Sùi Mào Gà Ở Nữ: Thông Tin Và Hình Ảnh Chi Tiết

1

87 - 89 Thành Thái,P.14, Q.10, Tp.hcm

Sùi mào gà ở nữ giới

 

Sùi Mào Gà Ở Nữ Giới

Sùi mào gà ở nữ giới là bệnh xã hội bị lây nhiễm qua đường tình dụ. Bệnh xuất hiện với những biểu hiện nổi các nốt mụn nhỏ tại bộ phận sinh dục. 

 

sùi mào gà ở nữ

 

Thông thường thời gian ủ bệnh từ 3 tuần đến 8 tuần, trung bình là khoảng 3 tháng. Nghĩa là trong thời gian này, chị em rất khó phát hiện. Không giống như nam giới, sùi mào gà ở nữ không có dấu hiệu rõ ràng. Tốt nhất khi có các dấu hiệu là các nốt mụn nổi ở cô bé, bạn cần nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và kiểm tra. 

 

Triệu Chứng Ở Nữ Giới Mắc Sùi Mào Gà 

giai đoạn phát triển sùi mào gà

 

  • Giai đoạn đầu: Cô bé nổi các nốt sùi li ti với kích thước rất nhỏ. Chị em có thể cảm nhận độ sần sùi khi chạm vào vùng nổi các nốt sùi mào gà. 

  • Giai đoạn phát triển bệnh: Nếu quan sát kĩ, bạn có thể thấy các nốt mụn phát triển lớn hơn từng ngày. Kích thước của sùi cũng to dần và hình thành nên hình súp lơ hoặc mào gà. Ở giai đoạn này, nữ giới sẽ cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu ở các nốt sùi mào gà 

  • Giai đoạn sùi mào gà ở nữ giới phát triển nặng khi cô bé có dấu hiệu lở loét. Thường xuyên chảy dịch kèm theo mùi hôi tanh. Người bệnh có thể chảy máu cô bé và cảm thấy đau khi quan hệ. 

Hình Ảnh Sùi Mào Gà Ở Nữ Giới

Sùi mào gà tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng đây là một bệnh dễ dàng lây nhiễm nếu quan hệ không an toàn. Vì thế để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cho bạn tỉnh của mình. Hãy sử dụng bao cao su hoặc ở nữ giới đã được tiêm ngừa HPV nếu không muốn sử dụng bao.

 

các biến chứng nguy hiểm của sùi mào gà

 

 

Ung thư cổ tử cung

 

Ảnh hưởng đến thai kỳ

 

hình ảnh sùi mào gà lây từ mẹ sang con

 

Ảnh hưởng tâm lý

Phương Pháp Điều Trị Sùi Mào Gà Ở Nữ Giới

phương pháp điều trị sùi mào gà

 

Phẫu thuật cắt bỏ

Phẫu thuật cắt bỏ sùi mào gà nhằm mục đích loại bỏ các nốt sùi và giúp điều trị dứt điểm các triệu chứng của bệnh. Trước khi tiến hành cắt bỏ vùng có sùi mào gà ở nữ giới, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân. Sau khi hết thuốc bệnh nhân sẽ thấy đau ở vết khâu.

 

Dùng Nitơ lỏng

Quy trình thực hiện như sau: Bác sĩ dùng tăm bông sạch xịt trực tiếp nitơ lỏng lên từng nốt mụn trong khoảng 5-20 giây. Sau đó tiếp tục lặp lại quy trình 1-2 lần. Các nốt sùi thường được điều trị bằng nitơ lỏng 1-3 lần một tuần trong tối đa 12 tuần cho đến khi mụn biến mất hoàn toàn.

 

Đốt Laser

Đây là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ giới ở mức độ nặng và lan rộng nên chi phí thực hiện tương đối cao.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là một trong các cơ sở lâu năm chuyên điều trị sùi mào gà ở nữ. Mang đến một dịch vụ trọn vẹn nhất cho người bệnh. Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động chính thức trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Chi tiết tại đây:

https://dakhoahongcuong.com.vn/sui-mao-ga-o-nu-thong-tin-va-hinh-anh-chi-tiet-95.html​​​

Bình luận

HẾT HẠN

0283 863 9888
Mã số : 17038891
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn