Tượng Phật Di Lặc Gỗ Gánh Tiền, Tượng Phật Di Lặc

2,5 triệu

297 Cộng Hòa, P.13, Q.tân Bình


Tượng Phật Di Lặc gỗ gánh tiền (Muồng đen, PDLGT, C50cm)

Phật di lặc gánh tiền

Chất liệu gỗ muồng đen ( chiu liu)

Cao 50cm

Ngang 40

Sâu 20

 

 Nếu nhân gian xem Mồng Một Tết là ngày quan trọng như thế nào thì đạo Phật cũng xem ngày nầy quan trọng như thế ấy, thậm chí còn quan trọng hơn nhiều.  Bởi vì với đạo Phật, đây không những là ngày đầu tiên của một năm mà còn là ngày đánh dấu cho sự ra đời của một vị Phật tương lai - Phật Di-lặc. Vì thế, với đạo Phật, mừng xuân mới cũng chính là mừng Xuân Di-lặc vậy.

Trong nghệ thuật tranh tượng của Phật giáo, ngài Di-lặc thường được mô tả theo một hình thức hết sức đặc biệt với cái bụng thật lớn và cái miệng cười thật tươi để nói lên rằng:

“Bụng trống năng dung, dung những điều khó dung trong thiên hạMiệng lớn hay cười, cười những việc khó cười trong thế gian.” 

Nụ cười của đức Di-lặc là nụ cười hoan hỷ bất diệt, tâm hồn của đức Di-lặc là tâm hồn bao dung không bờ bến. Và, không ai nhìn vào hình tượng của Ngài mà không cảm thấy lòng mình trở nên thanh thản nhẹ nhàng.Thật ra không phải ngẫu nhiên mà tượngphật di lặc được tạc theo hình thức như vậy, mà đây chính là thể hiện mong ước và tâm tư của đạo Phật trong việc đem nụ cười vào trong cuộc đời.

Mỹ Nghệ Đại Kết 
Địa chỉ: 297 Cộng Hoà  - F13 - Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Email: vupm25@gmail.com  -  Website: mynghedieukhac.com
m


Bình luận

HẾT HẠN

0937 222 305
Mã số : 10599719
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn