Rau Má Sì Gòn Chung Tay Giải Cứu Cam Sành Vĩnh Long - Mua 1 Ly Nước, Nhận 1 Kg Cam

30.000

96 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hcm

Mùa cam Vĩnh Long năm nay được mùa, nhưng giá cam lại thấp, khiến bà con nông dân trồng cam gặp nhiều khó khăn, thậm chí có nguy cơ thua lỗ.

 

Trước tình hình đó, nhiều thương hiệu đã triển khai các chương trình giải cứu cam nhằm giúp đỡ bà con nông dân. Trong đó, Rau Má Sì Gòn là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc chung tay giải cứu cam Vĩnh Long.

 

Nắm bắt được tình hình khó khăn của bà con nông dân trồng cam Vĩnh Long, Rau Má Sì Gòn đã quyết định triển khai chương trình "Chung tay giải cứu cam Vĩnh Long".

 

Vượt hơn 100km đến Vĩnh Long để thăm hỏi bà con

 

Được biết, đại diện Rau Má Sì Gòn đã vượt hơn 100km, xuống tận vườn cam của bà con nông dân tại huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long để thăm hỏi tình hình và thu mua cam.

 

Tại đây, đại diện Rau Má Sì Gòn đã được bà con nông dân chia sẻ về những khó khăn mà họ đang gặp phải. Giá cam năm nay xuống thấp, chỉ dao động từ vài nghìn đồng/kg, thậm chí có nơi chỉ bán được 1.700K/kg. Điều này khiến bà con nông dân gặp nhiều khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm, thu nhập bị giảm sút.

 

Thu mua 5 tấn cam với mức giá mà bà con mong muốn để hỗ trợ người dân

 

Thấu hiểu những khó khăn của bà con nông dân, Rau Má Sì Gòn đã quyết định thu mua 5 tấn cam sành từ bà con với mức giá mà bà con mong muốn.

 

Bên cạnh đó, Rau Má Sì Gòn còn triển khai chương trình "Mua 1 ly nước size L, nhận ngay 1 kg cam sành miễn phí". Chương trình được áp dụng từ ngày 20/12/2023 tại tất cả các cửa hàng Rau Má Sì Gòn. (ngoại trừ menu cà phê và Rau má nguyên chất)

 

Cam kết không bán cam, chỉ tặng kèm cho khách mua nước tại quán để san sẻ khó khăn với bà con Vĩnh Long

 

Rau Má Sì Gòn cam kết không bán cam mà chỉ tặng kèm cho khách mua nước. Điều này thể hiện sự quan tâm của thương hiệu Việt đối với bà con nông dân và mong muốn san sẻ khó khăn cùng họ.

 

Hành động "Chung tay giải cứu cam Vĩnh Long" của Rau Má Sì Gòn mang lại nhiều ý nghĩa tích cực, chẳng hạn như giúp bà con miền Tây có thêm nguồn thu nhập, ổn định cuộc sống, đưa nông sản Việt đến tay nhiều khách hàng hơn.

 

Mùa cam Vĩnh Long năm nay đang gặp nhiều khó khăn. Hãy chung tay với Rau Má Sì Gòn giải cứu cam Vĩnh Long bằng cách:

 

+ Mua 1 ly nước size L tại bất kỳ chi nhánh nào của Rau Má Sì Gòn (trừ menu cà phê, rau má nguyên chất)

+ Chia sẻ thông tin này đến bạn bè và người thân

 

Một hành động nhỏ, nhưng mang ý nghĩa lớn. Hãy cùng chung tay giải cứu cam Vĩnh Long, bảo vệ công sức và tình yêu của bà con nông dân, đồng hành cùng nông sản Việt

 

Bình luận

HẾT HẠN

0927 297 307
Mã số : 17387304
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn