Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết Về Nhẫn Đám Hỏi

Liên hệ

Nhẫn đám hỏi là gì và liệu có cần trao nhẫn trong đám hỏi không? Đây là những câu hỏi thường gặp mà nhiều cặp đôi quan tâm. Hãy cùng tierra tìm hiểu chi tiết để có một đám hỏi hoàn hảo và tránh sai sót không đáng có nhé!

1. Nhẫn đám hỏi là gì?

Nhẫn đính hôn, thường gọi là nhẫn đám hỏi, là biểu tượng mà chú rể trao cho cô dâu trong nghi lễ đám hỏi. Điều này đánh dấu một sự kiện quan trọng, là bằng chứng cho sự thỏa thuận và đồng tình giữa hai gia đình. Thực tế, cách thức trao nhẫn này có thể thay đổi tùy theo văn hóa địa phương và không phải lúc nào cũng là một phần của truyền thống Việt Nam. Trái ngược với nhẫn cưới, nhẫn đám hỏi thường chỉ có một chiếc và được chú rể trực tiếp trao cho cô dâu trong lễ hỏi.

Nhẫn đám hỏi là gì? Nhẫn đám hỏi có thật sự quan trọng?

2. Lễ đám hỏi có cần trao nhẫn hay không?

Trước khi chuẩn bị cho lễ đám hỏi, nhiều cặp đôi thường đặt ra câu hỏi liệu có nên trao nhẫn đám hỏi không. Thực tế, thủ tục này thay đổi theo quốc gia và văn hóa, không phải lúc nào cũng là điều bắt buộc. Do đó, quyết định trao nhẫn đám hỏi thường phụ thuộc vào mong muốn của gia đình và đôi bạn.

Vậy còn đeo nhẫn đám hỏi ở ngón nào là đúng? thường nhiều cặp đôi sẽ chọn ngón áp út bàn tay trái làm vị trí thiêng liêng cho chiếc nhẫn, đây cũng là một lựa chọn mà cặp đôi có thể tham khảo. Khi nghi thức trao nhẫn cưới diễn ra, chiếc nhẫn đám hỏi sẽ được đeo ở ngón giữa tay trái để “nhường chỗ” cho chiếc nhẫn cưới. Ngoài ra, tuỳ vào mong muốn và nhu cầu của đôi bạn mà nhẫn đám hỏi có thể được đeo vào nhiều vị trí khác nhau trên bàn tay.

Nếu chú rể đã giải đáp được những thắc mắc về nhẫn đám hỏi là gì, đám hỏi có cần trao nhẫn không và mong muốn trao nàng tín vật định ước chung đôi, hãy chuẩn bị ngay cho mình mẫu nhẫn đám hỏi ngọt ngào và đặc biệt nhất nhé.

3. Top 3 mẫu nhẫn đám hỏi được ưa chuộng hiện nay

3.1. Nhẫn đính hôn NCH1313

Mang đến sự độc đáo khi kết hợp giữa chất liệu vàng trắng tinh tế cùng vàng vàng nồng ấm, nhẫn đính hôn NCH1313 là điểm nhấn ngọt ngào trên tay nàng. Đặc biệt, chi tiết vòng cổ nhỏ xinh đi cùng thân nhẫn viền bi milgrain tinh xảo càng làm tăng thêm nét nữ tính, dịu dàng của nàng.

Nhẫn đính hôn NCH1313

3.2. Nhẫn đính hôn NCH2101

Một gợi ý khác của nhẫn đám hỏi, NCH2101 xuất hiện nổi bật với viên kim cương chủ lớn được bao quanh bởi vòng kim cương tấm lấp lánh giúp gia tăng độ chiếu sáng từ mọi góc nhìn, kết hợp cùng đai nhẫn trơn tạo nên mẫu nhẫn đính hôn halo sang trọng, ấn tượng và đầy cuốn hút.

Nhẫn đính hôn NCH2101

3.3. Nhẫn đính hôn NCH3202

Khác với 2 mẫu nhẫn trên chỉ sở hữu một viên chủ duy nhất, nhẫn đính hôn NCH3202 có phần khác biệt khi đặt 3 viên kim cương xếp cạnh nhau tượng trưng cho quá khứ - hiện tại - tương lại. Phần cổ nhẫn đính thêm một viên đá nhỏ tăng thêm phần duyên dáng cho thiết kế. Nhẫn đính hôn NCH3202 sẽ thay chàng kể về chuyện tình ngọt ngào và lời hẹn ước trăm năm của lứa đôi.

Nhẫn đính hôn NCH3202

Sau khi nắm được tất cả những thông tin về nhẫn đám hỏi là gì? Nhẫn đám hỏi có thực sự quan trọng cùng top 3 mẫu nhẫn đám hỏi được yêu thích nhất, liệu rằng bạn có muốn sở hữu một chiếc nhẫn đám hỏi để ngỏ lời “Cùng anh, nhé?” với nàng, hãy đến ngay với Tierra Diamond.

Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp cặp đôi tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu.

Xem thêm tại:

 

Nhẫn đám hỏi là gì? Đám hỏi có cần trao nhẫn không?

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 17273423
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn