Hè này nên mua smart Tv nào để xem Euro?

Các bác tư vấn cho em với ạ, hè này nên mua smart Tv nào để xem Euro nhỉ? Em thấy trên thị trường giờ có nhiều loại quá nên không biết phải chọn loại nào, bác nào rành về TV thì giúp em với ạ...

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Nếu muốn có trải niệm hình ảnh sống động khi xem đá bóng thì em khuyên bác nên chọn chiếc Tivi LED Sharp 90LE740X (90-inch, Full HD, Smart tivi, 3D LED TV) nhé, con này thuộc dòng tivi Big Aquos của Sharp với thiết kế màn hình cực khủng nhằm mang đến chất lượng giải trí như một rạp chiếu tại gia thực thụ. Chiếc tivi này còn thu hút người mua bởi lớp kim loại đầy sang trọng được phủ bên ngoài tivi, mang đến một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt cho không gian trưng bày.

Giá của nó là khoảng 240 triệu bác ạ

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Nhà em đang dùng con Tivi Samsung LED UA55JU6000K(55-inch,Ultra HD 4k, Smart TV, LED TV) mà giá chỉ khoảng 18 triệu thôi, rẻ hơn nhiều so với một chiếc TV Sony cũng kích cỡ, mà em thấy hình ảnh còn đẹp hơn ý. Bác tham khảo nhé.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 8 năm trước

Bác nên mua chiếc LG 49UF850T(49-inch, Ultra HD- 4K, LED TV) ấy, giá chỉ hơn 18 triệu thôi, khuyên bác đừng mua Samsung vì rất nhanh hỏng :)