IPhone 6 và 6S Plus là lựa chọn tuyệt vời cho mùa Xuân 2018

Với không khí rộn ràng đón Tết thì chắc hẳn nhiều người đang dành kha khá khoản tiền của mình để có thể tự thưởng cho 1 năm làm việc vất vả. Vậy thì hãy nghĩ tới 1 chiếc điện thoại mới nhé, bởi vì điện thoại năm nay giảm giá nhiều lắm. Gợi ý của chúng tôi là bạn nên sắm 1 trong 2 sản phẩm từ bộ đôi iPhone 6 và 6S Plus, bởi giá cả phải chăng và phù hợp với túi tiền của bạn:

Thiết kế iPhone 6 lựa chọn không thể tuyệt vời hơn:

Với cấu hình iOS cùng với mức giá đã giảm nhiệt rất nhiều nhưng không thể chê bai dòng iPhone 6 này được bởi nếu bạn đang dùng iPhone 5 hoặc 5S thì với chiếc iPhone 6 sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác biệt từ nhà sản xuất. Thân máy đã gọn nhẹ và nhìn khác biệt hơn so với đời cũ. Ngoài ra iPhone 6 chạy cực mượt, hiện nay chưa xảy ra bất cứ lỗi nào lớn. Với nhu cầu ngày Xuân dài rộng, đi chơi Tết thả ga thì cần 1 chiếc điện thoại để chụp ảnh cùng gia đình, vậy thì gợi ý chiếc Iphone 6 cho bạn để có được những bức ảnh ấn tượng nhất.

Thiết kế iPhone 6 Plus không hề kém cạnh:

Với mức giá thấp kỷ lục như một lời thách thức cạnh tranh với các dòng điện thoại khác. iPhone 6 Plus được trang bị hệ điều hành chạy mượt mà, ngoài ra màn hình được phổ cập lên rộng hơn so với iPhone 6, dung lượng pin cũng tăng thời gian sử dụng của người dùng lên. iPhone 6 Plus chắc chắn sẽ làm tốt hơn rất nhiều chiếc iPhone 6 bởi vì khả năng chụp đêm sẽ tốt hơn cùng với độ rộng và tính năng nhiều hơn chiếc iPhone 6.

Cả 2 chiếc điện thoại này đều gây ấn tượng với người dùng trong năm 2016-2017. Vậy nên nếu muốn mua 1 chiếc điện thoại để tự thưởng cho mình dịp Xuân này thì không nên bỏ lỡ.

Chưa có câu trả lời nào