Xưởng Chuyên Sỉ Đồ Bộ Thể Thao Tphcm Uy Tín Chất Lượng

Liên hệ

284/12 Đường 26/3, Phường Bình Hòa,Bình Tân

Đồ bộ thể thao món đồ không thể thiếu cho trẻ em. Tại xưởng may TẤN PHÁT 86 là nơi chuyên sỉ đồ bộ thể thao TPHCM với chất liệu vải tiêu chuẩn, kiểu dáng hiện đại và phù hợp với lứa tuổi. Các sản phẩm đồ bộ thể thao bán sỉ tại TẤN PHÁT 86 đều là các sản phẩm cao cấp chất lượng cao tiêu chuẩn ra Shop và xuất khẩu với chính sách bán sỉ linh hoạt chúng tôi luôn đồng hành cùng với sự phát triển của khách hàng.

Với mong muốn mang đến cho bạn những bộ quần áo thể thao trẻ em đẹp về chất liệu và kiểu dáng, giá rẻ nhất để khách sỉ dễ bán; Thì xưởng còn mong muốn mang đến cho bạn nhiều mẫu mã để lựa chọn, hợp thời trang, xu hướng và phong cách nhằm đáp ứng nhu cầu sỉ lẻ đồ bộ thể thao trên cả nước.

Cơ sở chuyên sỉ đồ bộ thể thao TPHCM uy tín

Cơ sở may mặc TẤN PHÁT 86 là xưởng có kinh nghiệm lâu năm chuyên sỉ đồ bộ thể thao TPHCM được rất nhiều shop đặt niềm tin. Uy tín chất lượng trên từng sản phẩm đã được khẳng định nên bạn không cần lo lắng hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến uy tín của chính mình.

Chúng tôi luôn cập nhật công nghệ may mặc, tiên phong trong ngành may mặc tại TPHCM. Chất lượng cực cao, luôn cải tiến mẫu mã cho khách hàng. Hàng hóa chất liệu mềm, độ bền cao, co dãn cực tốt nguyên phụ liệu chính hãng nên đảm bảo đẹp, bền mãi theo thời gian.

Tất cả hàng hóa luôn sẵn để bạn lựa chọn mà không sợ qua trung gian. Sản xuất tận xưởng, giá cả hợp lí, tối ưu hóa lợi nhuận cho bạn. Hàng luôn có sẵn kho với số lượng lớn, bạn chỉ cần đặt hàng xưởng sẽ cho nhân viên giao đến tận nơi cho bạn mà không cần phải làm gì cả.

Giá sỉ cực rẻ. Vì là xưởng sản xuất nên chúng tôi cam kết nếu hàng chất lượng tương đương sẽ không có giá này vì giá bên chúng tôi là tối ưu nhất có thể cho khách hàng.

CƠ SỞ SẢN XUẤT MAY MẶC TẤN PHÁT 86

CƠ SỞ MAY MẶC TẤN PHÁT

Địa chỉ:284/12 Đường 26/3, Phường Bình Hòa,Bình Tân

Điện thoại: 0987634117

Website: http:xuongmaychuyensi.vn

Email: tan.pham@gmail.vn

 

https://xuongmaychuyensi.vn/tin-tuc/xuong-chuyen-si-do-bo-the-thao-tphcm-uy-tin-chat-luong-27.html

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 634 117
Mã số : 17374234
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn