Nikon D90 bị lỗi thế này không biết có ai đã gặp chưa ?

Em mới mua máy Nikon D90 được gần 2 tháng, chụp rất ít. Tự nhiên hôm nay nó bị lỗi thế này. Khi tắt máy thì đèn báo thẻ nhớ sáng liên tục. lúc đầu em nghĩ có thể do nó đang ghi và thẻ nên không để ý, nhưng sau đó thấy đèn sáng rất lâu "thỉnh thoảng có nhấp nháy" em để cả 30 phút sau nó vẫn sáng thế. lúc này cấm máy rất nóng, tháo pin ra thì pin cũng nóng hổi luôn. Lỗi thứ 2 là cứ khi mở máy thì đèn trên cái menu phụ sáng "trước đây không thế ". em muốn tắt đi cũng không được. Em đã mang đi bảo hành rồi. không biết lỗi đó thế nào, có bác nào giống em không. Máy mới mà mang đi bảo hành chán quá. chẳng biết bảo hành rồi thì nó có còn nguyên chất lượng không. Nản!!!!!
tu_van_vien
tu_van_vien
Trả lời 14 năm trước
Bác đã thử đổi cái thẻ khác chưa? Thẻ nào cũng bị y như vậy? Còn mở máy đèn top LCD cháy là do bác phá trong cái menu thì phải :D
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Tình hình trên mà không hết khi bạn đổi thẻ thì mang ra hãng bảo hành luôn thôi bạn ơi. Họ sẽ sửa cho bạn khôg thì đổi lấy cái máy mới cũng được [:D][:D] Chứ chọc ngoáy linh tinh là họ khôg cho bảo hành thì xong phim.