Tắm Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Với Pororo Petty Body Wash

299.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Ông bà ta từ xưa thường áp dụng các kinh nghiệm dân gian như tắm bằng các loại lá cây cho bé sơ sinh. Tuy nhiên theo các bác sĩ cách tắm bằng sữa tắm sẽ giúp da trẻ sạch sẽ hơn chỉ cần hiểu rằng làn da trẻ còn mỏng manh và nhạy cảm vì thế khi lựa chọn sản phẩm tắm cho bé bạn cần tìm kiếm những loại an toàn và tránh gây tổn thương đến da.

Đã có sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash Hàn Quốc (400ml) sẽ giúp các mẹ giải quyết vấn đề, được chiết xuất từ thiên nhiên có mùi hương diu nhẹ, thơm mát sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho bé mà không hề gây kích thích hay dị ứng gì cho da.

Chuẩn bị trước khi tắm cho trẻ sơ sinh                
– Quần áo, tã giấy, khăn, tất chân, bao tay, mũ, bông gòn và cồn 70 độ vệ sinh rốn cho trẻ.

– Thau tắm chứa nước ấm từ 36- 37 độ C (dùng khuỷu để kiểm tra độ ấm của nước, tránh trường hợp tắm bằng nước quá nóng cho trẻ).

– Sữa tắm, dầu gội, phấn rôm, dầu thoa dành riêng cho trẻ sơ sinh.

– Phòng tắm kín gió, đủ ánh sáng, nhiệt độ phòng duy trì trong khoảng 29 – 30 độ C, không bật điều hòa, quạt khi tắm bé (vào mùa đông có thể dùng máy sưởi để làm ấm khi tắm bé).

Cách tắm cho trẻ sơ sinh đúng cách
Tư thế tắm cho bé: Ngồi thoải mái trên một chiếc ghế thấm. Bế bé trên cánh tay trai hoặc phải, đầu bé nằm gọn trong lòng bàn tay và lưng nằm trên cánh tay. Phần mông của trẻ được đặt lên đùi của mẹ.

Rửa mặt: Dùng khăn mền thấm nước ấm, vắt khô rồi nhẹ nhàng lau mặt, lau mắt, sống mũi, tai, cổ cho bé.

Gội đầu: Dùng ngón tay cái và ngón tay giữa của bàn tay trái bịt lỗ tai của trẻ để tránh nước có thể vào tai bé trong quá trình tắm gội. Dùng tay phải gội đầu cho trẻ bằng cách xoa nhẹ nhàng để lấy đi những tế bào chết có trên da bé bằng nước ấm, sau đó dùng khăn lau khô tóc bé.

Tắm toàn thân: Cởi quần áo, tá giấy ra khỏi người bé. Cho bé vào thau tắm, tắm toàn thân cho trẻ bằng sữa tắm. Khi tắm các mẹ cần chú ý vệ sinh sạch vùng kín, bẹn, khủy tay, khủy chân, mông, nách…

Tắm cho trẻ sơ sinh chứa rụng rốn: Trong trường hợp này mẹ cần tắm cẩn thận và tuyệt đối không để nước rôi vào cuống rốn của bé nhằm tránh nhiễm trùng.

Tắm Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Với Pororo Petty Body Wash

Thành phần

Bao gồm Vitamin B3, B5, Vitamin E giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho tóc, các thành phần thảo dược như: mật ong, lô hội, cam thảo, rau sam giúp bé luôn óng mượt, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
- Tổng hợp từ các thành phần tự nhiên như: Aloe (lô hội), mật ong, cam thảo và một số thảo dược khác
- Đặc biệt,không gây dị ứng và kích thích cho da,phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé.
- Phù hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên.
- Sữa tắm mùi thơm dễ chịu, an toàn, không gây kích ứng da.
- Dầu tắm dạng chai vòi, thuận tiện khi sử dụng

Công dụng

- Sữa tắm nhẹ nhàng làm sạch làn da cơ thể mỏng manh, nhạy cảm của bé.
- Chiết suất từ mật ong và lô hội và trái cây không gây kích ứng da.
- Sữa tắm Pororo chứa công thức giữ ẩm dịu nhẹ cho làn da của bé giúp cho làn da của bé luôn mềm mại.
Với mùi hương trái cây thiên nhiên dễ chịu và thơm mát sẽ giúp cho làn da của bé luôn thơm tho sạch sẽ.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Mình thấy sữa tắm này có mùi thơm thoang thoảng thôi chứ ko bị nồng, được cái là hương thơm từ các thành  phần thiên nhiên nên nghe kiểu fresh chứ không kiểu giống như mùi phấn rơm đâu nha. Hổng hiểu sao mà mình cứ bị dị ứng cái mùi phấn rơm, ngửi nó cứ nồng nồng. Thôi quay lại vấn đề nè, em sữa tắm Pororo này tắm xong mình thấy da bé sạch, không bị nhớt nhớt nè và quan trọng là vẫn ẩm chứ không gây khô da nha. Rất thích hợp với các bé sống ở khí hậu hanh khô, có làn da khô lắm nè!

Tiếp đến, khi nói đến da khô cho bé thì không thể bỏ qua bước massage cho bé với dầu massage nhỉ. Các mom thường dùng loại dầu nào? Còn với mình thì mình dùng dầu dừa, kiểu vừa giúp mềm da, vừa organic lại còn dễ tìm mua nữa nên mình cứ thế mà triển thôi. Mình duy trì thói quen massage cho bé mỗi ngày 1 lần từ lúc mới sinh đến giờ nên trộm vía da bé nhà mình lúc nào cũng mềm mịn. Nếu mom chưa biết cách massage như nào thì có thể tham khảo thêm trên youtube nhé! Trẻ khi được massage sẽ tăng khả năng tuần hoàn máu và tăng khả năng tiếp xúc của da nữa nên các mom nhớ dành khoảng 5-7p mỗi ngày massage cho bé nhé!

Mình cũng như các mom thôi, muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho bé yêu của mình nên hôm nay mạnh dạn lên chia sẻ vài dòng để cùng chia sẻ đến các mom cách mà mình vẫn chăm sóc da bé nhà mình nè! 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"PORORO10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 300K.

"PORORO20K" để được giảm ngay 20k trên đơn hàng 500k.

"PORORO50K"để được giảm ngay 50k trên đơn hàng 1000k

Mọi người nhanh tay vào mall Pororo Mall để lựa chọn thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

Đặc biệt khi mua sản phẩm sẽ được tặng Khăn Uớt Dưỡng Ẩm Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm, Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ Pororo Moist Wipes, nhanh tay để không bỏ lỡ nào.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641894423-kxo.jpg

 

#Pororo #suatamgoixaPororo #3in1 #chinhhang #kids #quatang #khangiay #embe #antoan #uudai #shopee #Hanquoc #salehot

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16506086
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn