Nhan Nu Dep Y Nghia

Liên hệ

12 Trần Mai Ninh, P. 12, Q. Tân Bình ( Gần Ngã Tư Bảy Hiền )

Công Ty Bảo Ngọc chuyên cung cấp và gia công các mẫu nhẫn nữ, nhân đính hôn, nhẫn cưới các chất liệu như: vàng trắng, vàng 18k, vàng ý, bạch kim. với mẫu mã và kiểu dáng sáng trọng, tinh tế, sắc xảo trong từng chi tiết.

Nhẫn đính hôn là vật không thể thiếu trong ngày bạn ngỏ lời cầu hôn với người bạn yêu, nó sẽ thay thế cho những lời yêu thương có cánh nhất, có thể bạn sẽ còn ngượng ngùng không dám nói ra những điều ấp ủ trong lòng vậy hãy để chiếc nhẫn của chúng tôi thay bạn nói lời yêu thương nhé.

Có người phụ nữ nào không cảm thấy hạnh phúc và cảm giác được nâng niu tôn trọng khi được bạn cầu hôn kèm theo chiếc nhẫn lấp lánh và chứa đựng đầy yêu thương của bạn dành cho họ? 

Mỗi kiểu nhẫn là tất cả những yêu thương và tâm huyết mà đội ngũ thợ của công ty Bảo Ngọc muốn gửi tới Bạn và người thân của bạn. cầu chúc cho các đôi lứa luôn hạnh phúc và mãi mãi như ngày mới yêu.

Mời bạn tham khảo một vài mẫu mã của công ty chúng tôi:

 

Công ty chúng tôi còn rất nhiều mẫu mã đa dạng mời bạn tham khảo thêm tại website:www.kimcuongbaongoc.comwww.nhancuoibaongoc.com

Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp và gia công tất cả các mẫu mã nhẫn cưới đầy sáng tạo mà nhiều ý nghĩa cho lứa đôi:

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn:

TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH TMDVPT BẢO NGỌC
12 Trần Mai Ninh, F12, Q Tân Bình, TP HCM.
ĐT: 08.66.79.79.24  - Hotline: 0986.80.83.24 
Web: 
www.kimcuongbaongoc.comwww.nhancuoibaongoc.com

Bình luận

HẾT HẠN

0866 797 924
Mã số : 5709126
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn