Cách Dưỡng Da Sạch Sâu Với Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Dr. Pepti

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Trong một quy trình chăm sóc da, việc làm sạch da bằng sữa rửa mặt là bước cơ bản và không thể thiếu mỗi ngày. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều dạng sữa rửa mặt khác nhau với những ưu nhược điểm phù hợp với từng nhóm da và từng mục đích sử dụng. Nhưng phổ biến nhất vẫn là sữa rửa mặt dạng gel và dạng kem. Cùng chọn sữa rửa mặt dạng gel DR. PEPTI phù hợp với tình trạng da bởi ưu điểm thoải mái, dịu nhẹ và khả năng làm sạch sâu tối đa nha.


 

Sữa rửa mặt dạng gel là gì?

Vậy định nghĩa về sữa rửa mặt dạng gel là gì? Sữa rửa mặt dạng gel là loại sữa rửa mặt dạng dung dịch keo đặc, có độ nhớt của một chất lỏng và không chứa nhiều dầu. Khi sử dụng sẽ không tạo bọt hoặc rất ít bọt so với sữa rửa mặt thông thường và thành phần chính của sữa rửa mặt dạng gel chủ yếu là nước.

Khả năng làm sạch của sữa rửa mặt dạng gel sẽ không cao như các loại sữa rửa mặt tạo bọt khác. Tuy nhiên, nó giúp bạn nhẹ nhàng lấy các lớp bụi bẩn tồn đọng mà không làm mất độ ẩm tự nhiên của da.

 

Công dụng của sữa rửa mặt dạng gel

Sữa rửa mặt dạng gel ưu ái cho àn da dầu mụn. Cũng giống như những loại sữa rửa mặt khác nó có khả năng làm sạch sâu. Ngoài ra một loại sữa rửa mặt dạng gel tốt sẽ có một số công dụng sau:

Dịu nhẹ cho da: Thành phần gel rửa mặt chứa các dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất dịu nhẹ với làn da, cung cấp tốt các chất dinh dưỡng và hồi phục làn da bị tổn thương. Ngoài ra gel rửa mặt còn có khả năng thu hẹp lỗ chân lông và kiểm soát hiệu quả bã nhờn trên da.

Hỗ trợ trị mụn hiệu quả: Da được loại bỏ những bụi bẩn và bã nhờn, từ đó lỗ chân lông được thông thoáng hơn, hạn chế hình thành mụn, ngăn chặn được tình trạng viêm nhiễm da. Nguồn dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ bổ sung được lượng chất ẩm cần thiết cho da.

Giúp da trắng sáng, mềm mịn: Những dưỡng chất có trong gel rửa mặt ngoài tác dụng làm sạch cho da còn có khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Cơ chế thẩm thấu nhanh giúp da luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da trắng sáng, mềm mịn hơn.

Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Tạo Bọt Làm Sạch Sâu 200ml DR. PEPTI Centella Pure Gel Cleanser



Đôi nét về sản phẩm

DR. PEPTI Centella Pure Gel Cleanser là một gel rửa mặt tuyệt vời dành cho chăm sóc da hàng ngày. Với công thức lành tính và dịu nhẹ, gel này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Khả năng tạo bọt xốp mềm mại không chỉ làm sạch da mà còn giữ độ ẩm tự nhiên. BHA nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết và làm sạch sâu lỗ chân lông. Với độ pH 5.5, sản phẩm đảm bảo da được làm sạch tốt mà không mất đi độ ẩm. Đồng thời, gel còn tăng cường tái tạo collagen và elastin, giúp da sáng hơn và đều màu. Sau khi sử dụng, da trở nên mềm mịn, ẩm mượt và rạng rỡ. DR. PEPTI Centella Pure Gel Cleanser là lựa chọn hoàn hảo để làm sạch da nhẹ nhàng và mang lại lợi ích to lớn cho làn da.

 

Thành phần chính


Chiết xuất rau má có khả năng kháng viêm, giảm sưng và làm dịu làn da mụn, da bị kích ứng, giúp làm sạch da mà vẫn giữ được độ ẩm và độ mềm mại trên da, giúp làm chậm các quá trình lão hóa và cấp ẩm toàn diện cho da, có khả năng tái tạo tế bào và giúp làm mờ thâm mụn cho da sáng, đều màu và mịn màng hơn.

Palmitoyl Tripeptide-5 có khả năng xâm nhập vào lớp biểu bì và sâu vào lớp hạ bì, giúp kích thích sản sinh collagen và hỗ trợ nuôi dưỡng các mô khỏe mạnh, giúp củng cố độ săn chắc của da và ngăn ngừa lão hóa.

Salicylic Acid (BHA) có khả năng thấm sâu vào các lỗ chân lông có chứa bã nhờn và loại bỏ bã nhờn một cách sạch sẽ, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp giảm mụn, làm mờ thâm mụn và ngăn chặn mụn xuất hiện.


Copper Tripeptide-1 có tác dụng giúp kích thích phá vỡ sợi collagen bị hư tổn hay có kích thước quá lớn trong mô sẹo và tăng cường sản xuất collagen khỏe mạnh sau đó, có tính kháng viêm và chống oxy hóa tốt, kích thích hoạt động của enzyme Superoxide Dismutase và ngăn ngừa phóng thích các tác nhân gây oxy hóa, hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi, màu da, độ săn chắc và giảm nếp nhăn cũng như đường nhăn mịn.

Biotin giúp hạn chế mất nước trên da và ngăn chặn tổn hại của tia UV đến làn da, giúp da căng bóng hơn.

 

Công Dụng Nổi Bật


Làm sạch sâu từ bên trong những bụi bẩn, bã nhờn trên da.

Làm dịu, phục hồi làn da tổn thương do mụn, sạm và nám.

Hỗ trợ tái tạo cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng, căng bóng.

Ngăn ngừa và điều tiết triệt để vấn đề dầu nhờn trên khuôn mặt.

Tăng cường khả năng tái tạo collagen và elastin tự nhiên, ức chế hắc tố melanin trong cơ thể, giúp da trở nên sáng hơn.

Dưỡng ẩm sâu mà không gây khô, kích ứng da.

 

Hướng Dẫn Sử Dụng

Lấy một lượng Sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, tạo xà phòng, thoa đều lên mặt (hoặc thoa lên mặt rồi tạo bọt sau), và massage trong 2-3 phút rồi rửa sạch bằng nước.

Sử dụng kết hợp với các sản phẩm cùng dòng Centella để đem lại hiệu quả cao nhất.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR. PEPTI OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaPureGelCleanser #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17427508
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn