Dịch Vụ Cắt Lazer Inox Chuyên Nghiệp Hàng Đầu

Liên hệ

Lô A45 - A46 Đường Số 4, Kcn Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.hcm

Cắt lazer inox là một phương pháp gia công kim loại bằng việc sử dụng tia lazer để cắt các tấm inox thành các hình dạng và kích thước chi tiết cụ thể. Quá trình này được thực hiện bằng cách đưa tấm inox vào trong máy cắt lazer và sử dụng tia lazer mạnh để cắt tấm inox theo thiết kế được lập trình trước. Cắt lazer Inox thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp như sản xuất linh kiện máy móc, sản xuất các sản phẩm quảng cáo và trang trí, và các sản phẩm gia dụng khác.

 

Quá trình cắt lazer inox được thực hiện bằng cách sử dụng tia lazer để tạo ra nhiệt độ cao để cắt thông qua các tấm inox. Việc cắt lazer inox có thể thực hiện theo một số kiểu dáng và hình dạng khác nhau, từ các lỗ, đường cong đến các hình dạng phức tạp và rất chi tiết. Cắt lazer inox được ưa chuộng bởi vì nó có thể cắt inox với độ chính xác cao, tốc độ nhanh và không gây ra nhiều độ rung và biến dạng như các phương pháp cắt truyền thống khác như cắt bằng plasma hoặc cắt bằng oxy.

 

Dịch vụ gia công cắt lazer inox tại MINH ĐẠI PHÚ nhanh chóng và chính xác

 

MINH ĐẠI PHÚ cung cấp các dịch vụ cắt lazer inox với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã chứng minh được khả năng của mình trong việc sản xuất các bộ phận Inox được cắt bằng lazer tùy chỉnh đáp ứng các thông số kỹ thuật. Chúng tôi phục vụ một loạt các ngành công nghiệp, bao gồm ô tô , hàng không vũ trụ, thiết bị hạng nặng, quân sự, nông nghiệp, y tế và các ngành sản xuất điện,...

 

Dịch vụ cắt lazer inox theo yêu cầu của chúng tôi cung cấp giải pháp hiệu quả về chi phí và theo yêu cầu cho nhu cầu sản xuất của bạn. Các dịch vụ cắt inox tấm, cắt inox cuộn và cắt inox thanh tròn, vuông, hình chữ nhật của chúng tôi sẵn sàng cắt nguyên mẫu từ khối lượng thấp đến sản xuất khối lượng lớn.

 

Không chỉ thế, đi đôi với hệ thống công nghệ tiên tiến, sản phẩm chất lượng, có bảo hành bảo trì phù hợp với từng loại sản phẩm, MINH ĐẠI PHÚ còn làm làm hài lòng hàng triệu khách hàng nhiều năm qua với đội ngũ kỹ thuật gia công, thiết kế giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, sáng tạo cùng các gói dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi giúp giảm bớt chi phí và công sức cho khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ nhận được những dịch vụ giá tốt và chất lượng.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MINH ĐẠI PHÚ

MINH ĐẠI PHÚ

Địa chỉ: Lô A45 - A46 đường số 4, KCN Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0937541126 - 0904603396

Email 1: inoxminhdaiphu@gmail.com

Email 2: haphutb@gmail.com

Website: https://inoxminhdaiphu.com/

 

https://inoxminhdaiphu.com/cat-lazer-inox

 

Bình luận

HẾT HẠN

0937 541 126
Mã số : 17402936
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn