Dịch Vụ Mạ Crom Uy Tín Chất Lượng Cao Tại Tphcm

Liên hệ

Số 63, Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Quy trình xi mạ crom là quy trình mạ crom và hóa chất xi mạ crom để tạo thành một lớp phủ trên bề mặt kim loại. Lớp mạ crom giúp nâng cao độ bền, giảm thiểu ma sát, phục hồi và chống mài mòn do các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Thông thường, một bề mặt mạ crom tiêu chuẩn hoàn chinh là lớp phủ có bề ngoài nhẵn và sáng bóng. Khi dùng bàn ủi nhọn để chà bề mặt sơn sẽ không bị bong tróc do có độ bám dính cao với bề mặt kim loại.

 

Nói đến dịch vụ mạ crom uy tín không thể không nhắc đến KIM THÀNH LỢI. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ xi mạ theo nhu cầu và mục đích sử dụng, với những sản phẩm bền đẹp và mức giá thành tốt giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Chúng tôi chuyên xi mạ crom, mạ kẽm, mạ niken, mạ inox,.. chất lượng cao với chi phí thấp nhất.

 

Ứng dụng công nghệ xi mạ crom cứng trong sản xuất

 

Dựa vào các ưu điểm của lớp mạ crom cứng công nghệ xi mạ crom cứng được ứng dụng vào: sản xuất ty ben, ty trục, công nghệ sản xuất chi tiết máy, thiết bị công nghiệp,…Ngoài ra một ứng dụng rất phổ biến của công nghệ xi mạ crom cứng là xi mạ phục hồi các chi tiết bộ phận bị trầy xước, rỉ sét, mài mòn,…

 

Công nghệ mạ crom cứng còn cho ra một lớp mạ có bề mặt sáng bóng có tính thẩm mỹ cao nên rất được ứng dụng phố biển trong việc trang trí. Chẳng hạn như trong công nghiệp mạ ô tô, mạ các chi tiết máy, phụ tùng xe máy, xe đạp,...

 

Dịch vụ mạ crom uy tín tại TPHCM chất lượng

 

KIM THÀNH LỢI hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mạ crom uy tín tại TPHCM. Chúng tôi sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, sở hữu những công nghệ tân tiến nhất được vận hành bởi đội ngũ kỹ sư, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm có trình độ chuyên môn cao.

 

Công ty trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Đào tạo đội ngũ công nhân lành nghề, kỹ sư tay nghề cao nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Công ty nâng cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Tất cả các sản phẩm của KIM THÀNH LỢI làm ra có chất lượng tốt nhất dựa trên nền tảng kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong từng công đoạn sản xuất.

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xi mạ crom, cùng với sự đầu tư cho hệ thống máy móc công nghệ cao. Chúng tôi nhận xi tất cả sản phẩm tử chi tiết nhỏ đến khó nhất. Sản phẩm xi mạ của KIM THÀNH LỢI giao cho khách hàng luôn đạt đến chất lượng tốt nhất. Chúng tôi tự tin là địa chỉ mạ crom uy tín dành cho quý khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT KIM THÀNH LỢI

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Kim Thành Lợi

Địa Chỉ Xưởng: Số 63, Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. HCM

Điện Thoại Văn Phòng: (0282) 2468 339

Bộ phận kinh doanh: 0933 466 338

Hỗ trợ kỹ thuật: 0906 722 377

Email: kimthanhloivn.info@gmail.com

Website: https://ximacromcung.com/

https://ximacromcung.com/dich-vu-ma-crom-uy-tin

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 466 338
Mã số : 17451629
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn