Moto X4: Smartphone nhiều tính năng cho khách hàng tầm trung

Moto X4 nổi bật trong dòng điện thoại cho khách hàng tầm trung với cụm camera kép kết hợp cùng nhiều tính năng chụp hình cũng như tích hợp Alexa của Amazon cho phép điều khiển bằng giọng nói

Tại sự kiện IFA 2017, Motorola đã trình làng mẫu điện thoại Moto X4 nhắm đến đối tượng khách hàng tầm trung.

Moto X sở hữu một cấu hình tầm trung với bộ vi xử lí Snapdragon 630, các thông số khác: RAM 3 GB, dung lượng 32 GB và pin 3.000 mAh. Hạn chế của dòng smartphone này là  nó không được thiết kế dạng module như dòng Z và không thể kết nối với phụ kiện Moto Mods.

Moto X4 được thiết kế màn hình 5,2 inch Full HD kết hợp với tấm nền AMOLED cho màu sắc sặc sỡ và bắt mắt. Điện thoại có viền màn hình dày, cầm chắc tay, khỏe khoắn nhờ các cạnh tròn bo.

Thiết bị có dày khoảng 8 mm, nặng 164 gram. Tích hợp tính năng nhận diện và điều khiển bằng giọng nói Alexa của Amazon - Moto X4 trở thành chiếc smartphone thứ 2 trên thế giới sử dụng tính năng này.

Điểm nổi bật thứ 2 của sản phẩm chính là cụm camera kép: camera chính 12 MPcó khẩu độ f/2.0, hỗ trợ lấy nét dual pixel, camera phụ chụp góc rộng 120 độ cho hình ảnh sắc nét và sống động. Máy hỗ trợ nhiều tính năng chụp hình, chẳng hạn nhận diện danh lam thắng cảnh hoặc vật thể - một số tính năng đã từng xuất hiện trên các dòng smartphone trước đây.

Chưa có câu trả lời nào