Chuyên Cung Cấp Cây Xanh Quà Tặng Chuyên Nghiệp Giá Tốt

Liên hệ

3/55 , Kp. Bình Đường 4, P. An Bình, Tp. Dĩ An, T. Bình Dương.

Cây xanh sẽ là món quà tuyệt vời vì chúng mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ hơn là những món quà truyền thống. Người nhận quà sẽ thích thú và đánh giá cao thái độ phục vụ của quý doanh nghiệp, giúp họ vô thức nhớ đến thương hiệu của bạn mà không cần quảng cáo phô trương.

 

Những cây xanh quà tặng luôn đảm bảo về chất lượng và hình ảnh từ khâu chăm sóc đến việc đóng gói. Với kỹ thuật trồng tiêu chuẩn, cây sống khỏe, tiết kiệm thời gian chăm sóc và không bị vấy bẩn trong những lần tưới nước, phù hợp với không gian sống trong nhà và văn phòng có sử dụng máy lạnh. Mỗi chậu cây khi đến tay người nhận luôn được chỉn chu và mang tính thẩm mỹ cao. Chắc chắn sẽ khiến khách hàng của bạn hài lòng khi đón nhận món quà tươi xinh này.

 

MINH HÂN chuyên cung cấp cây xanh quà tặng chuyên nghiệp đa dạng từ cây cảnh mini, tiểu cảnh sáng tạo, sen đá... Với nguồn cây chất lượng, dịch vụ tốt nhất, độc đáo nhất, mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi mong rằng sẽ mang đến cho các công ty, doanh nghiệp một lựa chọn mới thú vị trong các sự kiện riêng. Đặc biệt, MINH HÂN muốn cùng khách hàng khơi dậy trong mỗi người sự quan tâm nhiều hơn đến cây cối và thiên nhiên.

 

MINH HÂN chuyên cung cấp cây xanh quà tặng chuyên nghiệp

 

Chọn cây xanh làm quà tặng không đơn thuần chỉ là một món quà, mà chúng còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa, những thông điệp tốt đẹp gửi đến người nhận. MINH HÂN là nơi chuyên cung cấp các loại cây xanh quà tặng với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý và đảm bảo sẽ trao đến bạn những món quà ưng ý nhất.

 

MINH HÂN luôn chú trọng về mặt chất lượng sản phẩm, vì vậy mà trước khi giao đến khách hàng, chúng tôi luôn cam kết sản phẩm đạt chuẩn từ khâu chọn lựa, chăm sóc đến đóng gói.

 

MINH HÂN hy vọng được hỗ trợ bạn trong việc tạo ra những quà tặng mang giá trị cốt lõi. Chúng ta sẽ cùng lên ý tưởng cho quà tặng thêm phần ý nghĩa và đặc biệt là, lồng ghép một cách tinh tế hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp vào từng món quà.

 

CÔNG TY TNHH MINH HÂN

Công Ty Minh Hân

Địa chỉ: 3/55 , KP. Bình Đường 4, P. An Bình,  TP. Dĩ An, T. Bình Dương.

Hotline: 0973 088 089 - 0973 088 168

Email: minhhanco@gmail.com

Website: canhquanminhhan.com

 

https://canhquanminhhan.com/cung-cap-cay-xanh-qua-tang-chuyen-nghiep

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0973 088 089
Mã số : 17396813
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn