩm,.. và giúp kem phát huy tối đa hiệu quả trên da.

Dưỡng ẩm làm sáng da cũng là kem dưỡng ẩm nhưng được “tích hợp” và tập trung nhiều hơn vào khả năng dưỡng trắng, làm sáng da. Với sản phẩm này thì làn da của bạn sẽ được cải thiện tone da, đều màu hơn, trắng sáng hơn, thậm chí một số loại kem còn giúp làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang. Từ đó, đem đến cho bạn làn da hoàn hảo, rạng rỡ, trẻ trung nhất.

Tiêu chí chọn kem dưỡng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695873131-zok.jpg

Sáng da – đều màu

Đây là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi bạn chọn kem dưỡng ẩm làm sáng da. Những sản phẩm chất lượng thì đương nhiên không thể làm trắng da ngay tức thì như những loại kem trộn không rõ nguồn gốc trên thị trường. Mà làn da của bạn sẽ được dưỡng trắng dần lên theo thời gian với sự kiên trì, chăm chỉ sử dụng.

Cung cấp độ ẩm và cân bằng pH:

Khóa ẩm và cân bằng pH là nhiệm vụ cơ bản nhất của một loại kem dưỡng ẩm. Sẽ rất “vất vả” cho bạn nếu sản phẩm bạn đang dùng không hề có chức năng này. Khi đó bạn sẽ phải sử dụng thêm một sản phẩm khác gây mất thời gian và công sức. Do đó, một loại kem dưỡng ẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt vừa duy trì một làn da trắng sáng cũng rất quan trọng.

Nuôi dưỡng da

Đối với một làn da thì bề mặt đẹp, trắng sáng là yếu tố được nhiều chị em chú ý. Tuy nhiên, quan trọng hơn là làn da cũng cần được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Có như vậy thì kết quả mới được duy trì lâu dài và làn da mới thực sự khỏe mạnh. Tốt nhất, bạn nên chọn những loại kem dưỡng ẩm làm sáng da có chứa thành phần hoặc được sản xuất từ công nghệ hiện đại có khả năng thẩm thấu sâu vào da.

Ngăn ngừa lão hóa 

Đây là một trong những tiêu chí song hành với khả năng dưỡng ẩm mà bạn cần chú ý. Khi bước vào tuổi 25 trở đi, làn da bắt đầu lão hóa và biểu hiện rõ nhất trên khuôn mặt như nếp nhăn, vết chân chim, lỗ chân lông to, da không đều màu… Bên cạnh sử dụng sản phẩm chống lão hóa chuyên biệt thì khi sử dụng một loại kem dưỡng ẩm có thêm khả năng chống lão hóa sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa, “níu kéo” tuổi thanh xuân hiệu quả hơn.

Giới thiệu sản phẩm 2aN Moisture Soothing Cica-Care Cream

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695873163-lao.jpg

2aN Moisture Soothing Cica-Care Cream là kem dưỡng ẩm cấp ẩm sâu từ bên trong với chất kem tươi mát, mỏng nhẹ đem lại sự thoải mái trên da đồng thời làm sáng da và ngăn ngừa sự lão hóa cho da.

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thương hiệu: 2aN 

Trọng lượng: 60ml 

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất 

2aN Moisture Soothing Cica-Care Cream là kem dưỡng ẩm cấp ẩm sâu từ bên trong với chất kem tươi mát, mỏng nhẹ đem lại sự thoải mái trên da đồng thời làm sáng da và ngăn ngừa sự lão hóa cho da.

Thành phần và công dụng sản phẩm

Sử dụng các thành phần an toàn đạt tiêu chuẩn EWG.

Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và đem lại sự mềm mịn cho da. Bảo vệ lớp màng cho da từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.

Tinh dầu cúc vạn diệp, chiết xuất là Holly làm dịu, bảo vệ da thô ráp

Dầu lá hương thảo giúp dưỡng trắng da một cách hồng hào, tự nhiên.

Công dụng chính của sản phẩm

Cấp ẩm sâu cho da sau khi làm sạch hoặc khi da có cảm giác khô. 

Tạo hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa khô da.

Làm dịu da nhanh chóng, chất kem mát khiến da được thư giãn.

Hỗ trợ cải thiện làm đều màu da, làm trắng và giúp làn da luôn trẻ khỏe.

Giúp da luôn mịn màng, tươi sáng, luôn đủ ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da.

Thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính. 

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào 2aN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #2aN #MoistureSoothingCicaCareCream #myphamhanquoc #kemduong #duongam #shopeesale #sale 








Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 909
Mã số : 17271360
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn