Tìm Kiếm Công Ty Chuyên Thi Công Sàn Nhựa Giả Gỗ Quận 1

Liên hệ

178 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.hồ Chí Minh

Thi công sàn nhựa giả gỗ Quận 1

 

     Sàn nhựa giả gỗ là loại sàn được sản xuất chủ yếu từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh có pha thêm bột đá stone để nâng tính chịu lực va đập của sàn, ngoài lớp lõi nhựa của sàn thì có lớp bề mặt giả gỗ được phủ uv chống trầy sước. Về bề ngoài, sàn nhựa vân (giả) gỗ cho màu sắc, hoạ tiết không khác gì các loại gỗ lót sàn cao cấp.

     Sàn nhựa đang trở thành xu thế trong vật liệu kiến trúc trong nhà tại nhiều nước trên thế giới. Khắc phục được nhược điểm trước đây, sàn nhựa ngày nay bền hơn, có tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh. Quan trọng hơn, tính môi trường ngày càng nâng cao nhờ bước tiến về công nghệ sản xuất tấm nhựa.

Thạch cao Hoàng Gia Thanh

 

Ghé ngay công ty chuyên nhận thi công sàn nhựa giả gỗ Quận 1


 

     Hoàng Gia Thanh là một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực thi công sàn nhựa giả gỗ Quận 1. Với đội ngũ kỹ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm cùng các thiết bị hiện đại, Hoàng Gia Thanh cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy nhất.

     Sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp trong từng công đoạn thi công giúp cho các dự án của Hoàng Gia Thanh luôn đạt được hiệu quả tối ưu và sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng. Đồng thời, với việc chọn lựa các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ chất lượng và đa dạng, chúng tôi mang đến cho không gian sống và làm việc của khách hàng sự đẹp mắt, bền bỉ và tiện ích. Đặc biệt, tính linh hoạt và thân thiện với người dùng của sàn nhựa giả gỗ khiến cho việc lựa chọn Hoàng Gia Thanh trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi dự án xây dựng và trang trí nội thất.

 

Công Ty TNHH TM DV Hoàng Gia Thanh

Địa chỉ: 178 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Email:  hoanggiathanh0112@gmail.com

Hotline: 0902320112 - 0377727533 (Mr.Thanh)

 

Website: xaydunghoanggiathanh.com

https://xaydunghoanggiathanh.com/thi-cong-san-nhua-gia-go-quan-1

Bình luận

HẾT HẠN

0902 320 112
Mã số : 17472382
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn