Làm Căng Da Mặt Với Bài Tập Đơn Giản

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Không phải ai cũng có làn da đẹp tự nhiên song khi làn da đẹp mà không biết cách Làm căng da mặt cũng trở nên xấu hơn dưới tác động của môi trường. Tập thể dục không những làm cho làn da khỏe mạnh, săn chắc mà còn là quá trình thư giãn giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng của công việc.

Sử dụng các bài tập rất tốt cho da mặt

Thể dục làm căng da mặt là phương pháp an toàn hiệu quả và dễ dàng thực hiện. Mỗi buổi sáng thức dậy hoặc ban đêm trước khi đi ngủ bạn hãy thực hiện những bài tập này để có làn da tươi trẻ, căng tràn nhất

Căng da mặt

Bài tập cho miệng được dẻo dai:

Bạn hãy đưa ngón tay trỏ hai góc miệng sau đó bạn mím chặt môi, đưa hai tay kéo căng môi. Cố găng bạn ép chặt hai môi với nhau làm căng cơ miệng hết sức, tiếp tục bài tập như vậy.

Bài tập cho cằm khỏe mạnh và linh hoạt:

Hãy ngồi thẳng người trước bàn, đặt cánh tay hờ bên dưới làm điểm tựa cho cánh tay còn lại, lúc này bàn tay trên nắm lại thành nắm đấm và ép cằm lên trên. Đầu của bạn phải được giữ cố định, thực hiện động tác này trong vòng 6 giây.

Bài tập giúp săn chắc vùng má:

Bạn hãy thổi phùng má, sử dụng ngón tay vỗ nhẹ vào má, sau đó bạn cảm nhận sự thay đổi của vùng da nơi bạn thực hiện động tác. Sau đó bạn tiếp tục giữ căng má, tiếp tục cuối cùng bạn từ từ nhả khí ra.

Căng da mặt

Bài tập giúp da trán được mịn màng:

Bạn hãy để hai bàn tay đối nhau lên trán, sao cho các ngón tay đối nhau, sau đó bạn hãy nheo lông mày lên trên, bằng cách giữ tay như thế này bạn đã có thể làm da vùng trán đươc mịn màng hơn rất nhiều

Bài tập cho vùng quanh mắt săn chắc:

Bạn dùng tay trỏ và tay cái tạo hình chiếc kính quanh mặt, sau đó bạn chớp mắt liên tục khoảng 20 lần, nhưng vẫn giữ ngón tay nguyên vị trí làm căng da. Cuối cùng khi bạn nghỉ tay và thư giãn một cách tự nhiên.

Bài tập đẩy lùi lại vết chân chim

Bạn hãy đặt ngón tay áp má, đưa nhẹ trên xuống dưới. Lúc này miệng hơi thở cảm nhận sự di chuyển của cơ hàm dưới. Thường xuyên thực hiện bài tập này sẽ giúp ích nhiều cho việc giảm vết chân chim và là phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả.

Bài tập vùng mắt giúp đẩy lùi vết nhăn

Lưu ý việc kéo căng da được thực hiện dứt khoát trong vòng 6 giây, không được giật mạnh da và sau mỗi lần tập hãy thực hiện động tác massage nhẹ nhàng cho da mặt.

Công nghệ thermage

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ việc làm đẹp bằng công nghệ cao đã được chị em phụ nữ tin tưởng. Căng da mặt bằng công nghệ Ultherapy tại Saigon Smile Spa bạn sẽ có một làn da căng mịn, không còn nếp nhăn và được trẻ hóa một cách tối ưu nhất. Tại Việt Nam, Hệ thống Saigon Smile Spa là một trong những hệ thống Spa trên thế giới cập nhật sớm công nghệ làm đẹp đẳng cấp này, đồng thời là hệ thống Spa đầu tiên tại miền Bắc nhập khẩu thiết bị Trẻ hóa da chính hãng từ Mỹ. Lựa chọn đến với dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả mà chúng tôi mang lại

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 999
Mã số : 16081824
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn