Tìm Kiếm Địa Chỉ May Vest Đồng Phục Đẳng Cấp - Sang Trọng - Quý Phái

Liên hệ

F3/30G, Ấp 6C, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp.hcm

May vest đồng phục

Đồng phục là một phần không thể thiếu trong nhiều nơi làm việc và tổ chức. May vest đồng phục không chỉ giúp tạo ra sự chuyên nghiệp và đồng bộ, mà còn thể hiện được thương hiệu và văn hóa của doanh nghiệp. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, may vest đồng phục có thể được thiết kế riêng để phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của từng tổ chức. Qua đó, đồng phục trở thành một công cụ hữu hiệu để nâng cao hình ảnh, tăng cường sự gắn kết giữa nhân viên, và củng cố danh tiếng của doanh nghiệp trên thị trường.

may vest đồng phục

Địa chỉ may vest đồng phục đẳng cấp - sang trọng - quý phái


Đồng phục Thanh Nghi là thương hiệu may vest đồng phục uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ thợ may lành nghề, giàu kinh nghiệm, Thanh Nghi cam kết mang đến cho khách hàng những bộ vest đồng phục thanh lịch, sang trọng, quý phái, phù hợp với mọi phong cách và vóc dáng, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất của khách.

Lý do vì sao nên chọn dịch vụ tại Đồng phục Thanh Nghi:

+ Chất lượng vượt trội: Trang phục do Thanh Nghi may tạo nên được làm từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và bền bỉ khi sử dụng.

+ Thiết kế sang trọng, tinh tế: Đội ngũ thiết kế sáng tạo của chúng tôi luôn nắm bắt xu hướng thời trang, mang đến những mẫu vest đồng phục mang phong cách đẳng cấp, quý phái, phù hợp với từng ngành nghề và phong cách riêng của khách hàng.

+ Dịch vụ chuyên nghiệp: Từ khâu tư vấn, thiết kế đến may đo và hoàn thiện, đảm bảo sự vừa vặn, thoải mái và tôn lên vóc dáng của người mặc.

+ Giá cả hợp lý: Dịch vụ may vest đồng phục với giá cả hợp lý, phù hợp với mọi ngân sách.

+ Uy tín và cam kết: Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo, Thanh Nghi tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều tổ chức, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. 

Hãy đến với Đồng phục Thanh Nghi để sở hữu những bộ vest đồng phục hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp và phong cách của bạn. Liên hệ ngay theo thông tin dưới đây!


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THANH NGHI

Thạch cao Hoàng Gia Thanh

Địa chỉ: F3/30G, Ấp 6C, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0934 170 376 (Mr.Triều) - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) 

Email: dongphucthanhnghi@gmail.com

Website: dongphucthanhnghi.vn


https://dongphucthanhnghi.vn/tim-kiem-dia-chi-may-vest-dong-phuc-dang-cap-sang-trong-quy-phai

Bình luận

0934 170 376
Mã số : 17531656
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn