Kem Dưỡng Mắt Và Những Lưu Ý Cần Biết Khi Sử Dụng

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Chăm sóc tốt cho vùng da quanh mắt là một bí quyết quan trọng để sở hữu khuôn mặt quyến rũ và tươi sáng. Để làm được điều đó, lựa chọn và sử dụng kem dưỡng mắt đúng cách là yếu tố bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng, thành phần và cách sử dụng sản phẩm này để mang lại hiệu quả làm đẹp tối đa cho đôi mắt của bạn.


 

Công dụng và những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng mắt

Sử dụng kem dưỡng mắt đúng cách sẽ giúp phát huy hiệu quả bảo vệ vùng da quanh mắt. Trong quá trình sử dụng sản phẩm này, bạn nên lưu ý đến một số điều sau:

  • Không sử dụng với liều lượng quá nhiều

Khi dùng kem mắt, liều lượng phù hợp chỉ là một hạt đậu nhỏ. Với vùng da mỏng và nhạy cảm như vùng da quanh mắt, việc dùng quá nhiều kem dưỡng có thể làm lượng kem thừa đi vào mắt, dễ gây kích ứng cũng như có thể dẫn đến làm bít tắc vùng da mắt.

  • Chọn sản phẩm phù hợp

Để phát huy hiệu quả tốt nhất của kem mắt, bạn nên biết được làn da của mình là da nhạy cảm, da khô, da thường hay da bị mụn. Từ đó, lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đồng thời, cũng nên kiểm tra sản phẩm đó liệu có chứa các thành phần dưỡng ẩm, chống oxy hóa, tái tạo da có tác dụng tốt cho vùng da mắt của bạn không. Và không nên chủ quan khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào cho da quanh mắt là điều bạn nên lưu ý.

  • Thoa kem đúng cách

Thoa kem đúng cách là yếu tố để đảm bảo sản phẩm mà bạn sử dụng cho vùng da quanh mắt được phát huy công dụng. Theo đó, bạn có thể tham khảo các bước sau:

- Lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng mắt ra ngón tay áp út. Lưu ý trước khi thực hiện hãy rửa tay thật sạch sẽ để tránh việc đưa vi khuẩn, bụi bẩn lên trên da.

- Chấm nhẹ nhàng kem dưỡng với các chấm nhỏ ở vùng da bên dưới mắt từ góc trong cùng rồi di chuyển ra ngoài. Nên tránh thoa kem quá sát phần mí mắt để không làm cay mắt, gây cảm giác xót, khó chịu.

- Sau đó, tán đều, massage nhẹ nhàng theo hướng lên trên để đôi mắt không bị trùng xuống. Tránh dùng lực quá mạnh hoặc có động tác chà xát, kéo căng da.

- Đợi trong khoảng 2 phút để kem hoàn toàn được hấp thụ rồi mới tiến hành tiếp tục thoa những sản phẩm chăm sóc da khác.

  • Thời điểm sử dụng

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này vào buổi sáng, buổi tối trong ngày hay vào cả hai thời điểm. Và tùy thuộc vào thời điểm đó để lựa chọn sử dụng loại kem khác nhau cho phù hợp. Cụ thể như sau:

- Khi sử dụng vào buổi sáng: Thoa kem dưỡng ẩm có kết quả mỏng nhẹ, có chỉ số SPF để bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.

- Khi sử dụng vào buổi tối: Vì các dưỡng chất trong kem mắt có thể hấp thụ vào da qua đêm, bạn nên thoa sản phẩm có các thành phần dưỡng ẩm như vitamin C, peptide, retinol,... và cũng không cần có chỉ số SPF.

  • Trường hợp thoa kem dưỡng mắt bị rát

Khi thoa kem mắt, bạn cũng có thể gặp phải tình trạng bị rát do dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm được sử dụng. Nếu gặp phải trường hợp này, bạn nên dừng việc dùng sản phẩm đó và tham khảo một loại kem mắt khác phù hợp hơn.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng sản phẩm cho vùng da đang gặp vấn đề như bị tổn thương, viêm nhiễm cũng có thể là các nguyên nhân làm vùng da mắt bị rát.

Giới thiệu kem dưỡng mắt HAYEJIN Blessing of Sprout Wrinkle-away Eye Cream


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HAYEJIN

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất / 1 năm kể từ ngày mở nắp

Thể tích: 35ml

Thiết kế: Dạng hộp chắc chắn

Texture: Cream mỏng nhẹ dễ thoa vfa nhanh thẩm

Nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da với dòng sản phẩm HAYEJIN Blessing of Sprout


Blessing of Sprout là dòng sản phẩm nổi bật với khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh nhờ phức hợp chiết xuất từ mầm cây - bộ phận chứa các thành phần hoạt tính cao hơn đến 8 lần so với lá hoặc thân, của 4 loại thực vật nhằm đem lại sức sống cho làn da xỉn màu, trong đó:

Mầm hạt cải dầu là thành phần có khả năng cấp ẩm hiệu quả nhờ chứa hàm lượng dồi dào các Acid béo Omega-3 và Omega-6, giúp cải thiện độ đàn hồi và đem lại làn da căng bóng tức thì.

Mầm lúa mì có hàm lượng Tocopherols (Vitamin E) cao với tác dụng chống oxy hóa mạnh, đồng thời có khả năng giữ ẩm tốt, từ đó cải thiện hàng rào bảo vệ da tối ưu hơn.

Mầm bông cải xanh chứa thành phần chính Sulforaphane có khả năng bảo vệ mạnh mẽ, giúp bảo vệ da triệt để trước các tác nhân gây hại.

Mầm Sophora (cây hòe Nhật Bản) sở hữu khả năng làm đều màu da hiệu quả cao thông qua khả năng làm mờ các vết thâm, nám và cung cấp dưỡng chất cho da tươi sáng hơn trông thấy.

Bên cạnh khả năng nuôi dưỡng làn da của phức hợp 4 loại mầm tự nhiên, dòng sản phẩm cũng được tăng cường khả năng làm dịu da với thành phần Chiết xuất hạt sen có đặc tính ức chế các vi khuẩn gây hại đến da nhằm làm dịu tức thì các vết mẩn đỏ, đồng thời ngăn ngừa mụn hiệu quả, se khít lỗ chân lông nhờ thành phần Tanin có trong hạt sen.

Thành phần


Bảng thành phần: Nước tinh khiết, butylene glycol, glycerin, dimethicone, phenyl trimethicone, methyl gluceth-20, niacinamide, bơ hạt mỡ, polydecene halogenated, rượu cetearyl, rượu cetyl, rượu stearyl, 1/2-hexanediol, glyceryl stearate, natri polyacrylate, trehalose, PEG- 100 stearate, ethylhexyl stearate, 10 distearate, cetearyl glucoside, chiết xuất lá sen, capryl Liglalicol, tocopheryl acetate, phytosterol, chiết xuất sung, chiết xuất dâu tằm, chiết xuất từ quả lựu, chiết xuất bạch quả, trideceth-6, adenosine, carbomer, disodium EDTA, natri hyaluronate , axit polyglutamic.Axit, glucose, NP ceramide, allantoin, ethylhexylglycerin, olivoyl hydroxit, chiết xuất hạt lê gai, chiết xuất bí ngô ngọt, chiết xuất chuối, chiết xuất centella asiatica, natri benzoate, kali sorbate, nước biển, chiết xuất đậu đen, cây du đường Chiết xuất vỏ cây , chiết xuất mầm lúa mì, chiết xuất bông cải xanh, chiết xuất mầm cải dầu, chiết xuất mầm đào,...

Ưu điểm 


Là một sản phẩm của dòng Blessing of Sprout, sản phẩm kem mắt cũng chứa Phức hợp mầm cây 4 loại thực vật và Chiết xuất hạt sen có khả năng nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da hiệu quả, giúp bảo vệ làn da khỏi các kích ứng từ môi trường bên ngoài.

Sản phẩm kem mắt Wrinkle-away Eye Cream của dòng Blessing of Sprout nổi bật với khả năng giảm nếp nhăn và độ đàn hồi với sự kết hợp của hai thành phần Protein thực vật giúp trả lại vùng da mắt săn chắc, đàn hồi tự nhiên, trong đó:

Chiết xuất đậu đen chứa các thành phần chống lão hóa đa dạng, bao gồm Anthocyanin và Polyphenol - hai chất được đánh giá cao về công dụng chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa từ ánh nắng mặt trời, đồng thời có khả năng ức chế các chất phá huỷ Collagen, từ đó có hiệu quả cao trong việc chăm sóc các dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là nếp nhăn

Chiết xuất lúa mì chứa nhiều Vitamin A,D,E và cả Lecithin. Sự kết hợp của các hoạt chất này giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp lớp Lipid rào cản, thiết lập lớp sừng hoạt động tại chỗ với khả năng ngăn chặn mất nước qua biểu bì, giữ lại độ ẩm trên da, từ đó cải thiện nhanh chóng độ đàn hồi của vùng da cần chăm sóc.

Khả năng phục hồi vùng da mắt của sản phẩm được tăng cường với công dụng làm giảm bọng mắt, từ đó làm dịu vùng mắt bị sưng và cải thiện sắc tố da nhờ sự kết hợp của Phức hợp rau má sở hữu khả năng làm dịu nổi tiếng và Phức hợp EYE Cooling, bao gồm:

Chiết xuất bí ngô chứa một lượng lớn Vitamin E giúp chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa sự hình thành của Melanin - tác nhân gây vấn đề quầng thâm mắt. Đồng thời, thành phần này cũng thúc đẩy sản xuất Pheomelanin giúp da trắng sáng hơn trông thấy.

Chiết xuất chuối chứa đa dạng nhiều dưỡng chất với nhiều công dụng khác nhau, nổi bật là Vitamin C, B6 và lượng nước dồi dào, vừa giúp bổ sung độ ẩm tức thì, vừa giảm viêm, từ đó làm dịu các vùng bị sưng nhanh chóng

Chiết xuất hạt dẻ ngựa chứa Aescin và các chất chống oxy hóa Flavonoid vừa giúp làm dịu vùng da mắt khỏi các kích thích bên ngoài, vừa giúp vùng da này trở nên săn chắc, đàn hồi hơn.

Nhờ khả năng cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn hiệu quả cùng chất kem bám chắc lên đa, sản phẩm không chỉ phù hợp để sử dụng cho vùng da mắt, mà còn cực kỳ hợp để chăm sóc các vùng da dễ xuất hiện nếp nhăn như vùng da quanh miệng và cổ, từ đó đem lại vẻ ngoài được trẻ hóa hơn trông thấy.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HAYEJIN #BlessingOfSproutWrinkleAwayEyeCream #myphamhanquoc #kemduong #kemduongmat #tinhchat #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17477597
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn