Loa Tannoy MKI ghép với ampli cũ nào hay?

Hiện tại tôi ghép với ampli Accuphase E202 nhưng không hay lắm.

Cảm ơn mọi người.

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 8 năm trước

Theo mình thì bạn nên tìm 1 cái amply bãi của Nhật, hãng nào cũng được vì dòng amply đó sử dụng âm thanh bằng IC nên chất âm rất hay. Còn amply bây giờ đều dùng số, nó chỉ cho âm thanh khỏe thôi chứ chất âm tạp nham, không ra gì.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Tôi nghĩ ngày xưa các cụ hay nghe những loại loa to, đa phần nghe cải lương băng cối. Rất hay nên mọi người vẫn chuộng. Giờ công nghệ lên nhanh lắm. Bạn mà mua amply kéo anh này nghe chừng tìm khó, vì toàn đồ cổ thôi chất lương xuống, tã nữa. Còn mua mới amply theo công nghệ mới đi với loa mới. Bán đi bạn rồi tìm mua đồng bộ, nghe gì cũng hay, nên tìm chuẩn EU, xách tay còn hơn mua trong siêu thị. Chứ loa này mua CD cũng tốn kém. Amply cũng tốn, mà chỉ nghe dc 1 loại nhạc, rock, pop, classical mà nghe hay tìm con 5.1 xuất 24 bit chuẩn EU. Nghe chẳng khác trên oto xịn đâu. Mà giờ cũng rẻ tầm 40 triệu là ngon rồi.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Nghe nhạc thì 2 loa chứ sao 5 loa. Dàn 5.1 hay 7.1 để xem phim thôi. Ví dụ loa center và sub trong 5.1 để nghe tiếng chân khủng long hay tiếng động cơ phản lực. Chắc là khi nghe nhạc phải chỉnh 5 loa sang chế độ 2 loa. Bạn giải thích tui nghe kỹ hơn được không.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Cái này nếu viết rất dài,nhưng đồ chính hãng chuẩn 24 bit 192, bạn nghe file chuẩn đó rất rất hay mà loa stereo ko thể làm dc đâu. Nghe có chiều sâu, tiếng êm dù nghe đủ thể loại nhạc, ví dụ bạn nghe tai phone vài chục triệu, bạn cảm nhận thấy rõ. File định dạng đó. Nó hay chừng nào, thì nghe dàn chuẩn đó nó y như vậy, tai nghe có 2 loa nhưng trong đó có 5 driver đấy hay con nhiều hơn. Mà loại ít thì nghe rất chán, vì ko giải mã hết file xuất ra.

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Biết thì hẵng tư vấn bạn ạ. Chẳng mấy người biết thưởng thức nhạc thực thụ lại dùng hệ thống 5.1 hay 7.1 (dành cho phim ảnh) để nghe nhạc như bạn tư vấn hết.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

nghe nhạc ở rạp hay ở ngoài bạn biết bao nhiêu loa ko? cơ bản chưa nghe thì bảo thủ,chắc khán giả họ chỉ nghe nhạc 2 loa,bán vé cho ai ,cơ bản tiền nào của nấy thôi,tai nghe cũng 5 driver đấy chứ ko phải có 2 loa đâu.nghe mới hay dc.

Nguyễn Thanh Vân
Nguyễn Thanh Vân
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên phân biệt không gian ở nhà hay quán cafe, rạp bạn nhé. Việc ngoài rạp hay quán cafe phải lắp đa kênh cũng chỉ vì phải đưa âm thanh đến toàn bộ người trong không gian rộng cũng như tái tạo âm thanh đa chiều của phim ảnh mà thôi chứ không phải nghe NHẠC như thế mới là hay. Đã bao giờ bạn thấy ca sĩ có nhiều miệng và ngồi xung quanh bạn hát cho bạn nghe chưa? Đừng nói đến chữ tiền nào của nấy vì nếu nói đến chơi âm thanh hay bất cứ cái gì gọi là "chơi" đều rất tốn kém bạn ạ. Bạn có thể đầu tư nghe nhạc bằng bộ 5.1 khoảng 70 triệu nhưng có những người có điều kiện và đam mê vẫn bỏ ra hơn 500 triệu mới chỉ để mua một cặp loa Tannoy Wesminster hay vài tỉ để tậu một cặp Khamar chưa tính âm ly và các phụ kiện như dây, bộ nguồn đấy bạn ạ. Những thứ đấy đều có bán ở VN và bạn có thể tham khảo nếu biết sử dụng Google và máy tính nhé.

Nguyễn Nam Anh
Nguyễn Nam Anh
Trả lời 8 năm trước

Tôi có 2 người bạn dùng dòng loa này và tôi thấy có 2 ampli rất hợp túi tiền và ghép hay với dòng loa này. Nếu chọn ampli dưới 4 triệu thì nên dùng Pioneer AY 9. Còn dư dả hơn thì có thể ghép với Denon PMA 1090 G!

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Với dòng Tannoy tôi nghĩ bạn thích nghe thể loại trữ tình, hòa tấu. Đặc điểm Tannoy cho trung âm hay, nếu có thể bạn tìm và ghép thử với dòng Arcam xem sao, nếu hợp nhau bạn sẽ được trung âm ngọt ngào, dãy trầm mềm mại không rền, dãy cao vừa phải. Chúc bạn tìm được chất âm như ý.