Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Cây Xanh Khai Trương Tại Bình Dương Giá Tốt

Liên hệ

3/55 , Kp. Bình Đường 4, P. An Bình, Tp. Dĩ An, T. Bình Dương.

Những mẫu cây xanh khai trương bền, đẹp, xanh quanh năm. Đây không chỉ là các cây trong nhà trang trí nội thất văn phòng mà còn được nhiều khách hàng lựa mua, tặng, là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, đối tác,... trong những dịp lễ, những ngày trong đại như: khai trương cửa hàng, tân gia, sự kiện, sinh nhật, khai giảng,...

 

Ưu điểm của các cây khai trương không chỉ thể hiện được lời chúc của người tặng với người nhận, mà còn là phụ kiện trang trí. Các loại cây chúc mừng thường khỏe, sống lâu năm, giúp không gian văn phòng, cửa hàng, nhà ở luôn xanh mát, tươi mới,...

 

MINH HÂN chuyên cung cấp cây xanh khai trương tại Bình Dương giá tốt và có nhận giao hàng tận nơi cho quý khách. Đến với chúng tôi, khách hàng được cung cấp đa dạng các loại cây phong thủy với kích thước và giá thành khác nhau.

 

Dịch vụ cung cấp cây xanh khai trương tại Bình Dương giá tốt ở Bình Dương

 

MINH HÂN hiện là một địa chỉ cung cấp cây xanh khai trương tại Bình Dương giá tốt uy tín hàng đầu, cung cấp cây cảnh đa dạng chủng loại, kích thước, kiểu dáng cây xanh từ giá rẻ đến cao cấp, đáp ứng mọi loại hình doanh nghiệp. Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn về các loại cây xanh và đang là đối tác của nhiều khách hàng tại tỉnh Bình Dương.

 

MINH HÂN tự tin mang đến chất lượng dịch vụ khác biệt từ sản phẩm cây xanh khai trương cho đến đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công, kỹ thuật bảo dưỡng chăm sóc cây đều có kiến thức sâu rộng về cây xanh và sự chuyên nghiệp khi triển khai thực hiện hợp đồng dịch vụ cây xanh.

 

CÔNG TY TNHH MINH HÂN

Công Ty Minh Hân

Địa chỉ: 3/55 , KP. Bình Đường 4, P. An Bình,  TP. Dĩ An, T. Bình Dương.

Hotline: 0973 088 089 - 0973 088 168

Email: minhhanco@gmail.com

Website: canhquanminhhan.com

 

https://canhquanminhhan.com/cung-cap-cay-xanh-khai-truong-tai-binh-duong-gia-tot

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0973 088 089
Mã số : 17396817
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn