Hút mỡ bụng có nguy hiểm không?

Chào các chị. Em thấy hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng, Liệu đâu là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất ạ? Em có đọc trên mạng có chia sẻ nhiều phương pháp quá, nhưng ko biết có an toàn và hiệu quả ko? Thật sự em đang rất muốn giảm béo vòng 2. Vì vậy mong các chị em cho em ít lời khuyên để em lựa chọn phương pháp giảm mỡ hiệu quả nhất. Em cảm ơn.

Nguyễn Lan Phương
Nguyễn Lan Phương
Trả lời 7 năm trước

Giờ tớ thấy có phương pháp Laser Lipo hút mỡ bụng ko phẫu thuật đâu bạn ạ, làm 1 lần là xong, mất 1 buổi sáng thôi. Nên an toàn lắm

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Béo bụng là nỗi khổ mà rất nhiều chị em gặp phải, đặc biệt là đối với phụ nữ sau sinh. Để loại bỏ tình trạng mỡ bụng dư thừa, nhiều chị em đã tìm đến công nghệ hút mỡ bụng tại các cơ sở bệnh viện, thẩm mỹ viện. Hút mỡ bụng có nguy hiểm không cũng là băn khoăn của rất nhiều người. Để có thể giải đáp thắc mắc của bạn, xin chia sẻ cho bạn về công nghệ hút mỡ bụng phổ biến hiện nay cũng như những đặc điểm xung quanh phương pháp giảm mỡ vòng 2 này.

Phương pháp hút mỡ bụng phổ biến là bằng laser. Đây là phương pháp mới nhất trong chuyên ngành hút mỡ bụng. Đèn laser sẽ được gắn vào đầu ống hút, đưa xuống dưới da và đốt cháy mỡ thành nước rồi hút ra ngoài.

Hút mỡ bụng không nguy hiểm như bạn nghĩ. Vì
- Trước khi hút mỡ bụng,bạn phải khám sức khỏe để xem mình có mắc bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay không. Nếu bác sỹ không chú ý điều này, bạn phải nhắc nhở. Bởi lẽ, một khi bạn đã mắc các bệnh lý trên mà vẫn đánh liều hút mỡ bụng, nguy cơ tai biến xảy ra sẽ rất cao.
- Trước khi tiến hành loại bỏ mỡ thừa vùng bụng, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây mê 1 cách nhẹ nhàng vì vậy không gây ra bất kỳ khó chịu nào.
- Quá trình hút mỡ bụng thực sự an toàn khi bạn lựa chọn địa chỉ hút mỡ uy tín: Được cấp phép hoạt động, bác sĩ có tay nghề, cơ sở vật chất đảm bảo,...

Chúc bạn có lựa chọn đúng đắn!

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

Mỡ bụng luôn là căn bệnh khiến nhiều chị em lo lắng, thậm chí mất tự tin khi lựa chọn trang phục. Đúng như bạn nói, hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng. Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện của mỗi người để lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng phù hợp nhất.
Dưới đây xin chia sẻ với bạn một số phương pháp giảm mỡ bụng được chị em đánh giá là hiệu quả:

1. Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất từ tự nhiên:

Chườm muối rang để giảm mỡ bụng:

Cách giảm mỡ bụng bằng muối rất đơn giản, không mất nhiều tiền và vô cùng an toàn. Rang nóng khoảng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Khi chườm túi muối, các bạn hãy kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn

Giảm mỡ bụng bằng chanh:
Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Chính vì vậy loại trái này không có tác dụng giảm cân mà còn có thể đắp bụng để giảm mỡ bằng cách cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.

Luyện tập để giảm mỡ bụng:
Bạn có thể tham gia môn thể thao bơi lội để giảm mỡ bụng. Sức trì của nước sẽ tác động nhẹ cực tốt đến cơ bắp và khớp, và đây cũng là một bài tập về tim mạch. Nếu bạn biết bơi, hãy áp dụng môn thể thao này ngay lập tức để mang lại sự khác biệt cho bụng của mình.

Yêu cầu đối các phương pháp giảm mỡ bụng này: Đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện mới mong đạt được hiệu quả tốt nhất

2. Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất từ công nghệ cao:

Hiện nay, công nghệ giảm mỡ bụng hiệu quả bằng công nghệ cao được khá nhiều chị em lựa chọn. Công nghệ giảm mỡ bụng bằng laser được đánh giá an toàn, mang lại hiệu quả.
Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ để hóa lỏng và đánh tan hoàn toàn các tế bào mỡ thừa. Nguồn năng lượng này sẽ tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, làm nóng chảy các mô mỡ, đứt gãy các tổ chức Celluie, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất, cho kết quả giảm mỡ triệt để. Lượng mỡ được hóa lỏng sẽ được đưa ra ngoài cơ thể vĩnh viễn một cách nhanh chóng nhờ lực hút của thiết bị chuyên dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Yêu cầu đối với phương pháp giảm mỡ bụng này:
- Bạn cần tìm hiểu, lựa chọn bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ viện uy tín
- Chi phí giảm mỡ bụng sẽ cao hơn so với các phương pháp giảm mỡ thông thường
- Bạn cũng cần phải có sức khỏe đảm bảo để áp dụng phương pháp này.

Chúc bạn sớm lựa chọn cho mình các phương pháp giảm mỡ hiệu quả nhất để sở hữu vòng 2 thon gọn!

Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 7 năm trước

Tớ thấy bên Kangnam có áp dụng công nghệ Laser Lipo giảm mỡ bụng hiệu quả lắm đấy bạn, nghe đâu làm 1 lần là xong thôi

Hồng Đặng
Hồng Đặng
Trả lời 7 năm trước
Công nghệ này là như nào vậy bạn? mỗi lần làm xong có giảm đc nhiều ko?
Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 7 năm trước
Công nghệ này dùng dụng cụ chuyên dụng tác động lên vùng mỡ cần loại bỏ, các tia laser sẽ hóa lỏng mỡ và được đưa ra ngoài qua dụng cụ chuyên dụng kia. Thực hiện nhanh lắm bạn, sau khi hút mỡ bạn sẽ được làm săn chắc vùng da vừa hút mỡ nữa.
Người ta sẽ hút mỡ triệt để theo yêu cầu của bạn, giá khoảng 35-45tr bạn ạ
Phương Linh
Phương Linh
Trả lời 7 năm trước

hút mỡ bụng là phương pháp phổ biến rồi. không bị biến chứng nhiều như ngày xưa. mình thấy sau khi làm xong chỉ cần chịu khó ăn uống lành mạnh giữ dáng là ok thôi