Cung Cấp Dịch Vụ Gia Công Linh Kiện Máy Móc Uy Tín

Liên hệ

35/19/15 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12

Gia công linh kiện máy móc uy tín

 

     Bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị gia công linh kiện máy móc cho công ty, doanh nghiệp của mình. Nhưng bạn chưa tìm được hay còn phân vân nên hợp tác với đơn vị gia công linh kiện máy móc uy tín uy tín, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý? Xin phép bật mí Công ty VIỆT NHẬT TÂN là nơi có thể gửi cho bạn cảm giác yên tâm, những sản phẩm linh kiện hoàn hảo và là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

     Bởi VIỆT NHẬT TÂN xứng đáng là công ty gia công cơ khí chuyên gia công linh kiện uy tín hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Với các mặt hàng linh kiện đa dạng, độ chính xác cao, giá cả rất hợp lý, công ty chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự yên tâm và hài lòng nhất có thể cho bạn.

 

Công ty gia công linh kiện máy móc uy tín - Việt Nhật Tân

 

     VIỆT NHẬT TÂN là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công linh kiện máy móc uy tín. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong xây dựng dây chuyền sản xuất, gia công cơ khí tự động, bán tự động, đáp ứng tốt về cả chất lượng, tính chính xác và số lượng sản phẩm của mọi đơn hàng, kể cả những đơn hàng có số lượng lớn.

 

     Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, dưới sự giám kiểm tra chặt chẽ trong từng khâu của đội ngũ kỹ thuật viên giàu chuyên môn. Để khi đưa đến tay quý khách hàng, sản phẩm phải đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn cũng như tiến độ đã được ký kết. 

 

     VIỆT NHẬT TÂN nhận sản xuất linh kiện máy móc theo yêu cầu với mọi giá trị đơn hàng. Các sản phẩm thiết kế riêng đều được đội ngũ kỹ sư của chúng tôi hỗ trợ tận tình nhất.

 

     Với hệ thống 3 xưởng sản xuất quy mô lớn, hệ thống máy móc tiên tiến, đội ngũ nhân công tay nghề cao cùng khả năng cung ứng lên đến hàng triệu sản phẩm/tháng. VIỆT NHẬT TÂN chính là đối tác được đông đảo các doanh nghiệp lớn trong nước lẫn quốc tế lựa chọn.

 

    ➤➤➤ Khi có nhu cầu tìm kiếm đơn vị gia công linh kiện máy móc uy tín thì hãy tham khảo công ty VIỆT NHẬT TÂN. Chúng tôi sẽ thực hiện mọi đơn hàng của quý khách hàng được tốt nhất với giá thành tối ưu nhất.

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC VIỆT NHẬT TÂN

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC </br> VIỆT NHẬT TÂN

Địa chỉ: 35/19/15 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 028 6259 1213

Email: hung.nguyen@vietnhattan.com.vn

Website: https://www.vietnhattan.com.vn

Skype: thanhhungbm

 

https://vietnhattan.com.vn/vi/gia-cong-linh-kien-may-moc-uy-tin

Bình luận

HẾT HẠN

0286 259 1213
Mã số : 17297031
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn