Nokia E71 hay bị mất sóng ?

Điện thoại E71 của em mới mua về đã hay bị mất sóng, năm sản xuất là ngày 22 tháng 12 năm 2009. Trường hợp này em có thể đưa lại cho nhà cung cấp bảo hành không? Điện thoại em còn bảo hành.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

E71 là dòng smart phone, có hệ điều hành. Vì vậy đối với người dùng chưa rành dễ gặp những khó khăn bước đầu, nhất là về cài đặt chức năng sử dụng và các ứng dụng khác. Máy của Nokia thường sóng rất tốt và ổn định (không phải ca ngợi cho Nokia, mà nhiều người dùng đều khẳng định như vậy), vì thế máy có vấn đề thì bạn nên mang đến nơi mua để được hướng dẫn chi tiết. Nếu máy còn bảo hành thì quá tốt. Việc này nên làm sớm. Nếu máy bị lỗi kĩ thuật thì nơi bán sẽ sửa chữa hay có hướng giải quyết cho bạn. Có thể đổi lại nếu máy mắc lỗi từ nhà sản xuất... Tôi đang dùng E71, nên có ý kiến như vậy với bạn. Chúc may mắn.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Máy của mình cũng bị tình trạng mất sóng như bạn rồi, chỉnh được bạn à. Bạn vào setting, phone, network rồi chỉnh network mode thành gsm la hết ngay bạn à. Chúc bạn thành công.

nguyen quoc duy
nguyen quoc duy
Trả lời 13 năm trước

Bạn thử tắt máy tháo sim ra rùi chùi chổ tiếp xúc với sim xem sao, nếu còn bảo hành thì bạn nên đem ra cho ngta bảo hành lại là tốt nhất, máy mất sóng đôi lúc làm mình bực lắm, hihi, chúc bạn vui