Đánh giá son cao cấp Tom Ford.

Có lẽ với nhiều chị em không còn xa lạ với thương hiệu son nổi tiếng Tom Ford. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm son đẹp từ chất lượng đến thiết kế. Son mang đến vẻ đẹp tuyệt vời về kiểu dáng và chất liệu, son Tom Ford sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái, che khuyết điểm cực tốt.

Để phục vụ người dùng, son Tom Ford có nhiều dòng để lựa chọn như lip color, lip color sheer, lip color matte, lip color shine, mini lips & boys, ultra-rich lip color,… Trong đó lip color và lip color matte là hai dòng được yêu thích nhất. Cũng có một vài tone màu được yêu thích có thể kể đến.

Màu cam nổi bật – Son Tom Ford Flame: màu cam tươi mang đến sự nhẹ nhàng, rạng rỡ cho bạn sự trẻ trung, tươi tắn và đầy cuốn hút.

Son Tom Ford True Coral: cam hồng thích hợp với những nàng thơ, mơ mộng và trẻ trung.

Son Tom Ford Cherry Lush: màu đỏ pha một chút hồng mang đến sự cá tính cho đôi môi.

Son Tom Ford Ruby Rush: màu đỏ mang lại sự đẳng cấp, quyến rũ và sang trọng.

Bạn cũng có thể tham khảo bảng màu son Tom Ford sau với hàng trăm màu son. Mỗi màu son lại có một vẻ đẹp riêng, không thể nhầm lẫn. Khi bạn kết hợp chúng lại với nhau thì lại nên sự sáng tạo và ấn tượng đến bất ngờ.

Các cây Tom Ford lipstick với thiết kế vuông cuốn hút, góc cạnh mà không kém phần tinh tế. Các dòng son lip color, dòng mini và lip color matte có vỏ đen bóng, viền mạ vàng cùng dòng chữ TF nổi bật tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm. Các dòng son dưỡng của Tom Ford có màu trắng mang đến sự nhẹ nhàng và sang chảnh.

Một ưu điểm của hãng son mà được nhiều người yêu thích là sở hữu thành phần với nhiều chiết xuất có tác dụng duy trì màu son lâu nhưng cũng khá công dụng trong việc dưỡng môi. Có thể kể đến trong thành phần các tinh chất như bơ murumuru, hạt soja và dầu hoa cúc La Mã,… Sản phẩm đặc biệt không chứa chì và thủy ngân nên cực kì an toàn.

Đối với các cây son màu Tom Ford cũng có khả năng dưỡng cao, không bóng, không ảnh hưởng và tổn thương môi. Khi sử dụng son không những môi bạn không bị khô hay nứt nẻ mà đôi môi còn được son Tom Ford làm mềm và rạng ngời hơn. Son cũng có khà năng giữ màu lâu khoảng 7-8 giờ. Bạn cũng thoải mái ăn uống mà không sợ mất màu son.

Chưa có câu trả lời nào