Dụng Cụ Đột Lỗ Thủy Lực Là Gì? Dùng Đột Lỗ Thủy Lực Có Lợi Ích Gì?

1 triệu

590/2/10 Phan Văn Trị / P7 Quận Gò Vấp / Thành Phố Hồ Chí Minh

Dụng cụ đột lỗ thủy lực là gì?

 Dụng cụ đột lỗ thủy lực ( tiếng anh gọi là Hydraulic punching ) là một công cụ để đục lỗ và dập nổi vật liệu tấm phẳng để tạo ra các tính năng hình thức cần thiết như phần tử cơ học và / hoặc để kéo dài độ ổn định tĩnh của phần tấm.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691580416-egr.jpegDụng cụ đột lỗ kim loại bằng thủy lực là thiết bị được sử dụng để tạo lỗ tròn, lỗ ovan hoặc lỗ hình vuông trên vật liệu sắt thép có độ cứng trung bình, đặc biệt phù hợp đê đột lỗ trên thép dầm, cây V, thép tấm..., Ảnh chụp minh họa

- Trong ngành gia công chế tạo máy, việc sử dụng máy đột lỗ thủy lực cũng như phương pháp đột dập là một công đoạn quan trọng, không thể thiếu.

Ưu điểm nổi trội nhất của thiết bị này mang lại đó là:

- Giảm sử dụng nhân công, tăng hiệu quả và tốc độ đột nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, chính xác của thành phẩm.
- Cấu tạo chính của bộ đột gồm có 4 phần chính gồm có " Đầu đột, bơm thủy lực, dây dẫn và các bộ khuôn đột ", Và khi khách hàng mua dụng cụ đột lỗ thì cần phải chọn trước một đầu đột phù hợp với nhu cầu cần làm, và chọn mua loại bơm thủy lực với công suốt vừa đủ mạnh để kết hợp với đầu vào của thiết bị đột lỗ đó.

3 loại dụng cụ đột lỗ thủy lực chuyên dụng nhất:

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong gia công, sản xuất máy móc hay các công trường xây dựng, nhà máy đóng tàu có sử dụng thanh, tấm vật liệu thép, đột thủy lực đã có những thay đổi để đạt hiệu quả công việc tốt nhất và tăng năng suất, giảm chi phí nhân công như mong muốn với 3 loại dụng cụ đột lỗ thủy lực giành cho khách hàng lựa chọn, Thời gian đột rất nhanh và vượt trội hẳn so với máy khoan bàn.

1. Đột lỗ sử dụng bơm điện thủy lực trong quá trình đột lỗ mới trở nên dễ dàng và nhanh chóng, đột lỗ có khả năng độ nhanh chóng các lỗ sắt thép có độ dày và độ sâu lớn. Nhờ đó, loại máy đột sử dụng bơm điện này được sử dụng rất phổ biến trong các khu công nghiệp, các xưởng cơ khí chế tạo, sản xuất,....

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691580533-wif.jpg
Đột lỗ sử dụng bơm điện thủy lực. Ảnh chụp minh họa

- Với dụng cụ đột lỗ sử dụng kết hợp bơm điện thủy lực dùng làm bộ nguồn thì thiết bị này. Nó được thiết kế rời nên khi cần làm việc phải kết hợp với bơm.
- Ưu điểm của nó đó là đột lỗ trên vật liệu sắt thép có độ dày lớn nhưng vẫn đảm bảo độ sâu, đường kính lỗ. Nếu trước đây như sử dụng bơm tay thì không đạt yêu cầu về độ sâu của lỗ, tốc độ và tiêu tốn rất nhiều thời gian.
- Loại máy đột lỗ sử dụng bơm điện đột những tấm kim loại mà độ dày đạt từ 12mm trở lên. Quá trình này sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Chính vì thế mà chúng ta có thể bắt gặp thiết bị này trong các nhà máy cơ khí, chế tạo…

 

2. Đột lỗ sử dụng bơm tay thủy lực là loại máy được thiết kế sử dụng bơm rời nên cần phải có bơm thủy lực kết hợp thì mới sử dụng được.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691580693-ktl.jpgĐột lỗ sử dụng tay bơm tích hợp sẵn. Ảnh chụp minh họa

- Máy được cấu tạo, thiết kế phù hợp trong việc đột các lỗ cỡ vừa và nhỏ.

- Máy chỉ đột được các tấm đồng dày tối đa 10mm, thép mềm 6mm.

- Sử dụng bơm tay thủy lực giúp cho quá trình làm việc trở nên chắc chắn hơn. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể quan sát và điều chỉnh vị trí vật cần được đột.

- Một số nhà xưởng quy mô nhỏ là nơi thích hợp để sử dụng bơm tay thủy lực cho máy đột lỗ. Điều này cũng giúp cho người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí đầu tư hơn so với loại sử dụng bơm điện.

 

3. Máy đột lỗ thủy lực chạy điện loại máy hoạt động công suất chỉ tầm 830W – 900W. Do nó không dùng hệ thống nguồn thủy lực nên người dùng khi mua máy tiết kiệm được phần chi phí để mua bơm thủy lực dùng làm bộ nguồn, nhưng bù lại người dùng sẽ trả phí cho nhà máy cung cấp điện, có thể tiết kiệm được chi phí ban đầu.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691580784-tvu.jpgMáy đột lỗ thủy lực chạy điện. Ảnh chụp minh họa

- Khối lượng máy đột thủy lực cầm tay nhỏ nhẹ lại sử dụng điện năng hoàn toàn nên khá linh hoạt. Khả năng đột được các lỗ có kích cỡ khá đa dạng từ 4 mm đến 20 mm.

Nguồn bài viết: https://truongan-vn.com/tin-tuc/tin-thi-truong/dot-lo-thuy-luc-co-nhung-loai-nao.html

Một số lợi ích khi bạn sử dụng dụng cụ đột lỗ trên:

- Tốc độ đột lỗ của máy nhanh, đáng kinh ngạc nên rút ngắn thời gian sản xuất, tiết kiệm thời gian tối đa khi hoàn thành 1 sản phẩm.

- Nó là một công cụ vô cùng hữu ích khi giúp con người trong việc tạo lỗ trên bề mặt vật liệu. Với khung máy chắc chắn, sức ép lớn nên việc xuyên qua và tạo lỗ trên bề mặt kim loại dày rất dễ dàng.

- Người dùng chỉ cần chọn khuôn và chế độ là có thể đục lỗ hình tròn, vuông hay oval theo ý muốn trên thanh hay tấm sắt, nhôm, đồng…

- Máy đột lỗ sắt, đồng… được thiết kế tối giản nhất nên người dùng dễ dàng linh động lắp đặt và dùng trong nhiều không gian và công việc khác nhau: xây dựng, cơ khí, đóng tàu, luyện kim, chế tạo máy…

Xem thêm: Máy cắt cáp sử dụng pin
___________________________________

⚙ Địa chỉ liên hệ Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Trường An

Website: https://truongan-vn.com/

Facebook: Thiết Bị Công Nghiệp Trường An

☎ Cellfone: 0909 503 653 - 09 4369 4379 Zalo

590/2/10 Phan Văn Trị, P7, Q. Gò Vấp

Bình luận

HẾT HẠN

0943 694 379
Mã số : 17215542
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn