MIUI 9 với cửa sổ đa nhiệm và trợ lý ảo

Là phiên bản tùy biến Android của Xiaomi được nhiều người mong đợi,MIUI 9 đã ra mắt và mang lại nhiều những tiện ích thích hợp. MIUI 9 dựa trên Android Nougat 7.0, và từ khi ra đời cho đến nay các bản Rom của MIUI đạt tới gần 3 triệu lượt tải, có mặt tại 142 quốc gia, và được dùng với 55 ngôn ngữ khác nhau.

Tối ưu hệ thống: MIUI 9 giúp nâng cao tốc độ khởi chạy ứng dụng nhờ tối ưu hóa khả năng hệ trên CPU, cải thiện hệ thống phản hồi xúc giác cũng như giới thiệu kiểu mãi phân bổ tài nguyên mới cho phép hệ thông ưu tiên dành cho các ứng dụng đang hoạt động.

Trợ lý ảo thông minh: Xiaomi tiết lộ nó có nhiệm vụ tương tự như Google Assistant, tìm thông tin cần thiết trong các ứng dụng từ nội dung ghi chú, ảnh chụp và các dữ liệu khác trên thiết bị. Trợ lý ảo này có thể tìm kiếm hình ảnh mới giúp bạn tìm ảnh chụp của một người cụ thể hay ảnh chụp tại một địa điểm nhất định.

Khởi chạy ứng dụng thông minh: MIUI có thể hiểu được yêu cầu của bạn mà đề xuất cho bạn các ứng dụng phù hợp để hiển thị trên màn hình điện thoại của bạn.

Đa nhiệm cửa sổ: Xiaomi đã làm mới lại hoàn toàn với phong cách cực kì hiện đại và bắt mặt với hệ thống icon ứng dụng mới. Nó sẽ phục vụ tốt nhất cho những thiết bị màn hình lớn như Mi Max 2, giúp chạy đồng thời 2 ứng dụng một lúc mượt mà.

Chưa có câu trả lời nào