Công Ty Chuyên Nhận Cung Cấp Cây Xanh Quà Tặng Chất Lượng Nhất

Liên hệ

3/55 , Kp. Bình Đường 4, P. An Bình, Tp. Dĩ An, T. Bình Dương.

Quà tặng cây xanh hiện được nhiều người chọn làm món quà ý nghĩa trong các dịp đặc biệt như: khai trương, tân gia, thăng chức, sinh nhật, mừng thọ hay các ngày lễ trong năm. Chọn cây xanh để làm quà là một trong những ý tưởng độc đáo mang bản sắc riêng cho người tặng, đồng thời đem lại nhiều ý nghĩa sâu sắc cho người nhận.

 

Những chậu cây xanh được mang đến với một ý nghĩa đó là thu hút về tài lộc và sự may mắn có ở tên một số loài cây như vạn lộc, kim tiền,... Đồng thời cây xanh là món quà vô cùng hay vì chúng giúp thanh lọc không khí bảo vệ sức khỏe của gia chủ. Cây tặng khai trương được cho là món quà ý nghĩa trọn vẹn nhất.

 

Công ty MINH HÂN là đơn vị chuyên nhận cung cấp cây xanh quà tặng uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp cây cảnh theo yêu cầu đủ chủng loại, thiết kế thi công đa dạng mẫu mã hiện đại phù hợp với yêu cầu của khách hàng đề ra, với tiêu trí đặt chất lượng lên hàng đầu và giá cả hợp lý nhất đến tay khách hàng.

 

MINH HÂN chuyên nhận cung cấp cây xanh quà tặng giá tốt

 

Cây cảnh làm quà tặng không chỉ đơn giản là một món quà dùng để tặng mà nó còn ẩn chứa nhiều điều ý nghĩa, thay lời muốn nói của người tặng gửi đến người được tặng. MINH HÂN là đơn vị chuyên nhận cung cấp cây xanh quà tặng phong thủy đẹp hợp mệnh hợp tuổi với giá cả cạnh tranh.

 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo được đào tạo kỹ lưỡng về kỹ thuật cao, đội thiết kế chuyên nghiệp trẻ chung và năng động, luôn có những phương tư vấn thiết kế làm hài lòng khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân công lành nghề, nhanh nhẹn, hệ thống vườn cây giải khắp Sài Gòn luôn đảm bảo cung ứng cho khách hàng những mẫu cây đẹp và đa dạng chủng loại.

 

Bên cạnh đó, giá cả của từng sản phẩm cây tặng khai trương trang trí theo nhiều phong cách cũng vô cùng hợp lý, đảm bảo khách hàng luôn nhận được những cây tốt nhất có thể, hơn nữa tại hệ thống có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

CÔNG TY TNHH MINH HÂN

Công Ty Minh Hân

Địa chỉ: 3/55 , KP. Bình Đường 4, P. An Bình,  TP. Dĩ An, T. Bình Dương.

Hotline: 0973 088 089 - 0973 088 168

Email: minhhanco@gmail.com

Website: canhquanminhhan.com

 

https://canhquanminhhan.com/chuyen-nhan-cung-cap-cay-xanh-qua-tang

 

Bình luận

HẾT HẠN

0973 088 089
Mã số : 17396809
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn