Tìm Hiểu Nước Dưỡng Da Cấp Ẩm, Chống Lão Hóa Hanskin

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Essence là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Essence là một loại sản phẩm dưỡng da có chức năng cung cấp dưỡng chất, độ ẩm và các thành phần chăm sóc da quan trọng khác cho làn da. Nó thường có dạng lỏng, nhẹ nhàng và thẩm thấu nhanh vào da.

HANSKIN Soohan Houttuynia First Essence là một sản phẩm dưỡng da độc đáo nổi bật với hàm lượng chiết xuất rau diếp cá cao nhất (97.5%). Với sự kết hợp độc đáo của các thành phần chất lượng. HANSKIN Soohan Houttuynia First Essence không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cho da một cách hiệu quả, mà còn làm việc mạnh mẽ để ngăn chặn dấu hiệu lão hóa. Cùng tìm hiểu chi tiết thông tin sản phẩm qua bài viết sau!


 

Đôi nét về thương hiệu HANSKIN

HANSKIN được thành lập từ năm 2004, thuộc tập đoàn Celltrion Skincure - tập đoàn dược mỹ phẩm chuyên giải quyết các vấn đề về da bằng công nghệ sinh học. Vì vậy, các sản phẩm của hãng đều là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả đến tay người tiêu dùng

HANSKIN là một hãng mỹ phẩm rất quen thuộc đối với hầu hết người Hàn Quốc, nổi tiếng từ khi đi đầu trong việc sáng chế, sản xuất BB cream và sau đó là các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao. Qua nhiều năm phát triển không ngừng, đến nay hãng đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp khi mọi dòng sản phẩm đưa ra thị trường đều được đánh giá cao và ưa chuộng trên các website uy tín tại Hàn.

Công dụng của rau má đối với làn da

Cung cấp độ ẩm: Rau má chứa nhiều nước và các dưỡng chất quan trọng, giúp cung cấp độ ẩm cho da. Việc duy trì độ ẩm là yếu tố quan trọng để da luôn mềm mịn và không bị khô ráp.

Chống vi khuẩn và viêm nhiễm: Rau má có khả năng kháng vi khuẩn và kháng viêm, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn và các tình trạng viêm nhiễm khác trên da.

Làm dịu da: Thành phần chất chống viêm trong rau má giúp làm dịu da, giảm ngứa và đỏ do các tác động từ môi trường hay tác nhân gây kích ứng.

Tăng cường sức kháng của da: Rau má chứa nhiều chất chống oxi hóa và vitamin C, giúp tăng cường sức kháng tự nhiên của da trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

Giảm tình trạng mụn và vết thâm: Khả năng kháng viêm và kháng vi khuẩn của rau má có thể giúp kiểm soát mụn và giảm thiểu vết thâm sau mụn.

Kích thích tăng sinh collagen: Rau má chứa nhiều chất chống oxy hóa và các yếu tố thúc đẩy tăng sinh collagen, giúp da duy trì độ đàn hồi và trẻ trung.

Làm sáng da và giảm tình trạng sạm nám: Rau má có khả năng làm sáng da, giúp giảm tình trạng sạm nám và tạo nên làn da sáng hơn.

Làm mát và giảm sưng: Rau má còn có tác dụng làm mát da và giảm sưng, đặc biệt là sau những ngày da bị kích ứng.

HANSKIN Soohan Houttuynia First Essence nổi bật với hàm lượng chiết xuất rau diếp cá cao nhất (97.5%)


Sản phẩm Essence thuộc dòng Soonhan Houttuynia của HANSKIN nổi bật với hàm lượng chiết xuất rau diếp cá cao nhất (97.5%), giúp khả năng làm dịu kích ứng được tối ưu nhất so với các sản phẩm cùng dòng.

Kết hợp với chất essence lỏng giúp sản phẩm thấm nhanh vào da, Soonhan Houttuynia First Essence có khả năng làm mềm và dịu da, giảm mẩn đỏ,... gần như tức thì và rõ rệt.

HANSKIN Soonhan Houttuynia - Dưỡng ẩm, chống lão hóa


HANSKIN Soonhan Houttuynia là dòng sản phẩm chứa hàm lượng chiết xuất từ rau diếp cá (Soonhan Houttuynia) rất cao với công dụng làm dịu các kích ứng da được tối ưu, từ đó bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng từ môi trường bên ngoài. Kết hợp với chiết xuất từ lúa mì cũng có công dụng làm dịu da, nhưng có thêm khả năng chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, sản phẩm đem lại khả năng làm dịu tối ưu và khả năng bảo vệ da hiệu quả vượt trội.

Thành phần rau diếp cá kết hợp với các thành phần có khả năng cấp ẩm cao khác của dòng Soonhan Houttuynia như Butylene Glycol, 1,2-hexanediol,... giúp khả năng cấp ẩm, giữ ẩm được nâng cao, đem lại một làn da căng bóng khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Ngoài khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da, dòng sản phẩm còn có khả năng chống lão hóa với thành phần Niacinamide với khả năng làm chậm quá trình lão hóa da thông qua việc giảm các dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, da không đều màu, da sạm,.., trả lại vẻ tươi trẻ đầy sức sống cho làn da.

Hướng dẫn sử dụng


Sử dụng 2 lần/ngày sau bước rửa mặt.

Sử dụng kết hợp với các sản phẩm cùng dòng Soonhan Houttuynia để đem lại hiệu quả cao nhất.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Bảo quản trong tủ lạnh để có hiệu quả tốt và thời gian sử dụng lâu hơn

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #SoohanHouttuyniaFirstEssence #myphamhanquoc #duongda #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17442611
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn