Các thiết bị số “quý tộc” dành cho đại gia?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

- Khoản chi khoảng 3000 USD cho một chiếc laptop có thể là quá sức đối với bạn nhưng đối với các “đại gia” thì mức giá đó chỉ là “muỗi”, để thể hiện duy nhất một điều: Đẳng cấp!

Điện thoại di động

Tại Việt Nam, phiên bản Vertu Constellation Diamonds có giá bán lên tới 514 triệu đồng. Trái với trào lưu “càng nhiều tiện ích càng tốt” như những dòng điện thoại phổ thông hiện nay, Vertu có rất ít tính năng, nhưng bù lại chúng có thiết kế đẹp, chế tác thủ công và được coi là một thứ đồ chơi biểu thị cho sự giàu sang và địa vị.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Vertu Constellation Diamonds được chế tác thủ công bằng tay tỉ mỉ với các đường viền thanh nhã, bề mặt kim loại sáng bóng và những đường nét chạm khắc tinh tế biểu thị của sự sang trọng. Vertu Constellation Diamonds được người dùng yêu thích còn bởi vì sự kết hợp giữa nét đơn giản, thanh khiết của kiểu cách và chất liệu cao cấp. Chúng được trang bị màn hình làm bằng đá Saphia với độ phân giải cao, phím bấm bằng sứ và khắc bằng tia laser để cho phép ánh sáng xuyên qua mỗi phím, lưng máy được bọc da, gắn kim cương trên khung máy và được làm bằng thép bóng không gỉ.

Máy tính xách tay

Sony Vaio VPCZ117GG là máy tính VAIO dòng Z có màn hình cỡ 13,1-inch, độ phân giải 1920 x 1080 điểm ảnh và sử dụng công nghệ đèn nền LED chiếu sáng nên góc nhìn màn hình rộng và rất nét. Sản phẩm được làm bằng chất liệu carbon cao cấp, siêu bền nhưng lại rất nhẹ (1,41 kg), với miếng đậy mặt trên bằng carbon và nơi để tay bằng nhôm siêu bền.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Bên cạnh thiết kế khá đẹp và chất liệu siêu bền, sản phẩm còn có cấu hình rất khủng gồm bộ xử lý tốc độ cao Intel Core i7-620M2.66 GHz (có thể tăng tốc lên 3.33 GHz), ổ cứng Quad SSD chạy chế độ RAID 0 siêu tốc dung lượng 256 GB (64 GB x 4, Serial ATA), ổ đĩa quang DVD ghi đọc và card màn hình NVIDIA GeForce GT 330M cho hình ảnh mượt mà khi xem các hình ảnh chuyển động nhanh. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Windows 7 Professional (64-bit) và có giá xấp xỉ 60 triệu VNĐ.

Máy ảnh số

Nikon D3X là loại máy ảnh DSLR cao cấp nhất của Nikon với độ phân giải lên tới 24,5MP. Người dùng có thể tự động lấy nét bằng tay (tùy thuộc vào ống kính) hoặc lấy nét tự động và có giá lên tới 140 triệu VNĐ. Với khả năng triệt tiêu độ nhiễu rất tốt cộng với phạm vi độ nhạy sáng từ 200-6400 cho chất lượng ảnh chụp tuyệt vời (độ phân giải ảnh lớn nhất là 6048x4032 điểm ảnh).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Ngoài ra, nhờ trang bị công nghệ 1005 pixel 3D Color Matrix II nên D3X lấy nét rất nhanh (chưa đầy một giây) và cho người dùng chọn hệ lấy nét hoạt động liên tục. Máy có tốc độ chụp rất nhanh từ 30 giây tới 1/8000 giây. Tuy nhiên, máy không kèm zoom quang nên người dùng cần sắm thêm ống kính để tăng độ zoom cho máy. Chuẩn giao tiếp của máy qua cổng USB, Video Out (NTSC/PAL), HDMI.

TV

Samsung Series 8 UA55B8000XR (UA-55B8000XR) 55-inch có giá lên tới 77 triệu VNĐ. Sản phẩm được tích hợp công nghệ quét hình 200Hz cho hình ảnh mượt mà và độ tương phản Mega cực sâu; đồng thời tích hợp nhiều tính năng đỉnh cao như Full HD 1080p, Wide Color Enhancer Pro và bộ tính năng thông minh Medi@ 2.0. Nhờ Công nghệ đèn Edge LED nên đây được coi là sản phẩm mỏng nhất tại Việt Nam (29,9mm) và tiết kiệm điện năng lên tới 40% so với các TV LCD thông thường.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Nhờ bộ tính năng độc đáo Medi@ 2.0 mà TV có thể chia sẻ các nội dung đa phương tiện như phim, ảnh, nhạc từ máy tính sang một hay nhiều chiếc TV LED Series 8 UA55B8000XR tại gia. Tất cả những gì người dùng cần cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời này là thuê bao Internet không dây cho gia đình và một thiết bị thu tín hiệu không dây cung cấp bởi Samsung.

Chiếc TV này có thể kết nối với các thiết bị kỹ thuật số khác như dàn Home Theater, đầu đĩa Bluray, máy chụp ảnh và máy quay phim… Sản phẩm được bán tại cửa hàng điện máy Trường Sơn và SamsungPlaza (Tp HCM). Hiện nay, tại siêu thị PicoPlaza còn bày bán TIVI LCD SHARP LC65RX1-65", Full HD với giá lên tới 280 triệu VNĐ (cao nhất trên thị trường Việt Nam). Tuy nhiên, chiếc TV này không được trang bị đèn nền LED và có cùng độ phân giải với Samsung Series 8 UA55B8000XR.

Máy nghe nhạc

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa



Walkman MP3 NWZX1050 có giá bán gần 7 triệu VNĐ tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm cung cấp cho người dùng chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt hảo với công nghệ âm thanh mới nhất của Sony, có khả năng giảm tiếng ồn kỹ thuật số. Walkman MP3 NWZX1050 được trang bị màn hình cảm ứng OLED 3-inch, có khả năng kết nối WiFi, sạc pin qua cổng USB và dung lượng 16GB. Sản phẩm có thể chơi các tệp video định dạng MP3/WMA/JPEG/MPEG-4 Video và kết nối qua WiFi để xem phim trên YouTube và lướt web.

USB

Ảnh minh họa


Tuy trên thị trường Việt Nam vẫn chưa có các mặt hàng USB xa xỉ có giá lên tới hàng trăm triệu đồng như trên thế giới nhưng chiếc USB Corsair Flash Voyager 64GB CMFUSBHC-64GB của hãng Corsair cũng được coi là một thiết bị khá đắt tiền. Sản phẩm có dung lượng tới 64GB, chuẩn giao tiếp USB 2.0 và có giá 249USD (hơn 4,7 triệu VNĐ).

Một số cửa hàng tham khảo: Siêu thị Picoplaza (Hà Nội); Công ty công nghệ ViNacom (Hà Nội); Hitechusa (Hàng Bài); và hangdoc.com.vn.


(Theo VNMEDIA )