Tại sao chúng ta nên tìm mua Smart TV?

Các sản phẩm Smart TV đến từ các thương hiệu nổi tiếng giờ đây đã có giá rẻ ngang ngửa các TV thường rồi. Vì sao ta cải tiến công nghệ và chuyển sang Smart TV?

Giá thành Smart TV tương đối vừa túi tiền

Các hãng sản xuất TV đã rất nỗ lực để thu hẹp khoảng cách giữa giá thành của Smart TV với người sử dụng. Bởi Smart TV đang trên đà phát triển mạnh mẽ nhất, nên việc mua TV ở thời điểm này là hợp lý nhất.

Quá trình số hóa đường dẫn truyền hình mặt đất sắp đi vào thực tế

Truyền hình kỹ thuật số mặt đất sẽ giảm chi phí phát sóng bởi một thiết bị DTT có khả năng phát sóng nhiều chương trình chứ không phải 1 chương trình như hệ thống analog cũ, một phần các tần số cùng lúc được giải phóng để cải tiến các dịch vụ thông tin di động và truyền hình cáp.

Tính đa di năng của một chiếc Smart TV

Không giống như TV thông thường chỉ có thể xem vô tuyến mà không có thêm tính năng nào khác, Smart TV còn được tích hợp để bạn có thể theo dõi các video giải trí, ca nhạc trên các trang mạng xã hội như: Youtube, Amazon Video, Zing TV hay Facebook... Thạm chí,bạn còn có thể chơi trò chơi, hay xem phim qua các ứng dụng, đọc báo, Facebook ngay trên màn hình TV rộng lớn.

Chưa có câu trả lời nào