Lưu Ngay Địa Chỉ Chuyên Xi Mạ Crom Uy Tín Tphcm

Liên hệ

Số 63, Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Xi mạ crom là phương pháp xử lý bằng cách phủ một lớp crôm trên bề mặt kim loại. Lớp mạ crôm Chrome plating này có thể dùng làm đồ trang trí, tăng khả năng chống mài mòn, bôi trơn, tăng độ cứng độ bền cho bề mặt chi tiết.

 

Có thể nói xi mạ crom là một trong những kĩ thuật được sử dụng nhiều trong lĩnh vực công nghiệp hiện nay. Lớp mạ crom sau khi xi mạ không chỉ giúp xử lí bề mặt, việc mạ crom còn tạo lớp phủ giúp tăng khả năng chống ăn mòn và tạo độ sáng bóng, tăng khả năng chịu lực, phù hợp cho các ngành kĩ thuật, vật liệu xây dựng, dầu khí,...

 

Hiện nay, có 3 phương pháp và công nghệ xi mạ crom phổ biến là:

 

1. Xi mạ crom cứng

2. Xi mạ crom trang trí

3. Xi mạ crom chi tiết máy

Xi mạ crom uy tín TPHCM

 

KIM THÀNH LỢI là đơn vị chuyên xi mạ crom uy tín TPHCM tốt nhất. Các sản phẩm do công ty cung cấp có chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế nên được nhiều doanh nghiệp và khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty cam kết sẽ luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

 

KIM THÀNH LỢI chuyên xi mạ crom uy tín TPHCM giá rẻ

 

Công ty KIM THÀNH LỢI là một đơn vị uy tín trong cung cấp dịch vụ xi mạ crom uy tín TPHCM có nhiều năm kinh nghiệm. Tại đây cung cấp những sản phẩm xi mạ đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắc khe của nhiều đơn vị. Công ty từng là đối tác của nhiều công trình thi công trong nước.

 

Với những sản phẩm về trục lô cán, piston thủy lực hoặc các sản phẩm cơ khí chính xác qua một thời gian dài sử dụng thường bị bong tróc, trầy xước do nhiều vấn đề tác động chủ yếu là chủ quan của người dùng dẫn đến trầy xước, ăn mòn, gỉ sét làm cho sản phẩm không thể hoạt động bình thường được. Thay vì khách hàng phải đặt lại sản phẩm mới tốn kém nhiều chi phí hơn thì phục hồi mạ crom là sự lựa chọn tốt nhất.

 

Ngày nay với hệ thống nhà máy hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, KIM THÀNH LỢI tự tin phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên biệt sẽ tư vấn chuyển giao, lựa chọn thiết bị, hóa chất phù hợp với quy mô nhà máy của khách hàng.

 

Bên cạnh đó, KIM THÀNH LỢI còn cam kết thời gian đáp ứng với yêu cầu của bạn. Vì vậy bạn không phải lo chậm tiến độ cho dự án của mình. Chắc hẳn sẽ đáp ứng các yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT KIM THÀNH LỢI

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Kim Thành Lợi

Địa Chỉ Xưởng: Số 63, Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. HCM

Điện Thoại Văn Phòng: (0282) 2468 339

Bộ phận kinh doanh: 0933 466 338

Hỗ trợ kỹ thuật: 0906 722 377

Email: kimthanhloivn.info@gmail.com

Website: https://ximacromcung.com/

https://ximacromcung.com/xi-ma-crom-uy-tin-tphcm

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 466 338
Mã số : 17451642
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn