Lợi Ích Của Hộp Giấy Đựng Thức Ăn Mang Đi

Liên hệ

148 Lý Thái Tổ, Thôn 6, Đambri , Bảo Lộc , Lâm Đồng

1. Hộp đựng thức ăn mang đi bằng giấy là gì?

Hộp giấy đựng thức ăn mang đi của New Star Paper là loại hộp đựng bình thường với nhiều kích thước khác nhau. Tuy nhiên thay vì làm bằng nhựa, bằng gỗ thì hộp đựng lại làm từ giấy để có thể bảo quản được thức ăn luôn trong tình trạng tốt nhất về chất lượng, hương vị lẫn độ nóng khi giao đến tay khách hàng, người tiêu dùng. 

Các sản phẩm hộp giấy đựng thực phẩm thường được sản xuất bằng chất liệu giấy Carton 3 lớp sóng E hoặc giấy cupstock tráng PE chống thấm. Đây là 2 loại giấy được sử dụng vô cùng phổ biến trong sản xuất các loại hộp đựng thực phẩm. Cả hai loại chất liệu giấy này sở hữu độ bền cao, chịu lực tốt và không chứa các thành phần độc hại: 

  • Giấy cupstock tráng PE chống thấm thường được sử dụng đựng cơm/salad, hamburger, bắp rang, sandwich…Những loại thực phẩm này có trọng lượng không quá nặng, vì vậy hộp thức ăn mang đi với chất liệu trên là sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Giấy Carton 3 lớp sóng E (bao gồm: 1 lớp giấy mặt, 1 lớp giấy đáy và 1 lớp sóng mỏng, độ cao sóng chỉ từ 1-1.5mm) thường được sử dụng đựng bánh pizza bởi tính năng giảm trọng lượng và tiết kiệm không gian lưu trữ cực kỳ hiệu quả. 

Lựa chọn hộp đựng thức ăn mang đi bằng giấy của New Star Paper 

Lựa chọn hộp đựng thức ăn mang đi bằng giấy của New Star Paper 

Có thể nói hộp đựng thức ăn mang đi bằng giấy là thiết kế độc đáo, ấn tượng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt để sản xuất được loại hộp này cần trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại với công nghệ phải đảm bảo hoạt động tự động và được kiểm chứng nghiêm ngặt.

>>> Xem thêm: 10+ Mẫu Hộp Giấy Đựng Đồ Ăn Cho Nhà Hàng Quán Ăn

2. Lợi ích khi sử dụng hộp giấy đựng thức ăn mang đi

Việc đầu tư hộp giấy giá rẻ đựng thức ăn mang đi New Star Paper mang lại nhiều lợi ích trong quá trình hoạt động, tiếp cận khách hàng đối với các đơn vị kinh doanh. Những mẫu hộp giấy đựng thức ăn không chỉ được thiết kế, in ấn với mẫu mã ấn tượng, đẹp mắt mà còn bảo vệ sức khỏe, thân thiện môi trường và lưu giữ hương vị dài lâu.

Hộp giấy đựng thức ăn mang đi đảm bảo sức khỏe

Bạn đang lo lắng cho sức khoẻ của những người thân hoặc bạn quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm của mình? Nếu bạn phải đựng thức ăn bằng các loại hộp nhựa , xốp,…. thì chắc chắn chúng sẽ không tốt bằng các loại hộp được sản xuất bằng giấy. Vì giấy không chứa các thành phần hóa học độc hại, khi sử dụng đựng thực phẩm nóng sẽ an toàn hơn so với việc đóng gói trong hộp nhựa.

Ngoài ra, lợi ích hộp giấy đựng thức ăn mang đi của New Star Paper là sử dụng giấy cupstock tráng PE chống thấm giúp ngăn lớp giấy tiếp xúc với đồ ăn cũng góp phần bảo vệ sức khỏe của thực khách.

Lợi ích hộp giấy đựng thức ăn mang đi của New Star Paper - Bảo vệ sức khỏe của bạn

Lợi ích hộp giấy đựng thức ăn mang đi của New Star Paper – Bảo vệ sức khỏe của bạn

Hộp giấy đựng thức ăn bảo vệ môi trường

Lợi ích hộp giấy đựng thức ăn mang đi tiếp theo là thân thiện với môi trường. Người dùng ngày càng thông thái hơn trong lựa chọn tiêu dùng và ý thức nghiêm túc thực hiện xu hướng sống xanh của thế giới. Khách hàng ưu tiên lựa chọn hộp đựng thức ăn bằng giấy thay vì hộp nhựa, xốp,… đối với thực phẩm mang đi.

Bởi lẽ, những chiếc hộp New Star Paper làm bằng giấy là chủ yếu nên khi ở trong điều kiện thường chúng có thể tự phân hủy. Hơn nữa hộp giấy đựng thức ăn cũng có thể tái chế để sử dụng lại mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ không nhàu nát, không bị đổi màu. Do đó việc sử dụng loại hộp giấy đựng thức ăn là bước gián tiếp giúp bạn bảo vệ môi trường.

Hộp giấy đựng thức ăn mang đi góp phần bảo vệ môi trường

Hộp giấy đựng thức ăn mang đi góp phần bảo vệ môi trường

Hộp giấy đựng thức ăn giúp hương vị được ngon hơn

Khả năng giữ nhiệt và giữ mùi tốt là một trong những lợi ích của hộp giấy đựng thức ăn mang đi của New Star Paper. 

Khác hẳn các sản phẩm hộp dùng 1 lần khác, các hộp giấy của New Star Paper được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt, nguyên vật liệu tuyển chọn nên có hình thức đẹp, cứng cáp. Các sản phẩm được tráng một lớp PE chống thấm nước, dầu nên có thể chịu được nhiệt, giữ được chất lượng của món ăn tốt nhất trong thời gian dài hơn. 

Lợi ích hộp giấy đựng thức ăn mang đi của New Star Paper - Đảm bảo hương vị món ăn vẫn thơm ngon đúng chuẩn

Lợi ích hộp giấy đựng thức ăn mang đi của New Star Paper – Đảm bảo hương vị món ăn vẫn thơm ngon đúng chuẩn

Trên đây là những lợi ích vượt trội về hộp giấy đựng thức ăn mang đi mà New Star Paper muốn gửi đến quý khách hàng. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn các sản phẩm làm từ giấy, New Star Paper tự tin là  doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp và là sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác, doanh nghiệp. Hy vọng rằng sản phẩm của chúng tôi sẽ phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của quý khách.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0937 442 338
Mã số : 17475020
Địa điểm : Lâm Đồng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn