Máy Nướng Đá Lạp Xưởng Hình Chữ Nhật

Liên hệ

Tầng 1, 88 Đường 15, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Mã sản phẩm: Bếp Gas CA54
Kích thước 540x400x220mm
Đường kính chảo: 540x400mm
Xuất xứ: Trung Quốc
Trọng lượng: 25kg
Sử dụng: Gas

>> XEM THÊM LẠP XƯỞNG NƯỚNG ĐÁ CỰC THƠM NGON TẠI YURIFOOD <<

Quý khách đang tìm kiếm sản phẩm máy nướng đá lạp xưởng chạy gas và điện vừa chất lượng mà giá cả phải chăng? Vậy cùng tìm hiểu ngay máy nướng đá lạp xưởng chạy gas Yurifood với những ưu điểm vượt trội qua bài viết dưới đây nhé.

Máy Đá Nướng Lạp Xưởng Chữ Nhật CA54

Máy Đá Nướng Lạp Xưởng Chữ Nhật CA54 là một sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để nướng đá lạp xưởng. Với cấu tạo hình chữ nhật rộng rãi, máy cho phép bạn có thể nướng được nhiều đá lạp xưởng cùng lúc. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nấu nướng, đặc biệt là khi bạn có nhu cầu nấu nướng cho một bữa tiệc hay các buổi gặp gỡ bạn bè.

Không chỉ riêng đá lạp xưởng, máy nướng đá lạp xưởng chữ nhật còn có thể nướng các loại thịt, cá, rau củ. Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, bạn có thể dễ dàng nướng các loại thực phẩm theo ý muốn của mình. Điều này giúp máy nướng đá lạp xưởng chữ nhật trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, quán lề đường hoặc xe đẩy bán đồ ăn nhanh.

 

Với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và phù hợp với mọi không gian ngoài trời và trong nhà. Máy nướng đá lạp xưởng chữ nhật CA54 cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình. Bạn có thể sử dụng máy để chế biến những món nướng hấp dẫn cho gia đình và bạn bè trong những buổi tiệc tùng hay các bữa ăn cuối tuần.

>> MÁY NƯỚNG ĐÁ LẠP XƯỞNG LOẠI TRÒN 42CM TẠI YURIFOOD <<

Hỗ trợ ưu đãi khi mua máy Máy Đá Nướng Lạp Xưởng Chữ Nhật CA54 tại Yurifood

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua máy nướng đá lạp xưởng chữ nhật, hãy đến với Yufifood. Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị ẩm thực, Yufifood cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Khi mua máy nướng đá lạp xưởng chữ nhật tại Yufifood, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đầu tiên, bạn sẽ được tặng kèm bộ sản phẩm bột ớt gia vị và đá núi lửa nướng thịt, giúp cho các món ăn của bạn thêm phần đậm đà và hấp dẫn.

Thứ hai, Yufifood cam kết cung cấp máy nướng đá lạp xưởng chữ nhật chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua phải hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng khi đến với Yufifood.

Cuối cùng, Yufifood còn có chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng tốt nhất. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng máy nướng đá lạp xưởng chữ nhật, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

Ưu điểm của Máy Đá Nướng Lạp Xưởng Chữ Nhật CA54

Máy Đá Nướng Lạp Xưởng Chữ Nhật CA54 có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại máy nướng khác. Đầu tiên, máy có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần cắm điện, bật máy, đặt đá hoặc đưa thực phẩm lên vỉ nướng rồi điều chỉnh nhiệt độ thích hợp là bạn có thể bắt đầu nướng. Không cần phải có kỹ năng hay kinh nghiệm gì đặc biệt, bạn cũng có thể nướng được những món ăn ngon tuyệt vời.

Thứ hai, máy nướng đá lạp xưởng chữ nhật giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nấu nướng. Với khả năng nướng nhiều đá lạp xưởng cùng lúc, bạn không cần phải đứng bên lò nướng suốt thời gian để quay đá lạp xưởng như khi sử dụng lò nướng thông thường. Đồng thời, việc điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt cũng giúp bạn có thể nướng các loại thực phẩm khác nhau mà không cần phải đợi lò nướng được làm lạnh.

Cuối cùng, máy nướng đá lạp xưởng chữ nhật mang lại cho bạn những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Với khả năng giữ được độ ẩm và độ giòn của thực phẩm, máy giúp cho các loại đá lạp xưởng, thịt, cá hay rau củ được nướng đều và đạt được hương vị tuyệt vời. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc thực phẩm bị khô hay cháy khét khi sử dụng máy nướng đá lạp xưởng chữ nhật.

Liên hệ tư vấn:

  • Yurifood – 0969 309 120 / 0977 804 204
  • 88 đường số 15, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
  • Fanpage: Canaan Group

Bình luận

HẾT HẠN

0969 309 120
Mã số : 17423626
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn