Mách Bạn Nhận Mạ Crom Nhanh Chóng Uy Tín Nhất

Liên hệ

Số 63, Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Crom là một kim loại có độ cứng vượt trội, nhiệt độ nóng chảy cao và khả năng chống ăn mòn và trầy xước tuyệt vời. Với những đặc tính lý tưởng này, crom thường được sử dụng như một thành phần kết hợp với thép, tạo ra một vật liệu với độ cứng cao và khả năng chống ăn mòn tuyệt vời.

 

Xi mạ crom còn được gọi là mạ crom là quá trình áp dụng một lớp mạ điện phân chứa kim loại crom lên bề mặt của vật liệu kim loại. Quá trình này bao gồm việc sử dụng hợp chất xi crom và các chất hóa học liên quan. Lớp mạ này thường là oxit crom, giúp cải thiện khả năng chống mài mòn và độ cứng của bề mặt sản phẩm, đồng thời tạo ra một lớp màng trơn và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

KIM THÀNH LỢI là đơn vị chuyên nhận mạ crom nhanh chóng uy tín tại TPHCM. Các sản phẩm mạ crom tại công ty luôn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng khắt khe nhất. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng những trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chỉnh chu nhất. Bên cạnh đó là sự nhiệt huyết và tận tâm, công ty tự tin mang đến cho khách hàng một dịch vụ mạ crom chất lượng nhất.

 

Như thế nào là một lớp xi mạ crom đạt chuẩn?

Một lớp mạ đạt chuẩn là khi chúng đáp ứng đủ đồng thời hai yếu tố sau:

 

• Khi lớp mạ nhẵn mịn sáng bóng không bị khô rộp hay bong cháy, mang đến tính thẩm mỹ cao cho bề mặt vật liệu.

• Khi dùng những vật sắc nhọn tác động mạnh mà lớp mạ không bị trầy xước hay bong tróc, vẫn nguyên vẹn, vẫn bám dính chắc chắn trên bề mặt kim loại.

 

KIM THÀNH LỢI nhận mạ crom nhanh chóng TPHCM

 

Công ty KIM THÀNH LỢI là một trong những đơn vị hàng đầu nhận mạ crom nhanh chóng chất lượng cao. Công ty đã xây dựng được một đội ngũ chuyên môn cao, máy móc hiện đại và quy trình sản xuất tiên tiến nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

Chúng tôi luôn sử dụng các nguyên liệu và hóa chất tốt nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho môi trường. Quy trình sản xuất được thiết kế khoa học và hiện đại, đảm bảo độ chính xác và đồng bộ trong từng bước thực hiện.

 

Các sản phẩm được mạ Crom tại KIM THÀNH LỢI đều được bảo đảm độ bóng, mịn màng, độ bền và tuổi thọ cao, giúp sản phẩm của khách hàng trở nên bền đẹp và chất lượng hơn.

 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT KIM THÀNH LỢI

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Kim Thành Lợi

Địa Chỉ Xưởng: Số 63, Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. HCM

Điện Thoại Văn Phòng: (0282) 2468 339

Bộ phận kinh doanh: 0933 466 338

Hỗ trợ kỹ thuật: 0906 722 377

Email: kimthanhloivn.info@gmail.com

Website: https://ximacromcung.com/

https://ximacromcung.com/nhan-ma-crom-nhanh-chong

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 466 338
Mã số : 17451635
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn