Đi Tìm Lời Giải Cho Câu Hỏi: Lễ Đám Hỏi Có Trao Nhẫn Không?

Liên hệ

Trong thế giới hiện đại ngày nay, câu hỏi "Trong lễ đám hỏi có trao nhẫn không?" đã trở thành một vấn đề gây tranh cãi và thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi. Vậy sự thật về điều này là gì? Hãy cùng Tierra Diamond khám phá và giải đáp câu hỏi này!

1. Lễ đám hỏi có trao nhẫn không?

Lễ đám hỏi có trao nhẫn không? là câu hỏi mà nhiều cặp đôi thường đặt ra khi sắp tổ chức lễ đám hỏi. Thực tế, việc trao nhẫn đám hỏi có nguồn gốc từ phương Tây và đã được áp dụng tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Vì vậy, việc trao nhẫn trong lễ đám hỏi không phải là điều bắt buộc và đám hỏi có trao nhẫn không sẽ phụ thuộc vào mong muốn của mỗi gia đình.

Tuy vậy, thời gian gần đây, người Việt Nam đã có xu hướng truyền thống trao nhẫn đám hỏi nhiều hơn, bởi ý nghĩa sâu sắc mà nó mang lại. Không còn câu hỏi đám hỏi có trao nhẫn không nữa, người ta tin rằng nhẫn đám hỏi sẽ là biểu tượng cho tình yêu và sự cam kết trong cuộc sống hôn nhân. Vì vậy, nếu bạn đã đưa ra câu trả lời và muốn trao tặng cho nàng một tín vật ý nghĩa, hãy chuẩn bị một chiếc nhẫn đám hỏi đặc biệt cho riêng mình.

Vậy còn đeo nhẫn đám hỏi ở ngón nào là đúng? Như Tierra đã nói về khởi nguồn của nhẫn đám hỏi là ở phương Tây, và người phương Tây thường chọn ngón áp út bàn tay trái làm vị trí thiêng liêng cho chiếc nhẫn. Do đó, đây cũng là một lựa chọn mà cặp đôi có thể tham khảo. Ngoài ra, tuỳ vào mong muốn và nhu cầu của đôi bạn mà nhẫn đám hỏi có thể được đeo vào nhiều vị trí khác nhau trên bàn tay.

2. TOP các mẫu nhẫn đẹp trao nàng ngày đám hỏi

Sau khi đã giải đáp được thắc mắc đám hỏi có trao nhẫn không, chắc hẳn các quý ông đang bối rối lựa chọn những thiết kế nhẫn đám hỏi hoàn hảo dành cho nàng trong ngày trọng đại. Hãy cùng tham khảo các thiết kế đang được giới trẻ ưa chuộng nhiều nhất hiện nay nhé.

2.1. Nhẫn đám hỏi Princess Bowtie NCH1612

Ngọt ngào như một viên kẹo đường, nhẫn đám hỏi NCH1612 chắc chắc sẽ giúp chàng chiếm trọn trái tim nàng. Thiết kế gây mê hoặc bởi viên chủ to tròn cùng phần đai nạm ba hàng kim cương tấm kiểu pave đầy chắc chắn. Điểm nhấn nổi bật trên chiếc nhẫn kim cương này là phần bệ đỡ được biến tấu thành chiếc nơ bướm độc đáo cùng sự kết hợp hài hòa giữa vàng trắng và vàng hồng càng tô điểm cho chiếc nhẫn thêm phần nữ tính và sang trọng.

Nhẫn đám hỏi Princess Bowtie NCH1612 ngọt ngào như một viên kẹo đường

Mua ngay: Nhẫn đám hỏi Princess Bowtie NCH1612

2.2. Nhẫn đám hỏi Twist 1 đai tấm NCH1701

Không còn chần chừ với việc đám hỏi có trao nhẫn không, sự mềm mại và uyển chuyển từ mẫu nhẫn đám hỏi NCH1701 chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cùng chàng chinh phục trái tim nàng. Thiết kế gây ấn tượng với phần đai xoắn twist tinh tế hoà quyện vào nhau một cách mềm mại, gợi lên sự gắn kết bền chặt trong tình yêu của chàng và nàng. Đặc biệt, sự đan xen của dải kim cương tấm một cách tinh tế và hiện đại càng làm tôn lên nét yêu kiều, dịu dàng của nàng khi đeo nhẫn đám hỏi trên tay.

Nhẫn đám hỏi Twist NCH1701 mang vẻ đẹp mềm mại và uyển chuyển

Mua ngay: Nhẫn đám hỏi Twist 1 đai tấm NCH1701

2.3. Nhẫn đám hỏi Solitaire Little Love NCH1014

Nhẫn đám hỏi NCH1014 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái ưa thích sự nhẹ dàng nhưng không kém phần cuốn hút. Chiếc nhẫn cầu hôn Solitaire cổ điển với viên kim cương chủ dáng tròn rực rỡ được cố định bởi 6 chấu chắc chắn. Đai nhẫn ấn tượng với một nửa đai được cấu thành từ các khung kim loại hình bầu dục xếp liền kề tựa như sợi mắt xích gắn kết tình yêu giữa chàng và nàng. Để tăng thêm sự lãng mạn và ngọt ngào cho cặp đôi, nghệ nhân Tierra đã khắc họa một trái tim nhỏ được đặt ở cầu nhẫn, giúp chàng thay lời muốn nói cùng nàng trong ngày đính hôn.

Nhẫn đám hỏi Solitaire Little Love NCH1014 mang nét đẹp nhẹ nhàng đầy cuốn hút

Phía trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc “Đám hỏi có trao nhẫn không?” cùng một số gợi ý mẫu nhẫn đám hỏi đẹp cho các chàng đang loay hoay tìm kiếm trước thềm đám hỏi. Qua bài viết này, chắc hẳn các bạn đã biết “đám hỏi có trao nhẫn không?” rồi đúng không? Nếu chàng mong muốn chiêm ngưỡng thêm các mẫu nhẫn đám hỏi đẹp và phù hợp với phong cách cô ấy, hãy đến với Tierra.

Thương hiệu trang sức Tierra Diamond gây dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng bởi mạng lưới liên kết kim cương GIA toàn cầu vô nhanh chóng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất, với mức chi phí tối ưu. Đặc biệt, Tierra cam kết 100% viên chủ đều có giấy kiểm định GIA - Đơn vị kiểm định kim cương uy tín trên toàn thế giới, và minh bạch mọi thông tin cung cấp tới khách hàng một cách chính xác, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Bên cạnh đó, với chính sách thu đổi vô cùng cạnh tranh cùng dịch vụ hậu mãi vượt trội, Tierra Diamond là một trong những đơn vị cung cấp kim cương uy tín, chất lượng mà bạn có thể cân nhắc khi muốn mua kim cương đúng giá.

Đặc biệt, Tierra Diamond mang đến ưu đãi dành riêng cho các cặp đôi với cơ hội nhận ngay Voucher trị giá 500.000 đồng khi tham gia chương trình: Cùng anh, nhé?, diễn ra từ ngày 01/06/2023 -30/09/2023 bằng cách chia sẻ khoảnh khắc và câu chuyện tình yêu của đôi bạn với chúng tôi. Nhanh tay đăng ký tham gia cùng người ấy và cùng Tierra lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc của đôi bạn.

Xem thêm tại:

Đám hỏi có trao nhẫn không? TOP các mẫu nhẫn đám hỏi được ưa chuộng

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 124
Mã số : 17178974
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn