Chiết Xuất Hạt Đậu Nành Trong Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Notseeback One Shot Yellow Bean Có Tác Dụng Gì?

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Đậu nành vốn rất tốt cho sức khỏe, ngày nay người ta dùng đậu nành để chiết xuất ứng dụng vào các sản phẩm làm đẹp. Vậy thực chất chiết xuất đậu nành có những công dụng gì đặc biệt. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau với sản phẩm NOTSEEBACK One Shot Yellow Bean.


 

Chiết xuất đậu nành là gì?

Đậu nành là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, bao gồm Vitamin E, acid pantothenic, chất béo không bão hòa và đặc biệt là omega-3. Những thành phần này không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn làm đẹp cho làn da của phụ nữ, giúp làn da trở nên săn chắc và tươi trẻ. Đậu nành cũng có khả năng giúp da ngăn ngừa vết nám và tàn nhang, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường bên ngoài.

Chiết xuất đậu nành là một dạng bào chế tinh khiết nhất từ mầm đậu nành, sau quá trình chiết xuất, cô đặc và làm giàu hoạt chất.

Quá trình chiết xuất đậu nành loại bỏ hoàn toàn các tạp chất bên trong và chỉ giữ lại những hoạt chất có lợi chủ yếu là Isoflavone. Chất này có tác dụng bổ sung và tăng cường nội tiết tố nữ, giúp cải thiện tình trạng lão hóa của làn da, vóc dáng và sinh lý cho phái đẹp.

Công dụng của chiết xuất đậu nành đối với làn da


Chiết xuất đậu nành chứa nhiều thành phần tự nhiên như vitamin E, pantothenic acid và omega-3, giúp ngăn ngừa lão hóa và duy trì sự tươi trẻ của làn da. Nó cũng đẩy lùi các vết thâm nám và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường xung quanh.

Sữa rửa mặt chứa hoạt chất isoflavone, có tác dụng diệt khuẩn và làm sạch da, giúp loại bỏ tạp chất và giữ cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, isoflavone tăng cường đàn hồi của da, giúp da luôn mịn màng và ngăn ngừa da tiết dầu.

Thành phần isoflavone trong chiết xuất đậu nành có thể hỗ trợ điều trị tận gốc các loại mụn đầu đen, mụn cám bằng cách bổ sung lượng estrogen thiếu hụt trong cơ thể và cân bằng hormone nữ giới.

Với hơn 25% protein, chiết xuất đậu nành cân bằng các dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm tình trạng nám và tàn nhang trên da.

Chiết xuất đậu nành chứa axit amin, canxi, protein,... có thể hỗ trợ đẩy lùi hắc sắc tố, dưỡng da trắng và đều màu hơn. Ngoài ra, nó cũng cung cấp độ ẩm và phục hồi làn da.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

NOTSEEBACK là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với châm ngôn phát triển theo hướng “Tạo ra vẻ đẹp với sức khỏe tự nhiên”. Với những sản phẩm đến từ nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với công nghệ sinh học tiên tiến nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm an toàn, lành tính nhất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

NOTSEEBACK One Shot Yellow Bean nước hoa hồng chứa chất chống oxy hóa có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da khô và thô ráp. Ngoài ra, One Shot Yellow Bean còn chứa chiết xuất hạt đậu nành, chứa lượng saponin, khoáng chất, vitamin và axit amin dồi dào giúp củng cố và giữ ẩm cho hàng rào bảo vệ da của bạn.



THÀNH PHẦN:

Nước hoa hồng dưỡng ẩm NOTSEEBACK One Shot Yellow Bean có chứa chiết xuất 100% từ hạt đậu nành, một nguồn tuyệt vời của độ ẩm và protein cho làn da. Chiết xuất từ hạt đậu nành giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, giúp làm mềm và cải thiện độ đàn hồi của da. Nó cũng là một nguồn cung cấp protein dồi dào giúp tái tạo tế bào da mới, giúp làn da của bạn trông rạng rỡ hơn và tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, chiết xuất từ hạt đậu nành còn có tác dụng làm dịu da, giúp giảm tình trạng kích ứng và viêm da. Với thành phần thiên nhiên này, sản phẩm NOTSEEBACK One Shot Yellow Bean sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh, mềm mại và tươi sáng hơn.


 

CÔNG DỤNG:

Tinh chất này khóa độ ẩm trong da của bạn và giữ cho nó ngậm nước từ bên trong.

Các saponin trong chiết xuất giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời loại bỏ bụi bẩn và dầu trên bề mặt da của bạn.

Sử dụng One Shot Yellow Bean thường xuyên sẽ mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và sáng bóng hơn.



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt

Dùng một miếng bông tẩy trang thấm đều dung dịch sản phẩm rồi thoa đều lên mặt vỗ nhẹ cho tinh chất thấm vào da giúp hiệu quả hơn

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào NOTSEEBACK OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #NOTSEEBACK #OneShotYellowBean #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17477593
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn