Cho mình hỏi về xe Click Exceed?

Mình đang định mua con Click Exceed. bạn nàp biết về con này (ưu, nhược điểm) thì chỉ cho mình với. Mình đang ở Thủ Đức, vậy nên mua ở đâu (Cửa hàng ủy nhiệm hay đại lý tư nhân)? Thanks nhìu nhìu!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Mua xe ở đâu cũng vậy thôi, cứ chỗ nào khuyến mại nhiều thì mua bạn nhé, vì giá cả chỗ nào cũng như nhau hết (head honda), nhưng nên chọn đại lý nào lớn mà mua để được chăm sóc tốt khi đi bảo hành xe

Ưu điểm của xe: tiết kiệm xăng so với các dòng khác, xe chạy mạnh mẽ, tem xe bắt mắt

Nhược điểm của xe: chưa thấy có nhược điểm gì đáng kể, chỉ khi khởi động xe (đề) có tiếng kêu xẹt xẹt rất lớn. Cái này hầu như xe ga nào cũng thế.

Thân!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nhà tôi có 4 người dùng xe Click. Vợ tôi, e gái tôi, và 2 bà chị họ gần. E gái tôi mua đầu tiên cách đây 3 năm còn nhưng người khác mua sau. Atila nhà tôi không ai dùng nên không biết.
Tôi thấy Click có 2 lỗi mà cả 4 xe, xe nào cũng mắc.
- Để 1 tuần không đi xe khônǵ nổ máy vì bi xuống dầu. (sửa lỗi này hết 10k sửa 1 lần là hết) lỗi này dễ bị nhầm với tắc xăng, bẩn chế hoà khí, hỏng buzi, cháy cầu trì và hỏng quận điện.
- Quên tắt khoá điện 2 hôm hết điện ở Acquy (Đi sạc hết 20k, phải sạc lâu. Nhớ tắt khoá điện) lỗi này dễ nhầm với hỏng acquy, đứt dây điện.
Để ý 2 lỗi đó còn phải để ý thay loại dầu nhớt chuyên dùng cho xe ga thi xe sẽ hoạt động êm ái. Nhìn chung xe Click tốn khoảng 2 đến 2,2 lít xăng trên 100km.