Bí Quyết Dưỡng Da Với Kem Dưỡng Thuần Chay Hayejin

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Kem dưỡng thuần chay là gì? Có tốt không? Có an toàn cho da không chắc hẳn là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Nhất là khi các dòng mỹ phẩm thuần chay đang rất được săn đón ở thị trường nội địa. Cùng khám phá những đặc điểm và công dụng nổi bật của HAYEJIN Blessing of Sprout Vitality Cream qua bài viết sau để quyết định xem có nên sử dụng kem dưỡng thuần chay HAYEJIN Blessing of Sprout Vitality Cream không nhé!


 

Kem dưỡng thuần chay là gì?

Kem dưỡng thuần chay là sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, được nghiên cứu và bào chế từ những nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật tự nhiên, không chứa các thành phần từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Kem dưỡng là một trong số những sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare hàng ngày của phái đẹp. Tuy nhiên, để nhận biết Kem dưỡng thuần chay lành tính, an toàn, các bạn nên tìm những sản phẩm có chứa các logo như: Leaping Bunny (không thử nghiệm trên động vật) hay Vegan (thuần chay) - hai logo được quốc tế công nhận trên các sản phẩm mỹ phẩm thuần chay và mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật.

Kem dưỡng thuần chay có tốt không? Có nên dùng Kem dưỡng thuần chay không?

Kem dưỡng thuần chay có tốt không, dùng có hiệu quả không chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều chị em. Không cần phải lo lắng, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng, các dòng Kem dưỡng thuần chay hiện nay hầu hết đều an toàn và lành tính cho da, vì nó không chứa cồn (Alcohol), không chứa chất bảo quản (paraben), không sulfate, không phthalate, không hương liệu và các chất hóa học như các sản phẩm làm sạch da thông thường.

Còn đối với các sản phẩm kem dưỡng có nguồn gốc động vật thông thường trên thị trường hiện nay, các hãng sẽ phải kết hợp thêm các thành phần tổng hợp và nhiều hóa chất khác khi bào chế sản phẩm, chẳng hạn như chất bảo quản, cồn, sulfate, phthalate,.... Nhằm mục đích đảm bảo chất lượng và kéo dài hạn sử dụng. Cho nên, rất dễ gây ra tình trạng kích ứng da, nổi mẫn đỏ, đau rát, châm chích da, nhất là đối với da nhạy cảm.

Những thành phần chính tạo ra sản phẩm thuần chay HAYEJIN Blessing of Sprout Vitality Cream


Dòng sản phẩm Blessing of Sprout nổi bật với khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh bằng cách sử dụng phức hợp chiết xuất từ mầm cây. Mầm cây là phần chứa các thành phần hoạt tính có độ tinh khiết cao hơn gấp 8 lần so với lá hoặc thân của cây. Dòng sản phẩm này chứa các loại mầm từ 4 loại thực vật để mang lại sức sống cho làn da xỉn màu.

Mầm hạt cải dầu có khả năng cung cấp độ ẩm hiệu quả nhờ chứa nhiều Acid béo Omega-3 và Omega-6. Điều này giúp cải thiện độ đàn hồi của da và làm cho da trở nên căng bóng ngay lập tức.

Mầm lúa mì chứa nhiều Tocopherols (Vitamin E) có tác dụng chống oxi hóa mạnh mẽ và giữ ẩm tốt. Điều này cải thiện hàng rào bảo vệ da.

Mầm bông cải xanh chứa Sulforaphane, một chất có khả năng bảo vệ da mạnh mẽ, giúp da chống lại các tác nhân có hại.

Mầm Sophora (cây hòe Nhật Bản) giúp làm đều màu da hiệu quả bằng cách làm mờ các vết thâm và nám, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho làn da để làm cho da trở nên tươi sáng hơn.

Ngoài việc nuôi dưỡng làn da, dòng sản phẩm này còn có khả năng làm dịu da với thành phần Chiết xuất hạt sen. Thành phần này có tính năng ức chế vi khuẩn gây hại cho da, giúp làm dịu các vết sưng đỏ và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Tannin có trong hạt sen còn giúp se khít lỗ chân lông.

Các chứng nhận thuần chay của sản phẩm


Chứng nhận Vegan: Giấy chứng nhận Vegan là bằng chứng rằng không có thành phần động vật nào được sử dụng để sản xuất mỹ phẩm hoặc không có động vật nào bị lạm dụng trong quá trình sản xuất. Đặc biệt là trong một ngành công nghiệp mà các thử nghiệm trên động vật như mỹ phẩm rất phổ biến, việc chứng minh sự tuân thủ các tiêu chí thuần chay và ghi chép điều này là cực kỳ quan trọng đối với người tiêu dùng thuần chay và nhiều người tiêu dùng nhạy cảm với vấn đề này.

Chứng nhận Natural origin ingredients: Đây là một chứng nhận cho biết sản phẩm chứa các thành phần được trích xuất từ thiên nhiên hoặc có nguồn gốc hữu cơ. Điều này đồng nghĩa với việc các thành phần được sử dụng trong sản phẩm được tạo ra từ các nguồn tự nhiên như thực vật, khoáng chất, hoặc các nguyên liệu tự nhiên khác.

Chứng nhận EWG VERIFIED™: Chứng nhận này được cấp bởi Tổ chức Environmental Working Group (EWG) và đảm bảo rằng sản phẩm đã được đánh giá về tính an toàn, đảm bảo sức khỏe, và tính minh bạch. Nó ám chỉ rằng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn cho người tiêu dùng, bao gồm cả các sản phẩm chăm sóc cá nhân và các sản phẩm khác.

Chứng chỉ FSC: Đây là một chứng chỉ được áp dụng cho các nhà quản lý rừng hoặc những người sản xuất các sản phẩm từ rừng. Nó đảm bảo rằng các sản phẩm và hoạt động liên quan đến rừng tuân thủ các tiêu chí về phát triển bền vững. Chứng chỉ này cân nhắc và cân bằng giữa bảo vệ môi trường (rừng) và lợi ích xã hội của các bên liên quan như nhà sản xuất, xã hội và cộng đồng địa phương.

Chứng nhận No Harmful: Chứng nhận này xác nhận rằng sản phẩm không chứa các thành phần độc hại cho làn da và không chứa các hợp chất có thể gây kích ứng da, dị ứng hoặc gây hại cho sức khỏe của người sử dụng. Các sản phẩm được chứng nhận "không gây hại" thường phải tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn của ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Bảng thành phần đầy đủ của HAYEJIN Blessing of Sprout Vitality Cream


Nước, Chiết xuất mầm Nelumbo Nucifera, Butylene Glycol, Phenyl Trimethicone, Dimethicone, Methyl Gluceth-20, Arbutin, Butyrospermum Parkii (Bơ hạt mỡ), Rượu Cetearyl, Polydecene hydro hóa, Chiết xuất nụ Sophora Japonica, Chiết xuất mầm Brassica Campestris (Hạt cải dầu), Brassica Oleracea Chiết xuất mầm Italica (Bông cải xanh), Chiết xuất mầm Triticum Vulgare (lúa mì), Chiết xuất lá Centella Asiatica, Asiaticoside, Madecassoside, Natri Hyaluronate, Chiết xuất Theobroma Cacao (Ca cao), Adenosine, Ectoin, Glucose, 1,2-Hexanediol, Natri Polyacrylate, Ethylhexyl Stearate, Caprylyl Glycol, Glyceryl Stearate, Dextrin, Cetearyl Glucoside, Carbomer, Disodium EDTA, PEG-10 Dimethicone, PEG-100 Stearate, Tocopheryl Acetate, Trideceth-6, Hương thơm, Geraniol, Hexyl Cinnamal, Limonene, Linalool.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HAYEJIN

HSD: 3 kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 50ml

Thiết kế: Dạng lọ

Texture: Dạng pudding đặc màu vàng nhạt


 

Công dụng chính của HAYEJIN Blessing of Sprout Vitality Cream

Công dụng chính: làm sáng da, chống nhăn, chăm sóc da hư tổn

Cấp độ ẩm mạnh mẽ và bảo vệ hàng rào bảo vệ da.

Được nuôi dưỡng bởi Nelumbo Nucifera (hạt sen) chiết xuất vi trùng và mầm thực vật có thể hấp thụ nhanh chóng trên da và bảo vệ da.

Adenosine: Làm sáng da và chống nhăn.

Phức hợp mầm chứa bốn loại vật liệu tự nhiên giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da (Rape Sprout, Wheat Sprout, Broccoli Sprout và Sophora Japonica Sprout).

Chiết xuất Centella Asiatica Complex dưỡng ẩm, giảm tình trạng ửng đỏ và khô rát.

Không chỉ vậy, sản phẩm kem dưỡng còn có chứa thành phần bơ hạt mỡ nổi tiếng giúp củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên.

Với những thông tin trên về thành phần và công dụng sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Có nên sử dụng kem dưỡng thuần chay HAYEJIN Blessing of Sprout Vitality Cream không?” Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn kem dưỡng trong quy trình chăm sóc da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HAYEJIN #BlessingOfSproutVitalityCream #myphamhanquoc #kemduong #duongda #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17473756
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn