Chăm Sóc Da Ẩm Mượt, Căng Bóng Với Kem Dưỡng Da Thuần Chay

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong chu trình skincare của cả mùa hè và mùa đông. Tham khảo ngay kem dưỡng ẩm tốt nhất được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng, để có làn da căng bóng, mịn màng bất chấp thời tiết khắc nghiệt nhé!

Giới thiệu kem dưỡng thuần chay, tạo hàng rào bảo vệ da chuyên sâu HAYEJIN Blessing of Sprout Vitality Cream


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HAYEJIN

HSD: 3 kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 50ml

Thiết kế: Dạng lọ

Texture: Dạng pudding đặc màu vàng nhạt

Thành phần


Bảng thành phần đầy đủ: Nước, Chiết xuất mầm Nelumbo Nucifera, Butylene Glycol, Dimethicone, Methyl Gluceth-20, Phenyl Trimethicone, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Arbutin, Cetearyl Alcohol, Polydecene hydro hóa, Chiết xuất mầm Brassica Campestris (Hạt cải dầu), Chiết xuất mầm Triticum Vulgare (lúa mì) , Chiết xuất mầm Brassica Oleracea Italica (Bông cải xanh), Chiết xuất chồi Sophora Japonica, Trehalose. Cetearyl Glucoside, Glyceryl Glucoside, Chiết xuất lá Centella Asiatica, Madecassoside, Asiaticoside, Glycerin, 1,2-Hexanediol, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Ethylhexyl Stearate, PEG-10 Dimethicone, Natri Polyacrylate, Ectoin, Natri Hyaluronate, Theobroma Cacao Chiết xuất hạt, Trideceth-6, Tocopheryl Acetate, Caprylyl Glycol, Carbomer, Dextrin, Adenosine, Disodium EDTA.

Trong đó:

  • Chất dưỡng ẩm: Aloe vera gel, glycerin, hyaluronic acid.
  • Tinh chất dưỡng da: Vitamin E, C, chiết xuất từ trà xanh.
  • Kem chống nắng, tạo lớp màng bảo vệ da: Oxit kẽm, titanium dioxide.
  • Tinh chất làm dịu da: Chiết xuất cúc la mã, chiết xuất lô hội.
  • Tinh chất chống lão hóa: Thành phần tích cực: Peptide, niacinamide.
  • Chất dưỡng ẩm chống kích ứng: Allantoin, panthenol.
  • Chất làm mát da: Menthol

Những lợi ích khi sử dụng


Bên cạnh khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng da, sản phẩm nổi bật với khả năng phục hồi độ đàn hồi và sắc tố da, đặc biệt là do sự kết hợp độc đáo của hai thành phần làm sáng và chống nhăn hiệu quả, bao gồm:

Arbutin:

Thành phần ức chế quá trình tổng hợp Melanin và Tyrosinase, giúp loại bỏ nhanh chóng các vết nâu, tàn nhang và vết bỏng nắng tích tụ trên da, đồng thời đều màu da hiệu quả.

Tạo hiệu ứng làm sáng da, làm da trở nên sáng hơn và đều màu.

Adenosine:

Thành phần hỗ trợ kích thích hình thành Collagen, giúp da trở nên chắc khỏe.

Kích thích quá trình Hydrat hóa, giúp da luôn giữ ẩm mịn, giảm thiểu nếp nhăn, và đóng góp vào quá trình trẻ hóa làn da.

Công dụng tăng cường độ đàn hồi của sản phẩm được gia tăng hiệu quả nhờ Phức hợp chiết xuất rau má giàu Axit Amin, Axit béo, và Beta Carotene. Các thành phần này cung cấp chất dinh dưỡng cho da, giúp da giữ nước và khôi phục lượng dầu tự nhiên cũng như thành phần nước trong hàng rào bảo vệ da. Đồng thời, chúng tăng cường tổng hợp sợi collagen, giúp da trở nên săn chắc hơn.

Kết cấu kem mềm mịn của sản phẩm giúp dưỡng chất thấm nhanh vào da, mang lại hiệu quả ngay lập tức, đồng thời giữ cho các dưỡng chất bám chặt lên da, khóa ẩm hiệu quả.

Lợi ích khi sử dụng Blessing of Sprout Vitality Cream


Thuần Chay và Tự Nhiên: Sản phẩm của chúng tôi không chứa thành phần động vật và không thử nghiệm trên động vật, đồng thời cam kết với sự bền vững và tự nhiên.

Dưỡng Ẩm Sâu và Tăng Cường Độ Elasticity: Kem giữ ẩm lâu dài, giúp tái tạo tế bào da và tăng cường độ đàn hồi cho làn da mềm mại, mịn màng.

Chống Oxy Hóa và Ngăn Ngừa Lão Hóa: Chiết xuất từ cây cỏ non và glutathione giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân môi trường và ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Dịu Nhẹ Cho Mọi Loại Da: Thích hợp cho mọi loại da, sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả về mặt làm đẹp mà còn là sự chăm sóc tận tâm cho làn da của bạn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL DEP 21 OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HAYEJIN #BlessingofSproutVitalityCream #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17464572
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn