Làm sao tắt autorun của USB 3G Viettel ?

Cho tôi hỏi vấn đề này với, tôi dùng USB 3G 7.2 của Viettel. mỗi khi cắm vào laptop nó đều tự hiện ra cửa sổ của USB và cửa sổ của thẻ nhớ trong USB nên tôi lại phải tự tắt cả 2 cửa sổ rất phiền phức.
Xin hỏi có cách nào cho nó không hiện 2 cửa sổ đó nữa không?
Cảm ơn nhiều.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!
Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:
- Bạn có thể tắt chức năng Autorun này bằng cách nhấn menu Start [Search] > Run gõ gpedit.msc và nhấn Enter để mở công cụ Group Policy rồi tìm các mục User Configuration > Administrative Templater > System Tại đây, sau khi nhấn chuột vào System thì tại khung bên phải bạn tìm và nhấn liên kết chuột vào dòng chữ Turn off Autoplay > ngay lập tức hộp thoại Turn off Autoplay Properties hiện ra thì bạn nhấn chọn vào ô có chữ Enabled > nhấn xổ thanh cuộn ở khung Turn off Autoplay on và chọn All drivers rồi nhấn nút OK khởi động máy lại để thiết lập thay đổi có hiệu lực.
Chúc thành công.
Nguyên Vũ
Nguyên Vũ
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể dùng USB 3G của bạn để gửi tin nhắn SMS hàng loạt cho việc Marketing & Kinh doanh, chăm sóc khách hàng nữa, tham khảo ở đây nè: http://www.vatgia.com/raovat/4311/2925585/tphcm-co-hoi-so-huu-cong-cu-sms-marketing-chi-voi-50-usd.html