Cần tư vấn các loại máy pha cà phê tốt?

Cà phê không chỉ là một trong những mặt hàng xuất khẩu nhiều nhất của Việt Nam mà còn trở thành một văn hóa ăn uống của người Việt. Thay vì chờ đợi những cốc cà phê phin hay uống những cốc cà phê hòa tan, nhiều người đã tìm đến các hãng điện tử gia dụng nổi tiếng để sắm các máy pha cà phê tốt được giới thiệu như bài viết dưới đây.

Espresso Tiross TS621

Chiếc máy này được sản xuất cho những bạn thích hương vị cà phê đậm đà của Ý với chức năng phun tạo bọt sữa chuyên nghiệp như những cốc cà phê ngoài hàng. Công suất của máy pha cà phê này là 800W với một bình đựng to có dung tích đủ cho 4 cốc cà phê. Bình đựng được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt cao, có khả năng giữ ấm tốt và cung cấp vạch trong suốt hiển thị dung tích của mức cà phê đang có.

Sinbo SCM-2938

Đây là dòng máy dạng bình với dung tích pha lên đến 12 cốc cà phê đầy. Công suất của máy cũng không thua kém gì Tiross với 800W và có kiểu dáng gọn nhẹ, thích hợp khi sử dụng trong văn phòng đông người.

Texet CF-250

Thiết bị này có công suất lên đến 1000W và bình chứa dung tích 1.5 lít phù hợp sử dụng ở nơi làm việc, văn phòng. Thêm nữa, máy còn được trang bị tính năng pha tự động cài đặt thời gian để giúp người dùng có thể vừa pha chế cà phê vừa giải quyết công việc khác. Người dùng cũng sẽ thấy máy dễ dàng sử dụng khi chỉ cần kéo bình ra là dòng chảy sẽ dừng lại, còn khi để bình vào vị trí cũ, máy sẽ tự động pha và rót cà phê.

Electrolux ECM1303W

Không chỉ phù hợp để sử dụng trong văn phòng, sản phẩm máy pha cà phê này còn thích hợp với các nhà hàng, quán ăn nhỏ khi có thể pha một lúc 10 cốc cà phê. Đây là dòng máy bán tự động khi người dùng chỉ cần cho lượng cà phê, rót lượng nước vừa đủ và ấn nút công tắc là sẽ có những ly cà phê thơm ngon. Bã cà phê sẽ được máy chuyển vào một túi lọc riêng biệt và Electrolux còn trang bị cho máy van chống nhỏ giọt để người dùng không phải mất nhiều công lau chùi khi sử dụng.

Hãy thường xuyên cập nhật trang Hỏi-Đáp của vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về máy pha cà phê và các sản phẩm gia dụng khác bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào