Di Dời Nhà Đảm Bảo An Toàn Và Nhanh Chóng Của Công Ty Xử Lý Lún Nghiêng Việt Nam

Liên hệ

Hà Nội

Di dời nhà đảm bảo an toàn và nhanh chóng là điều mà hầu hết các gia chủ quan tâm khi lựa chọn đơn vị thi công và thực hiện. Việc di dời nhà đòi hỏi đơn vị thực hiện có nhiều kinh nghiệm cũng như hệ thống trang thiết bị phục vụ chuyên nghiệp để đảm bảo quá trình di dời nhà diễn ra thành công. Vậy đơn vị nào đang được đông đảo khách hàng quan tâm hiện nay ?

Mục đích của di dời nhà như thế nào ?

Di dời nhà là quá trình di chuyển một ngôi nhà đến một địa điểm khác theo ý muốn chủ quan của người di dời. Có nhiều lý do vì sao phải di chuyển một ngôi nhà đi nơi khác.

Trong quá trình chỉnh trang, cải tạo, quy hoạch lại các đô thị, các khu công nghiệp thường nảy sinh các vấn đề: phải di dời một số nhà cửa, công trình còn khá tốt đến một vị trí khác.

[caption id="attachment_4244" align="aligncenter" width="680"]Mục đích của di dời nhà như thế nào ? Mục đích của di dời nhà như thế nào ?[/caption]

Các bước tiến hành di dời nhà

Dưới đây là các bước tiến hành di dời nhà an toàn và chính xác được đội ngũ chuyên gia và đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

Tính toán về phần kĩ thuật

Trọng lượng, sự phân phối trọng tải của công trình, vị trí và kích thước vật dụng hỗ trợ,… phải được xem xét hoàn toàn.

Từ đó lên kế hoạch về quá trình lắp đặt máy móc, quá trình di chuyển công trình. Nhằm đảm bảo quá trình thi công diễn ra an toàn, đảm bảo kết cấu công trình.

Kiểm tra thiết bị, năng lượng của công trình trước khi thi công

Tất cả các thiết bị về điện, nước, các loại năng lượng liên quan đều đã ngắt kết nối. Đây là công việc để đảm bảo an toàn cho công nhân, người lao động trong quá trình làm việc. Tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra trong quá trình thi công.

[caption id="attachment_4245" align="aligncenter" width="1024"] Các bước tiến hành di dời nhà[/caption]

Bắt đầu thi công

Sử dụng các thiết bị công nghiệp chuyên dùng để đào lớp đất đá bên dưới công trình. Đồng thời lắp đặt tạm thời các thiết bị hỗ trợ di dời.

Lắp đặt thiết bị hỗ trợ thi công

Các thiết bị hỗ trợ được lắp đặt vào vị trí chính xác. Các vị trí quan trọng chịu trọng lương của công trình trong quá trình di chuyển được kiểm tra gắt gao. Kích thước của các dầm thép và vị trí là yếu tố quyết định việc nâng nhà và di dời nhà đến vị trí mới.

Nâng nhà

Các thiết bị thủy lực chuyên ngành sẽ từ từ nâng công trình lên khỏi nền móng ban đầu. Công trình được nâng lên cho đến khi ở một độ cao thích hợp cho quá trình di dời nhà an toàn.

[caption id="attachment_4241" align="aligncenter" width="700"]Di dời nhà an toàn và nhanh chóng của Công ty Xử Lý Lún Nghiêng Việt Nam Di dời nhà an toàn và nhanh chóng của Công ty Xử Lý Lún Nghiêng Việt Nam[/caption]

Tiến hành di dời nhà

Các bánh xe hoặc vật dụng hỗ trợ di dời được gắn kết với vật dụng hỗ trợ ban đầu. Những bánh xe chuyên dụng có hệ thống lăn đẩy riêng giúp việc di chuyển ổn định.

Hạ nhà xuống nền móng mới

Sau khi đã di dời nhà đến vị trí cần đặt, việc tiếp theo là hạ đặt ngôi nhà vào đúng vị trí đã xác định trước đó.

Kết nối nhà với nền móng mới

Tiến hành các bước gia cố nhà vào nền móng mới vững chắc. Liên kết với các dịch vụ để làm thêm các cảnh quan xung quanh. Tạo nên một ngôi nhà hoàn chỉnh đẹp mắt.

Di dời nhà an toàn và nhanh chóng của Công ty Xử Lý Lún Nghiêng Việt Nam

Công ty Xử Lý Lún Nghiêng Việt Nam là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di dời nhà, xử lý lún nghiêng, nâng nhà lên cao,... được các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, xử lý qua nhiều công trình như: xử lý lún nghiêng, xử lý nhà nghiêng, xử lý nền móng, nâng nhà lên cao, di dời nhà Hà Nội, gia cố đà sàn cột, hệ kết cấu và xây thêm tầng, xử lý nền đất yếu, bơm vữa xử lý nền móng, thi công cọc xi măng đất, gia cố nền móng, gia cường móng, nâng nền nhà giá cả, chi phí hợp lý tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, áp dụng khoa học công nghệ vào di dời nhà đảm bảo quá trình diễn ra an toàn, chính xác đúng tiến độ.

Di dời nhà là một trong những công việc khắc phục thi công phức tạp. Chính vì thế trước khi tiến hành quý khách hàng tìm hiểu và nhận được tư vấn chu đáo. Hãy liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH Xử lý lún nghiêng Việt Nam để có một sự lựa chọn tốt nhất cho tài sản của mình.

CÔNG TY XỬ LÝ LÚN NGHIÊNG VIỆT NAM

Địa chỉSố 1-A21, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Emaillienhe@xulylunnghieng.vn
Hotline: Mr. Việt: 0908.486.986 – Mr. Khánh: 0913.213.966
Websitexulylunnghieng.vn

Xem thêm :

Bình luận

HẾT HẠN

0913 213 966
Mã số : 17411237
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn