Khám Phụ Khoa Khi Chưa Quan Hệ Có Làm Rách Màng Trinh

Liên hệ

87 - 89 Thành Thái,P.14, Q.10, Tp.hcm

Tại Sao Phải Khám Phụ Khoa Định Kỳ Bất Kể Chưa Quan Hệ

Bởi cơ cấu sinh dục của nữ giới khá nhạy cảm và dễ nhiễm khuẩn. Vì thế mà không chỉ phụ nữ dễ mắc phải các bệnh phụ khoa như: viêm, nhiễm, nấm, ngứa,.. Đây là nguyên nhân dẫn đến hiếm muộn, vô sinh trong cuộc sống sau này.

Dù cho có các dấu hiệu ngứa, khí hư,... hay không. Nguyên nhân là do trong độ tuổi dậy thì, sự thay đổi nội tiết tố hoặc những tác động xấu từ môi trường. Lối sống không lành mạnh, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa và các bệnh lý khác. Các bậc phụ huynh cũng nên tập cho con gái mình thói quen khám phụ khoa từ sớm để có thêm nhiều kiến thức cho bản thân. 

Những Bệnh Phụ Khoa Có Thể Gặp Dù Cho Chưa Quan Hệ

Viêm nhiễm phụ khoa có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, kể cả những người chưa từng quan hệ tình dục. Bệnh còn có thể tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn phát triển và gây bệnh. Nguyên nhân là do chị em mặc quần bó sát lâu ngày. Hay do cách vệ sinh vùng kín không đảm bảo, vùng kín ẩm ướt. 

Trong trường hợp chưa quan hệ tình dục khi đi khám phụ khoa sẽ không ảnh hưởng đến mang trinh. Nhằm bảo vệ màng trinh, bác sĩ chỉ lấy một lượng dịch ở ngoài âm đạo. Sau đó, sẽ kiểm tra có bệnh phụ khoa hay không để có cách điều trị phù hợp. 

Khám phụ khoa khi chưa quan hệ có làm rách màng trinh


  1. U nang buồng trứng

U nang buồng trứng là khối u phát sinh từ buồng trứng. Các khối u có thể phát triển âm thầm, khi lớn có thể chèn ép lên các cơ quan lân cận gây nguy hiểm cho sức khỏe.


  1. Polyp cổ tử cung

Polyp cổ tử cung tuy lành tính, không nguy hiểm và ít khi ảnh hưởng đến việc mang thai. Nhưng có một số trường hợp, polyp cổ tử cung có thể tiến triển thành ung thư.


  1. Ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung thường phát triển âm thầm. Bệnh nhanh chống lây lan sang các cơ quan xung quanh khác ngoài ổ tử cung. 


  1. Lạc nội mạc tử cung

Lạc nội mạc tử cung là tình trạng xảy ra khi các tế bào nội mạc tử cung nằm trong tử cung. Tình trạng này thường khiến phụ nữ đau đớn trong chu kỳ kinh nguyệt. Có nguy cơ cao khiến phụ nữ vô sinh do ống dẫn trứng bị tổn thương.


  1. Đa nang buồng trứng

Người mắc đa nang buồng trứng có nguy cơ giảm khả năng sinh sản. Song đó, người bệnh có thể dễ mắc các bệnh khác. Gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, rối loạn quá trình rụng trứng. 

Cách Khám Phụ Khoa Dành Cho Người Khi Chưa Quan Hệ

  • Khám lâm sàng: Khi khám phụ khoa, bác sĩ sẽ hỏi về tình trạng hôn nhân, tiền sử bệnh tật, các dấu hiệu,… khiến bệnh nhân cảm thấy khó chịu và phải đi khám.

Đối với người chưa quan hệ khi khám phụ khoa sẽ được thực hiện bên ngoài vùng kín như khám bụng và vùng chậu.

Khi kiểm tra và thông qua kết quả xét nghiệm, nếu có dấu hiệu bất thường cần tiến hành các thăm khám can thiệp sâu. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ trao đổi trước khi tiến hành thực hiện việc kiểm tra sâu khiến khả năng màng trinh có thể bị rách. Khi đã được sự đồng ý của bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định tình trạng bệnh.

Khám phụ khoa khi chưa quan hệ có làm rách màng trinh

https://dakhoahongcuong.com.vn/kham-phu-khoa-khi-chua-quan-he-co-lam-rach-mang-trinh-70.html

Hotline: (028) 3863 9888

Thời gian làm việc: 8h - 20h (Cả tuần)

 

Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái,P.14, Q.10, TP.HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0236 361 1111
Mã số : 17014901
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn