Tinh Chất Dưỡng Da Benton Snail Bee High Content Essence - Đánh Thức Làn Da Tươi Trẻ

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tinh chất dưỡng da hiệu quả để cải thiện tình trạng da của mình? BENTON Snail Bee High Content Essence chứa 90% là nhầy ốc sên tác dụng chống oxy hóa, khi mụn sẹp không để lại sẹo, nó hoạt động như 1 enzyme cho da tạo hyaluroni… Hãy cùng khám phá về BENTON Snail Bee High Content Essence - một sản phẩm tinh chất dưỡng da đang được rất nhiều người tin dùng và yêu thích.


 

Tinh chất ốc sên và những điều cần biết

Tinh chất ốc sên là một phát minh đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da. Được chiết xuất từ dịch nhầy của ốc sên, sản phẩm này chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng như collagen, elastin, glycolic acid và hyaluronic acid. Những thành phần này có khả năng kích thích tái tạo tế bào da, làm mờ vết nhăn, tăng cường độ ẩm và làm dịu các vấn đề về da.

Một trong những lợi ích lớn nhất của tinh chất ốc sên là khả năng tái tạo da. Các thành phần trong sản phẩm có thể thâm nhập sâu vào da, kích thích quá trình sản xuất collagen và elastin, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn. Đồng thời, tinh chất ốc sên cũng giúp làm mờ các vết nhăn và nếp nhăn hiệu quả, mang lại làn da mịn màng và trẻ trung.

Khả năng làm dịu và giảm viêm là một trong những ưu điểm đáng kể khác của tinh chất ốc sên. Các thành phần chống vi khuẩn và kháng viêm tự nhiên trong tinh chất ốc sên giúp làm dịu các vấn đề da như mụn, viêm nhiễm và kích ứng. Sản phẩm này cũng có khả năng làm dịu da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các tác động môi trường gây hại khác.

Tinh chất ốc sên cũng rất hiệu quả trong việc cung cấp độ ẩm cho da. Hyaluronic acid và các thành phần khác trong sản phẩm giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da, ngăn chặn sự mất nước và giữ cho da luôn tươi mát và mềm mịn.

Sản phẩm tinh chất ốc sên thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Ngoài ra, những người có các vấn đề về da như vết thâm, sẹo, mụn, da khô, da mất độ đàn hồi cũng có thể tận hưởng lợi ích từ tinh chất ốc sên.

Giới thiệu Tinh Chất Ốc Sên BENTON Snail Bee High Content Essence


Snail Bee High Content Essence - Tinh chất dưỡng da chiết xuất từ nọc ong và chất nhầy từ ốc sên đang được đánh giá rất cao tại Hàn Quốc, cực kỳ phù hợp cho các bạn có làn da dầu, da mụn, da dễ dị ứng, không hài lòng về những vết thâm sau mụn và làn da thô ráp tuy nhiều dầu nhưng vẫn thiếu dưỡng ẩm. Snail Bee High Content Essence với thành phần chứa 90% là nhựa ốc sên- tác dụng chống oxy hóa, khi mụn xẹp không để lại sẹo, nó hoạt động như 1 enzyme cho da tạo hyaluronic acid giúp da không bị khô. EGF thiên nhiên (cũng là 1 hoạt chất làm lành da do bỏng hoặc vết thương, tăng tốc độ tái tạo tế bào, làm da căng và mịn…) và một số chất khác có thể làm thuyên giảm, ngừa mụn..

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BENTON

Dung tích: 100ml

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

Thành phần


Snail Bee High Content Essence có dạng gel không mùi, không màu, không quá đặc, rất dễ thấm vào da. Khi dùng lâu gel sẽ hơi sẫm màu một tí, sau khi mở nắp sử dụng các bạn nhớ chỉ dùng được trong 6 tháng nhé.

Với thành phần chứa 90% là nhựa ốc sên, sản phẩm giúp chống oxy hóa, khi mụn xẹp không để lại sẹo, dưỡng ẩm da giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

Tinh chất nọc ong giúp sản sinh collagen có thể bảo vệ lớp màng ngoài cùng của da và chống lão hóa da, cải thiện tone da.

Niacinamide là một dạng của Vitamin B3 giúp sáng da, giảm thâm mụn.

Ngoài ra, trên bao bì còn ghi các thành phần khác như: Snail Secretion Filtrate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Glycerin, Arbutin, Human Ogliopeptide-1, Bee Venom,…

Ưu điểm nổi bật


Sản phẩm này dùng được cho mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm và da chịu tổn thương.

Thay vì dùng nước, sản phẩm sử dụng nhớt ốc sên, nọc ong và EGF để làm sạch làn da thô ráp và bị tổn thương do nhiều căng thẳng và ô nhiễm môi trường của bạn.

Cộng với việc chăm sóc làn da tổn thương thì sản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm da và có chức năng cải thiện tone da.

Chất Arbutin và Adenosine trong sản phẩm giúp da bạn trắng hơn và không còn những vết nhăn.

Đúng như lời quảng cáo “dùng được cho mọi loại da” của Benton vì em ấy không chứa cồn, chất tạo mùi hay chất bảo quản hóa học.

Đặc biệt thành phần chính của sản phẩm là nhớt sên và nọc ong có thể chữa lành những tổn thương trên da, giúp kích thích sản sinh collagen, da sáng và mịn màng hơn.

Hướng dẫn sử dụng


Sau khi sử dụng TONER, bạn lấy một lượng bằng 1 hạt đậu nhỏ Tinh chất Snail Bee High Content Essence lên toàn bộ khuôn mặt, vỗ nhẹ vào da mặt để dưỡng chất thẩm thấu. Bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể vào sáng hôm sau, mụn to thì giảm sưng đỏ và hết dần trong 2-3 ngày, mụn nhỏ và các vết sần trở nên láng mịn

Làn da sẽ được cải thiện rõ rệt hơn sau khoảng vài tuần sử dụng Snail Bee High Content Essence.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BENTON #SnailBeeHighContentEssence #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17453518
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn