Phấn Tươi Vừa Trang Điểm Vừa Dưỡng Da Lâu Trôi Age 20''S

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Các cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên thường tìm kiếm các sản phẩm trang điểm cho ra lớp nền mỏng nhẹ, trong veo bởi vì kem nền thông thường có kết cấu khá dày và cushion thì độ che phủ lại không được tốt lắm, phấn phủ lại làm cho làn da bạn trông hơi giả, kém tự nhiên. Đừng lo lắng, Phấn Tươi Dưỡng Da từ thương hiệu AGE 20's với khả năng tạo hiệu ứng trang điểm trong suốt, mềm mịn đồng thời dưỡng da, chống nắng cực kỳ tốt sẽ là sản phẩm mà các nàng không nên bỏ qua.


 

Phấn tươi là gì?

Phấn tươi là dạng phấn có kết cấu cô đặc hoàn toàn. Kết cấu đặc biệt này giúp phấn tươi có độ bám da tốt, tạo nên hiệu ứng da mướt mịn như sương rất tự nhiên.

Các chị em có thể tiết kiệm được một khoản kha khá khi thay thế các loại phấn nền phổ thông bằng phấn tươi. Chỉ cần hai hoặc ba lần lấy phấn là đủ cho toàn bộ gương mặt. Sau nước đánh phấn, bạn cũng không cần dùng thêm phấn phủ mà có thể tin tưởng vào khả năng kiềm dầu của phấn tươi.

Tuy nhiên, khi mới làm quen với phấn tươi, các chị em cần chú ý dặm phấn thật kỹ nếu không muốn lớp nền của mình bị “mốc”.

Phấn tươi và phấn nước (cushion) có khác nhau không?

Có thể coi phấn tươi là một phiên bản cải tiến và kết hợp giữa phấn nước và phấn nén. So sánh một cách công bằng thì cả phấn tươi và phấn nước đều có những thế mạnh riêng.

Nếu như phấn nước được phái đẹp yêu thích bởi sự tiện dụng, vừa đóng vai trò là lớp trang điểm lại vừa giữ cho da luôn ẩm mượt thì phấn tươi cũng không hề kém cạnh khi hơn hẳn về khả năng che phủ và ngăn đổ dầu.

Chính vì vậy mà những nàng da khô thường ưu ái phấn nước trong khi các nàng da dầu lại “say nắng” phấn tươi hơn.

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU


AGE 20's là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc vừa ra mắt gần đây. Mặc dù mới ra mắt, nhưng với các sản phẩm từ dưỡng da đến trang điểm được điều chế thành phần an toàn, lành tính cùng công dụng hiệu quả, AGE 20's ngày một chiếm được cảm tình và nhận được sự ưa chuộng đông đảo từ cộng đồng làm đẹp Châu Á. AGE 20's mong muốn mang lại vẻ đẹp thanh xuân tươi mới và tràn đầy sức sống cho phái nữ hiện đại ngày nay.

Phấn Tươi Dưỡng Da AGE 20's là phấn ở dạng kem cô đặc, với công dụng tạo lớp nền mỏng mịn mà không làm bí da. Ngoài ra, khả năng chống nắng của sản phẩm cũng được đánh giá cao hơn các dòng phấn phủ thông thường. Phấn Tươi Dưỡng Da AGE 20's được xem là loại phấn đa năng có thể thay thế được hầu hết các loại kem, phấn trang điểm truyền thống.

Phấn tươi AGE 20’s Signature Essence Cover Pact Moisture


 

GIỚI THIỆU CHUNG

Phấn nền lạnh AGE 20's có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, nữ tính với những chi tiết ấn tượng nhưng lại cực kỳ sang trọng. Thiết kế của sản phẩm cũng coi trọng yếu tố vệ sinh và tiện lợi. Sản phẩm có bông mút kháng khuẩn hình giọt nước, giúp dễ dàng apply phấn đến tất cả ngóc ngách dù là nhỏ nhất trên khuôn mặt như khóe mũi, rãnh cười,.. Ngoài ra, nhờ lõi thay thế, người dùng có thể dễ dàng kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm tiện dụng đa chức năng này.

CÔNG DỤNG NỔI BẬT


Phấn nền lạnh nhà AGE 20's nổi bật với công dụng được tối đa hóa 4 trong 1:

Sáng da: Sản phẩm giúp nâng tone da một cách tự nhiên như màu da thật

Che khuyết điểm: Tuy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng với khả năng bám dính tốt, sản phẩm lại sở hữu độ che phủ cao, giúp che phủ được những khuyết điểm đáng kể như: thâm mụn, da không đều màu,...

Dưỡng da: Tất cả các dòng phấn nền lạnh của AGE 20’s đều có hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao 68-71% (Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen,..) giúp hạn chế tình trạng lão hoá, bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng.

Chống nắng: Chỉ số chống nắng ở mức cao: SPF 50+ PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, UB độc hại.

THÀNH PHẦN


So với các dòng phấn nền lạnh khác của AGE 20’s, SIGNATURE Essence Cover Pact là dòng có HÀM LƯỢNG DƯỠNG CHẤT CAO Nhất (71%) nhằm tối đa hóa khả năng bảo vệ, dưỡng da trước các tác nhân gây hại. 71% dưỡng chất này bao gồm bộ đôi Skinmilar & SACRAN được cấp bằng sáng chế độc quyền của AGE 20’s:

 

- Skinmilar là một peptide được cấp bằng sáng chế được thiết kế để bắt chước cấu trúc và chức năng của ma trận ngoại bào (ECM) của da. Thông qua đó, nó dễ dàng len lỏi qua các tầng da để tăng cường collagen, giúp da khoẻ hơn, vừa “bắt chước” dáng vẻ của lớp da ngoài cùng (similar to the skin = SKINmilar) để mang lại vẻ ngoài rạng rõ, đầy đặn và căng bóng hơn cho da

- SACRAN là một polysacaride có nguồn gốc từ rong biển Nhật Bản Saccharina japonica. Nó đã được chứng minh là có đặc tính giữ ẩm và được cho là giúp giữ độ ẩm cho da. Ngoài ra, nó đã được tìm thấy có tác dụng chống oxy hóa, có thể giúp bảo vệ da khỏi bị hư hại do các tác nhân gây hại cho da như tia UV, bụi mịn,...

Phiên bản AGE 20's Signature Essence Cover Pact - MOISTURE (VỎ HỒNG):


Dòng Moisture được bổ sung thêm nhiều tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu như Ceramide NP, Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Collagen,... Đây là các dưỡng chất cao cấp được sử dụng với khả năng bổ sung chất ẩm tối ưu.

Sản phẩm cũng chứa Panthenol nhằm làm mềm da, giúp các chất dưỡng thấm sâu hơn, đồng thời giúp phấn bám chặt hơn vào da, giúp da bền màu, mịn màng suốt ngày dài. Đây cũng là dưỡng chất củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da giữ ẩm, chống thoát nước.

Sản phẩm phù hợp nhất cho da khô hoặc da thường xuyên tiếp xúc với môi trường khô như máy lạnh,...

Đặc trưng 

Cho độ che phủ tự nhiên. Lớp nền mỏng nhẹ, che phủ hoàn hảo lỗ chân lông và vùng da không đều màu. Finish semi-matte nhưng cực kỳ khô ráo, không bết dính và ít bị transfer. Tổng thể nhìn bóng khoẻ tự nhiên mà không dày bí khó chịu.

Ưu điểm:

Che khuyết điểm tốt

Bổ sung ẩm, không làm khô da

Lâu trôi

Màu tự nhiên.

Nhược điểm:

Giá hơi cao

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng bông phấn có sẵn trong phấn tươi age 20’s để lấy phấn, sau đó thoa nhẹ nhàng lên khắp bề mặt da và lan dần xuống phía dưới cổ.

Với những vùng da nhiều khuyết điểm có thể dặm thêm một chút phấn để độ che phủ tốt hơn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPactMoisture #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17477583
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn