Phan Tả Diệp Bán Tại Tphcm Ở Đâu?

160.000

22/21 Đường Số 21, Phường 8, Gò Vấp, Hcm

Phan tả diệp, có tên khoa học là Cassia angustifolia, là một loại cây có nguồn gốc từ khu vực Đông Á và châu Phi. Loài cây này thuộc họ Fabaceae và thường được biết đến với tên gọi khác nhau như cây phan, senna, hoặc sena. Phan tả diệp đã được sử dụng trong y học dân gian và thảo dược truyền thống với mục đích chống táo bón và làm sạch đường tiêu hóa. Dưới đây là một số thông tin về loại cây này:

Đặc điểm của phan tả diệp (Cassia angustifolia):

Hình dáng: Phan tả diệp là một loại cây bụi có thân thảo mảnh, thường có chiều cao từ 0,5 đến 1 mét. Lá của cây có hình dạng lá chét và màu xanh tươi.

Hoa và quả: Cây phan tả diệp cho hoa màu vàng hoặc vàng cam, thường mọc thành các bông hoa dạng chùm. Quả của nó là một loại bầu dục, chứa các hạt màu nâu.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696555570-ihx.jpg

Công dụng của phan tả diệp

Chống táo bón: Cây phan tả diệp chủ yếu nổi tiếng với khả năng làm dịu táo bón và kích thích tiêu hóa. Chất chính có trong cây gọi là sennosides, có tác dụng kích thích động ruột, giúp tạo điều kiện cho việc đi tiêu dễ dàng hơn. Do đó, phan tả diệp thường được sử dụng như một thành phần chính trong các sản phẩm chống táo bón, chẳng hạn như viên nén hoặc túi trà.

Tác dụng tẩy ruột (Dùng cho người sau phẫu thuật về đường ruột)

Tác dụng hạ men gan, lọc máu và tẩy độc trong gan, hỗ trợ cho điều trị bệnh ung thư gan và xơ gan.

Tác dụng giảm béo bụng khá hiệu quả

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696555587-qhg.jpg

Cách sử dụng phan tả diệp

Phan tả diệp thường được sử dụng dưới dạng trà hoặc viên nén. Trà phan tả diệp là một phương pháp thông thường để sử dụng nó. Bạn có thể đặt một túi trà phan tả diệp vào cốc, đổ nước nóng vào, và để ngâm trong một thời gian trước khi uống. Tuy nhiên, nên tuân theo liều lượng và hướng dẫn cụ thể trên sản phẩm hoặc theo sự hướng dẫn của chuyên gia y tế.

Dùng tẩy ruột sau phẫu thuật: Dùng 8-10g/ngày, cách dùng hãm nước uống trong ngày.

Giảm béo: Lá phan tả diệp 10g pha nước uống hàng ngày.

Lưu ý rằng sử dụng quá liều hoặc lâu dài của cây phan tả diệp có thể gây tác dụng phụ như tiêu chảy mạnh hoặc gây mất cân bằng điện giải. Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chứa phan tả diệp nào, bạn nên thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Chi tiết tại: https://duoclieutanphat.com/duoc-lieu-tai-tphcm/dia-chi-mua-ban-phan-ta-diep-tai-hcm-o-dau/

Phan tả diệp bán tại TPHCM ở đâu?

Ở tại hcm Thảo Dược Quý Tấn Phát chuyên cung cấp Phan Tả Diệp và giao hàng trong ngày 24 quận huyện tphcm, đặc biệt chúng tôi nhận đơn hàng và có nhân viên xác nhận và tiến hành giao hàng ngay sau khi các bạn đặt hàng. Nếu quý khách mua từ 3kg trở lên sẽ được miễn phí giao hàng và trương trình mua 5kg tặng 1kg lúc nào cũng có

Liên hệ với chúng tôi qua sdt  0968.455.525  để được giải đáp về những thắc mắc của bạn.

Công TY : 22/21 đường số 21, p 8, quận Gò Vấp, TP.HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0902 984 792
Mã số : 17279368
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn