Máy pha cà phê Delonghi chất lượng có tốt không?

Để thưởng thức và nhâm nhi một ly cà phê ngay tại nhà là điều cực kỳ đơn giản khi bạn có chiếc máy pha cà phê Delonghi. Máy pha cà phê Delonghi tự động và máy pha cà phê Delonghi bán tự động có gì đặc biệt?

Máy pha cà phê tự động

Máy pha cà phê tự động là dòng máy cao cấp, có thể xay được cả hạt hoặc bột cà phê nên được sử dụng nhiều trong các văn phòng lớn hoặc mô hình các quán cà phê "chất" vừa và nhỏ. Bạn chỉ cần nhấn một nút ấn, máy pha cà phê sẽ được thực hiện tự động hoàn toàn 100%.

Máy pha cà phê tự động Delonghi Esam4000.B: Với ưu điểm được trang bị hệ thống áp lực 15 bar giúp máy linh hoạt có thể pha được cà phê hạt hoặc bột. Dễ dàng điều chỉnh hương vị cà phê và lượng nước, tùy theo sở thích.

Máy pha cà phê tự động Delonghi ECAM45.760.B: Bạn dễ dàng pha cho mình ly Cappuccino và chọn loại thức uống với sữa mà bạn thích trên Menu: Hot Milk, Flat White, Espresso Macchiato và My Milk cho bạn thức uống hoàn hảo.

Máy pha cà phê bán tự động

Đây là dòng máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu văn phòng, gia đình, quán coffee, shop nhỏ, chất lượng cà phê ở mức độ trung bình khá.

Máy pha cà phê Delonghi ECP31.21: máy sở hữu chức năng pha cà phê thường, tích hợp thêm hệ thống vòi hơi, trộn sữa, không khí và hơi giúp làm cappuccino một cách hoàn hảo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên Vatgia.com, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào